- Yêu là cưới tập 20 kể về một chàng trai quyết tâm đi tán cô nàng mình thầm thương trộm nhớ. Tuy nhiên anh này lại sai lầm khi đưa người bạn của mình đi cùng.

Video: Chàng trai đặt phòng ở Đà Lạt để bày tỏ tình cảm

Video: Cô gái mang hộp quà bí mật tặng người yêu

Tham gia chương trình Yêu là cưới tập 20, phần 1 là anh chàng Cao Thăng (28 tuổi, trưởng phòng kinh doanh) và cô gái Diễm Thúy (26 tuổi).

Chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ, Cao Thăng cho biết, sau khi chuyển vào Sài Gòn công tác, một hôm anh được cô chủ nhà trọ mách có một cô bé rất xinh mới chuyển đến. Tuy nhiên khi đó, Diễm Thúy đã có hai anh chàng cùng nhà trọ thích và quyết tâm cưa đổ.

Để tán đổ Diễm Thúy, một trong hai anh chàng này đã sang gõ của nhà Cao Thăng để nhờ tư vấn. Tuy nhiên trong một lần nhận lời cùng bạn đi tán gái, Cao Thăng đã bị Diễm Thúy hớp hồn.

Tình huống trớ trêu này những tưởng sẽ khiến Cao Thăng mất đi một người anh em nhưng với tư tưởng "lọt sàng xuống nia", anh chàng ấy đã vui vẻ chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi.

Tình cảm của Cao Thăng và Diễm Thúy thực sự bắt đầu sau buổi hai người cùng đi xem phim. Sau đó chàng trai đã quyết định đặt phòng trên Đà Lạt để bày tỏ tình cảm của mình.

Với hoa và chocolate đã chuẩn bị trước cùng chiếc vé đi Đà Lạt, Cao Thăng quyết định tỏ tình với Diễm Thúy và được cô đồng ý. 

Cuối chương trình, khi hai MC hỏi về những điều mà cặp đôi muốn bảy tỏ cho nhau, Diễm Thúy đã khiến nữ MC Cát Tường tò mò khi lấy ra một hộp quà bí mật để tặng Cao Thăng.

Cô cho biết đó chính là chiếc hộp đựng cơm có đủ 4 màu tượng trưng cho 4 mùa xuân, hạ, thu, đông mà cô tự tay làm. Cô mong muốn có thể cùng Cao Thăng vượt qua những khó khăn, trắc trở trong cuộc đời.

Chàng trai hài hước, đa tài và lý do ế vợ khiến khán giả cười lăn

Chàng trai hài hước, đa tài và lý do ế vợ khiến khán giả cười lăn

Giải thích cho việc chưa từng có bạn gái, Viết Nghĩa cho rằng, anh thích trêu trọc người khác nhưng thường vui quá đà khiến tình duyên lận đận.

Trung vệ U23 Bùi Tiến Dũng gửi món quà bất ngờ tặng mẹ nhân ngày 8/3

Trung vệ U23 Bùi Tiến Dũng gửi món quà bất ngờ tặng mẹ nhân ngày 8/3

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), trung vệ của đội tuyển U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng đã gửi một món quà tặng mẹ ở quê nhà.

Hiện tượng Hoa Vinh: Cuộc sống đỡ cơ cực từ khi biết livestream hát

Hiện tượng Hoa Vinh: Cuộc sống đỡ cơ cực từ khi biết livestream hát

Hoa Vinh trải lòng rằng trước khi trở thành "hiện tượng mạng" với hơn 57.000 người theo dõi livestream và 3 triệu lượt xem, anh từng làm đủ nghề để kiếm sống.

Cô gái xinh đẹp bị chỉ trích gay gắt trên truyền hình

Cô gái xinh đẹp bị chỉ trích gay gắt trên truyền hình

Với quan điểm 'mẹ anh là vấn đề lớn nhất cản trở tình cảm, nếu như chúng ta bắt đầu", cô gái đã bị ban giám khảo mắng là 'cạn tàu ráo máng'.

Thanh Hải