- Ở tập 27 ‘Quý cô hoàn hảo’, cô gái Du Mi đã khiến khán giả và giám khảo phải nhíu mày bởi thái độ không đúng mực với mẹ.

Video: Cô gái bị mắng vì thái độ phản cảm với mẹ 

du mi

Cô gái Tô Thị Diệu Mai - thường gọi là Du Mi (23 tuổi) - học viên của một sân khấu kịch, tham gia trong 'Quý cô hoàn hảo' tập 27 đã thu hút sự chú ý của nhiều người bởi ứng xử phản cảm.

Cô gái tham gia vòng thử thách thứ 2 với tình huống giả định mẹ của Du Mi có người đàn ông khác và quyết định ly hôn. Cô đã thể hiện một thái độ gay gắt khiến khán giả và 3 vị giám khảo nhiều lần phải nhăn mặt, lắc đầu.

Vừa bắt đầu tình huống, khi nghe mẹ nói về việc muốn ly hôn, Du Mi đã lớn tiếng và tỏ thái độ khó chịu. Cô nói: "Mẹ lại cãi nhau với ba nữa chứ gì? Lần nào cãi, mẹ cũng đòi ly hôn".

{keywords}
Cách ứng xử của cô gái trong vòng thử thách gây phản cảm đối với người xem.

Giám khảo Trịnh Tú Trung cho rằng việc ly hôn là vô cùng nhạy cảm với người phụ nữ. Một người mẹ thì không thể nào mỗi lần cãi nhau với chồng là lại đòi ly hôn rồi mang kể cho con gái nghe.

Chưa hết, cô gái liên tiếp tục gây thất vọng khi gắt gỏng, ‘ép’ mẹ phải nghĩ cho bản thân mình. Nhiều ý kiến bình luận cho rằng, đối với một người mẹ khi tuyệt vọng trong hôn nhân, nếu tâm sự với con về mối tình mới mà lại bị phản ứng như vậy sẽ cảm thấy buồn hơn.

Ở vòng này, nữ diễn viên khách mời đóng vai mẹ Du Mi đã phải lớn tiếng quát lại cô gái để trấn áp và khiến cô bình tĩnh hơn.

Nào ngờ sau đó, Du Mi lại tiếp tục năn nỉ mẹ suy nghĩ lại chỉ vì cô không thể sống thiếu ba mẹ, con cô không thể thiếu ông bà. Cô không nghĩ đến việc mẹ mình buồn và tuyệt vọng thế nào trong hôn nhân.

Trước đó ở thử thách kiểm tra sự nữ tính, Du Mi cũng nhận về không ít lời phê bình từ phía ban giám khảo.

Theo đó, các quý cô có 30 phút để lựa chọn quần áo, phụ kiện và trang điểm cho các người mẫu. Du Mi lại để lộ sự hấp tấp và thiếu ngăn nắp của mình khi cuống cuồng chạy khắp nơi mượn đồ nhưng lại không mang trả. 

Giám khảo Trịnh Tú Trung đã nhận xét thẳng thắn rằng nếu anh là chủ tiệm quần áo anh sẽ đuổi cô ra ngoài.

Anh nói: "Mình là con gái phải rất từ tốn. Đặc biệt là trong quá trình chọn lựa. Em phải cho người ta thấy sự tử tế của người đi mua sắm. Ở đây, em làm như quần áo có thù với em vậy".

Đám cưới của đại gia Yên Bái khiến 1.000 quan khách ngỡ ngàng

Đám cưới của đại gia Yên Bái khiến 1.000 quan khách ngỡ ngàng

Khi mọi người đã tề tựu đông đủ, MC bất ngờ tuyên bố đây là lễ thành hôn của ông Tuấn chứ không phải tiệc sinh nhật khiến tất cả quan khách đều ngỡ ngàng.

Sự thật 2 rạp cưới riêng biệt trong hôn lễ con gái đại gia ngành dược

Sự thật 2 rạp cưới riêng biệt trong hôn lễ con gái đại gia ngành dược

“Biết con gái có bầu, ông bà giám đốc vô cùng tức giận. Tuy nhiên, để không bị mất mặt trước họ hàng, làng xóm, ông bà vẫn tổ chức đám cưới cho con gái”, anh Trần Văn Tú nói.

Bí mật sau thùng tiền mừng đám cưới con trai nữ đại gia đất Cảng

Bí mật sau thùng tiền mừng đám cưới con trai nữ đại gia đất Cảng

Ngày cưới, mẹ chú rể bất ngờ yêu cầu phải bố trí nhiều vệ sĩ bảo vệ chiếc thùng đựng tiền mừng.

Nhật Linh