Rapper Khôi Nguyên nói, anh đến đây để sửa tất cả những sai lầm trong quá khứ. Người Khôi Nguyên muốn nhận được sự tha thứ chính là Bảo My.

Video: Rapper Khôi Nguyên tỏ tình với người yêu cũ

Trong phần 2 của chương trình "Vì yêu mà đến" tập 26 là sự xuất hiện của chàng rapper điển trai Khôi Nguyên.

Khôi Nguyên cho biết, anh từng có bạn gái nhưng vì những sai lầm mà mình gây ra, anh đã đánh mất người anh yêu. Vì thế anh đến đây để sửa tất cả những sai lầm trong quá khứ. Người Khôi Nguyên muốn nhận được sự tha thứ chính là Bảo My.

Bảo My là người yêu cũ của Khôi Nguyên và cả hai đã chia tay nhau cách đây 6 tháng.

Để khiến Bảo My cảm động và chấp nhận anh thêm một lần nữa, Khôi Nguyên đã tặng Bảo My rất nhiều món quà độc.

Đầu tiên là những bức ảnh theo dòng thời gian của cặp đôi. Tiếp theo đó là chú mèo Cow - con của chú mèo mà Bảo My đã gửi ở nhà anh trước đó. Ngoài ra, Khôi Nguyên còn quỳ gối và trao tặng Bảo My một trái tim mà chính cô đã đập vỡ khi giận anh.

Khôi Nguyên nói: “Anh đã sai rất nhiều, anh cũng xin lỗi nhiều. Anh muốn một sự khởi đầu mới. Anh muốn em đi về cùng anh và tha thứ cho những lỗi lầm mà anh đã gây ra...”.

Trước tấm chân tình và cả những giọt nước mắt của Khôi Nguyên, cuối cùng Bảo My đã quyết định cho chàng rapper cơ hội làm lại. Cả hai nắm tay ra về trong tiếng vỗ tay chúc mừng của tất cả khán giả trong trường quay.

Biệt thự gần 100 tuổi của đại gia nức tiếng phố cổ một thời

Biệt thự gần 100 tuổi của đại gia nức tiếng phố cổ một thời

Căn biệt thự cổ có diện tích rộng hơn 800 mét vuông,  tuổi đời gần 100 năm của đại gia phố Hàng Bè những năm đầu thế kỷ 20 vẫn còn nguyên vẹn lối kiến trúc cũ...

Trường quay vỡ òa vì màn tỏ tình của chàng quay phim và Nhung Gumiho

Trường quay vỡ òa vì màn tỏ tình của chàng quay phim và Nhung Gumiho

Đáp lại lời tỏ tình của chàng quay phim điển trai, Nhung Gumiho quyết định gửi tặng chàng trai một bài hát thay câu trả lời của cô. Hot girl hát chính ca khúc của chương trình: “Bởi vì yêu anh nên em sẽ đến đây ..."

Món quà muộn ngày 8/3 của Văn Đức U23 khiến người mẹ xúc động

Món quà muộn ngày 8/3 của Văn Đức U23 khiến người mẹ xúc động

“Phía sau gương mặt lạnh lùng và những phút hết mình trên sân cỏ, Đức là một người tình cảm. Đặc biệt, Đức không bao giờ quên chúc mừng mẹ trong ngày lễ 8/3 ”- bà Bùi Thu Hiền, mẹ cầu thủ Phan Văn Đức chia sẻ.

Minh Anh