Sau hơn 10 năm nỗ lực không mệt mỏi, Minh Hằng ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và giàu có.

{keywords}

Minh Hằng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng và giàu có nhất nhì showbiz Việt. Tính đến thời điểm này, người đẹp gốc Sài Gòn chưa có tin đồn cặp kè đại gia nào, nhưng khối tài sản siêu khủng mà cô tự kiếm được khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Minh Hằng hiện sống cùng mẹ trong một ngôi biệt thự triệu đô ở quận 2 tại TP.HCM. Ngôi nhà rộng với nội thất hiện đại và có một bể cá cảnh rất đẹp bên trong. Mới đây, cô cũng cho biết, cô mới tậu căn hộ cao cấp hơn 2 tỷ dành tặng em trai.

{keywords}

Căn biệt thự lộng lẫy của Minh Hằng từng gây sốt cộng đồng mạng.

{keywords}

Minh Hằng tự mua căn biệt thự triệu đô bằng tiền kiếm được nhờ những hoạt động nghệ thuật chăm chỉ.

{keywords}

Căn biệt thự rộng rãi là nơi Minh Hằng thường xuyên đón tiếp những người bạn đến chơi.

Ngoài ra, Minh Hằng còn sở hữu xế hộp khoảng 2,5 tỷ đồng và mới đây, nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp đã tự lái chiếc xế hộp màu đỏ nổi bật có giá 6 tỷ khi tới trường quay làm giám khảo cho chương trình Tôi là diễn viên.

{keywords}

{keywords}

Minh Hằng sở hữu hai siêu xe bạc tỉ

Trong một lần tâm sự với báo giới, Minh Hằng cho hay, cô tự làm việc chăm chỉ để tự sắm xe, sắm nhà.

Trước băn khoăn của nhiều người rằng cô lấy tiền từ đâu để sắm cho mình những thứ không phải ai cũng làm được, Minh Hằng giải thích: “Nếu xét về doanh thu từ bản quyền kinh doanh âm nhạc ở Việt Nam thì không có ca sĩ nào qua được tôi. 

Mọi người có thể kiểm tra từ các nhà kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ. Tôi biết mình phải kiếm tiền từ đâu và cách gì để tôi có doanh thu hiệu quả từ công việc. Nó thể hiện quá trình cố gắng lao động nghiêm túc mà tôi đặt ra chứ không đi vòng vo bằng bề nổi. 

Người ta có thể bỏ tiền mua danh được, mua bảng xếp hạng được... nhưng không mua được lòng yêu mến của khán giả. Tôi kiếm tiền được bằng sức lao động và trí óc của mình”.

{keywords}

Từ đầu đến chân Minh Hằng đều được làm nổi bật bởi hàng hiệu đắt đỏ.

Minh Hằng cũng không ngần ngại tiết lộ về việc ký các hợp đồng quảng cáo và đại diện sản phẩm. Cô là một trong những ca sĩ có cát-xê khá cao, cộng thêm các hợp đồng quảng cáo luôn phủ sóng trên truyền hình. 

Trong thời gian này, Minh Hằng còn khá đắt show giám khảo truyền hình. Trong năm 2015, cô cũng mới nhận lời ký kết hợp đồng tham gia một show giải trí mang tên “Chị ơi em đi Hàn Quốc”.

“Công việc của tôi cũng phải di chuyển suốt ngày, có tháng mở mắt ra là thấy sân bay. Thời gian tôi ngủ trên máy bay còn nhiều hơn ở nhà. Đôi khi đi diễn về, tôi trẹo cả sống lưng, trật cổ tay. Tiền từ đấy mà ra”, Minh Hằng khẳng định.

(Theo Dân Việt)