Cô nàng viết: "Bạn chỉ ổn khi bạn thật sự thấu hiểu và yêu thương chính mình". Bức ảnh của Nhật Lê nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ cùng sự tò mò về chàng trai hẹn hò cùng cô trong ngày đặc biệt.

Giữa nghi vấn tái hợp, nhiều hoài nghi của fan cho rằng, Nhật Lê đã có buổi hẹn hò tình tứ với Quang Hải. Ngoài ra, bên dưới phần bình luận, dân mạng bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là chụp lén khoảnh khắc hẹn hò của cặp đôi.

Đây được xem là bằng chứng cho việc cả hai đã chính thức yêu lại từ đầu, bên cạnh đó, một số lại hoài nghi cho rằng, đây chỉ là sản phẩm của photoshop vì hình ảnh kém chân thật.

{keywords}
Nhật Lê khoe ảnh đi hẹn hò, được tặng hoa hồng trong ngày 8/3.
{keywords}

 Dân mạng lại lan truyền bức ảnh được cho là bắt gặp Quang Hải và Nhật Lê hẹn hò trong ngày 8/3.

Trước đó, có một loạt bằng chứng về việc Quang Hải và Nhật Lê đã tái hợp. Gần đây nhất, tiền vệ Nguyễn Quang Hải bất ngờ tag tên bạn gái cũ Nhật Lê trong một bài viết về tình yêu ngày trong ngày 8/3 kèm lời nhắn nhủ: “Chúc em tất cả”. 

Bình luận này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng, bởi gần đây, Quang Hải - Nhật Lê được cho là đã nối lại tình cảm sau vài tháng chia tay.

Ngoài ra, dân mạng còn lan truyền đoạn clip Quang Hải - Nhật Lê đi ăn chung và chở nhau ra về bằng xe máy trở thành tâm điểm bàn tán vào ngày 25/2. Chân sút số 19 còn liên tục “thả tim” các bức ảnh của hot girl quê Quảng Nam trên Instagram.

{keywords}
Quang Hải - Nhật Lê liên tục để lộ bằng chứng tái hợp.

Quang Hải - Nhật Lê từng là một cặp đôi đẹp trong làng bóng đá Việt và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, không lâu sau khi nổi tiếng, cả hai bất ngờ úp mở xác nhận "đường ai nấy đi" khiến cộng đồng mạng tiếc nuối.

Sau khi chia tay, cả Quang Hải và Nhật Lê đều liên tục vướng tin đồn có tình mới. Nếu Quang Hải để lộ bằng chứng hẹn hò với Huyền My thì Nhật Lê cũng bị lan truyền những hình ảnh ôm ấp, tình tứ với chàng trai là doanh nhân trẻ - Harry Hưng.

Tuy nhiên, những bằng chứng tái hợp trong thời gian gần đây khiến dân mạng tò mò và mong mỏi cặp đôi sẽ về lại bên nhau.

Huyền My nói gì trước thông tin Quang Hải - Nhật Lê tái hợp

Huyền My nói gì trước thông tin Quang Hải - Nhật Lê tái hợp

 Huyền My - người được cho là ‘tình mới’ của cầu thủ Quang Hải đã lên tiếng trước thông tin nam cầu thủ tái hợp cùng người yêu cũ.

Theo Dân Việt