Rich kid 10X Dubai so huu ca vuon thu mini hinh anh 1

Rashed Saif Belhasa (17 tuổi, biệt danh Money Kicks) là con trai của tỷ phú Saif Ahmed Belhasa - ông trùm ngành xây dựng tại Dubai. Sinh ra trong gia đình tài phiệt, Belhasa có cuộc sống trong nhung lụa từ thuở bé.

Rich kid 10X Dubai so huu ca vuon thu mini hinh anh 2
Rich kid 10X Dubai so huu ca vuon thu mini hinh anh 3

Không khó để bắt gặp cậu ấm Rashed Belhasa check-in ở những khu nghỉ dưỡng sang trọng, nhà hàng đắt tiền. Hiện thiếu gia Dubai sở hữu hơn 1,6 triệu người theo dõi trên trang cá nhân.

Rich kid 10X Dubai so huu ca vuon thu mini hinh anh 4
Rich kid 10X Dubai so huu ca vuon thu mini hinh anh 5

Giống với bố của mình, chàng trai 17 tuổi được thừa hưởng khả năng kinh doanh vượt trội. Là người thừa kế tương lai của nhà Belhasa, Money Kicks luôn nỗ lực để tạo ra dấu ấn cho riêng mình và không phụ thuộc quá nhiều vào gia đình.

Rich kid 10X Dubai so huu ca vuon thu mini hinh anh 6

Dù còn ít tuổi nhưng 10X đã sở hữu một thương hiệu quần áo riêng là Kings Ambition và kết hợp với nhà thiết kế Ross Mackay để cho ra mắt những sản phẩm độc đáo. Ngoài ra, cậu còn có một cửa hàng online cùng tên với biệt danh chuyên bán quần áo, phụ kiện liên quan đến thể thao.

Rich kid 10X Dubai so huu ca vuon thu mini hinh anh 7
Rich kid 10X Dubai so huu ca vuon thu mini hinh anh 8

Bên cạnh tài năng kinh doanh, thiếu gia nhà Belhasa còn là một “sneakerhead” chính hiệu. Hầu hết đôi giày trong bộ sưu tập của cậu đều là phiên bản giới hạn với giá đắt đỏ. Trong bài phỏng vấn với Highsnobiety 2 năm về trước, Belhasa cho biết cậu sở hữu hơn 200.000 đôi giày đến từ các thương hiệu yêu thích như OFF-WHITE, Philipp Plein, Supreme, Supreme x Louis Vuitton, BAPE… Bộ sưu tập giày của Belhasa được ước tính có giá trị lên đến 1 triệu USD.

Rich kid 10X Dubai so huu ca vuon thu mini hinh anh 9

Theo South China Morning Post, gia đình Belhasa sống trong khu biệt thự giàu có nhất nhì tại “thành phố vàng”. Ngoài là “tay chơi” giày nổi tiếng, rich kid 10X còn sở hữu cả một “vườn thú mini” trong trang trại của gia đình, nằm ở vùng ngoại ô Dubai.

Rich kid 10X Dubai so huu ca vuon thu mini hinh anh 10
Rich kid 10X Dubai so huu ca vuon thu mini hinh anh 11

Belhasa rất yêu động vật và nuôi gần 500 con thú trong trang trại bao gồm hổ, sư tử, hươu cao cổ, ngựa vằn, báo đốm và các những loài quý hiếm như ligers - loài vật nửa hổ, nửa sư tử, hổ trắng... Chàng trai sinh năm 2002 cũng đặt tên cho các con vật theo tên của những ngôi sao hạng A.

Rich kid 10X Dubai so huu ca vuon thu mini hinh anh 12
Rich kid 10X Dubai so huu ca vuon thu mini hinh anh 13
Rich kid 10X Dubai so huu ca vuon thu mini hinh anh 14

Nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới từng ghé thăm “vườn thú mini” của 10X như Akon, Wiz Khafila, Thành Long, Cristiano Ronaldo, Messi, Mariah Carey… Mỗi lần như vậy, Belhasa thường chụp ảnh và quay clip “khoe” trên Instagram.

Rich kid 10X Dubai so huu ca vuon thu mini hinh anh 15

Ngoài niềm đam mê sưu tập giày, quý tử nhà Belhasa còn có thú vui trang trí xe hơi theo mẫu của những hàng giày nổi tiếng. Money Kicks từng gây chú ý khi lấy họa tiết trong phiên bản giới hạn của Supreme x Louis Vuitton để “làm áo” cho chiếc Ferrari F12 Berlinetta. Họa tiết của đôi Adidas Yeezy Boost 350 cũng được Belhasa tận dụng cho chiếc SUV hạng sang Cadillac Escalade.

Đại gia 70 tuổi lần đầu cưới vợ kém 50 tuổi

Đại gia 70 tuổi lần đầu cưới vợ kém 50 tuổi

Một đám cưới ở Thái Lan gây chú ý của dư luận do khoảng cách tuổi quá lớn giữa chú rể và cô dâu.

Theo Zing