Ngày 13/12, O2O Girl Band đánh dấu son cho hành trình theo đuổi sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp bằng MV debut "Mơ Về Anh - Eu te amo". Buổi họp báo có sự góp mặt của nghệ sĩ Quyền Linh, trong vai trò người đỡ đầu, đến chúc mừng trong niềm tự hào của nhóm O2O.

Quyền Linh đã đồng hành với 10 cô gái trẻ này từ những ngày đầu bắt đầu quá trình đào tạo để theo đuổi đam mê.

{keywords}
Quyền Linh đỡ đầu nhóm nhạc nữ 10 thành viên.

O2O Girl Band được biết đến là nhóm nhạc thời đại 4.0 khi quy tụ những Content Creators (Người sáng tạo nội dung) đa sắc màu, đa phong cách và cực kỳ trendy. Trong đó, một số thành viên O2O Girl Band đã từng gây sốt các diễn đàn mạng xã hội khi xuất hiện như: Hà Elly - nhân tố gây bão tại Giọng Ải Giọng Ai với giọng hát nội lực; Việt Ngân - cô gái có IQ vô cực đầy sáng tạo và cực dễ thương tại “Giải Mã Tình Yêu” và Nếp - Hot TikToker sáng tạo không ngừng với các video triệu views, v.v..

O2O Girl Band đang đến gần hơn với khán giả của mình bằng phong cách âm nhạc trẻ trung, đặc biệt luôn tràn đầy năng lượng với dòng nhạc EDM kết hợp cùng những bước nhảy điêu luyện. Nhóm nhạc chính thức debut với ca khúc "Mơ về anh - Eu te amo" được sáng tác bởi đồng tác giả của bản hit Chi Pu - “Đoá Hoa Hồng”. 

{keywords}
 

Quyết định đỡ đầu cho nhóm nhạc nữ 10 thành viên của Nghệ sĩ Quyền Linh khiến nhiều khán giả bất ngờ. "Khi nhìn cô gái đôi mươi thể hiện sự đam mê với âm nhạc, Quyền Linh cảm thấy rất xúc động như người cha nhìn thấy ước mơ của con mình vậy. Đó là lý do Linh muốn chắp cánh cho ước mơ đó để hiện thực hoá đam mê của các con" - MC quốc dân chia sẻ.

Tại họp báo, O2O Girl Band cũng công bố những hình ảnh từ ngày đầu được tuyển chọn và hành trình đào tạo đầy thử thách để trở nên trưởng thành và bản lĩnh. Cũng giống như những cô gái trong MV debut "Mơ Về Anh - Eu te amo", O2O Girl Band luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết tuổi trẻ để lan toả những điều tích cực đến khán giả bằng âm nhạc của mình.

Song song đó, các cô gái cũng không quên chia sẻ những điều nhỏ bé quanh cuộc sống của mình qua các vlog sáng tạo về các chủ đề như: âm nhạc, du lịch, ẩm thực, reaction,...

Quyền Linh bất ngờ khi được chàng trai cơ bắp bày tỏ: 'Em thích anh...'

Quyền Linh bất ngờ khi được chàng trai cơ bắp bày tỏ: 'Em thích anh...'

Cô gái xinh đẹp với 3 mối tình dang dở khiến MC Quyền Linh từ ngạc nhiên đến bối rối không biết làm mai thế nào khi vừa mới chào sân.

Minh Hoàng