- Ở phần thi thử thách đời thường, khi bị mẹ người yêu ngăn cản hôn nhân, nữ MC kiêm diễn viên Trần Thị Tuyết Oanh đã có cách giải quyết khiến các giám khảo phải tâm phục khẩu phục.

Video: Màn đối đáp của cô gái với mẹ chồng tương lai 

Trong chương trình “Quý cô hoàn hảo” tập 26, nữ MC kiêm diễn viên Trần Thị Tuyết Oanh (22 tuổi, ở Long An) đã khiến nhiều người phải bất ngờ vì khả năng ứng biến tài tình của mình.

Theo đó, ở phần thi này, nữ MC rơi vào tình huống chỉ còn ít ngày nữa là đám cưới của cô và người yêu diễn ra. Tuy nhiên mẹ chồng tương lai lại yêu cầu phải hủy đám cưới vì thầy bói nói cô rất cao số, nếu con trai bà cưới cô thì gia đình sẽ lụi bại, tan nát.

Trước điều này, Tuyết Oanh xử lý rất tài tình. Cô nói với mẹ chồng tương lai rằng mới đây có một vụ việc chấn động dư luận khi bà nội tin lời thầy bói và sát hại cháu mình. Vì vậy cô cho rằng mẹ chồng tương lai tin vào lời thầy bói là hoàn toàn không chính xác.

Sau khi nghe Tuyết Oanh chia sẻ, người mẹ chồng này càng tỏ thái độ gay gắt hơn. Bà nói, bà cũng tin cô nhưng sự thật là chồng và con trai bà hiện vẫn đang nằm trên giường bệnh, nếu cô chấp nhận hủy hôn thì con bà sẽ nhanh chóng khỏe lại.

Thấy mẹ chồng dồn ép, nữ MC xinh đẹp trải lòng với bà chuyện bà rất thương con trai nhưng cô và anh đã trải qua biết bao sóng gió, ngọt bùi.

Hiện anh bệnh tình như vậy, cô không thể xa anh được vì sẽ khiến cho bệnh càng thêm nặng. Cô đề nghị mẹ chồng tương lai cho mình gặp con bà để nói chuyện và bàn bạc.

{keywords}
Nữ MC - diễn viên Tuyết Oanh trong chương trình.

Trong cuộc đối thoại này, nữ MC xinh đẹp còn đưa ra tình tiết mình đã có bầu để uy hiếp mẹ chồng tương lai tiếp tục cho cô làm đám cưới.

Tuy nhiên biết được ý định của cô, người mẹ chồng tương lai vẫn quyết tâm tin lời thầy bói rằng cô không thể có con và không tin chuyện cô đang mang bầu với con trai mình.

Bà cho biết, nếu cô vẫn khẳng định cái thai đó là có thật thì khi cô sinh đứa trẻ ra, bà sẽ chấp nhận nuôi cháu chứ không chấp nhận con dâu.

Trước điều này, Tuyết Oanh lý giải, một bàn tay thì không thể vỗ thành tiếng, cô vẫn muốn bà cho mình được gặp người yêu để nói chuyện. 

Phần thi này của Tuyết Oanh khiến nam vương Tiến Phạm nhận xét là biết đánh vào tình huống con trai đang bị bệnh nặng. Anh cũng cho rằng Hoàng Oanh khá thông minh khi dùng cái thai để thuyết phục mẹ chồng tương lai cho mình làm đám cưới.

Giám khảo Tú Trung thì cho rằng khi Tuyết Oanh thuyết phục mẹ chồng, anh đã xuôi theo cô. Anh cho biết, bản thân mình là người đóng vai để làm khó thí sinh nhưng nếu là mẹ chồng ngoài đời thật thì anh đã chấp nhận cô con dâu này lâu rồi.

Anh khẳng định Tuyết Oanh là cô gái rất hoàn hảo.

Chàng giám đốc kể chuyện tình 'sét đánh' với nhân viên

Chàng giám đốc kể chuyện tình 'sét đánh' với nhân viên

Trong chương trình, chàng giám đốc kể, ngay từ khi gặp mặt anh đã rất ấn tượng bởi vẻ nhỏ nhắn, xinh xắn và miệng bị móm của bạn gái.

Anh nông dân khiến nàng nha sĩ xao xuyến chỉ bằng 1 câu nói

Anh nông dân khiến nàng nha sĩ xao xuyến chỉ bằng 1 câu nói

Tham gia Bạn muốn hẹn hò, chàng nông dân trồng tiêu Văn Sĩ đã khiến trái tim cô nha sĩ rung động bởi câu nói giản dị...

Tranh cãi quanh việc 2 cô gái tố chủ vườn nho 'chặt chém'

Tranh cãi quanh việc 2 cô gái tố chủ vườn nho 'chặt chém'

Cho rằng chủ vườn bắt mua 10 kg nho sau khi tham quan, chụp ảnh tại vườn, hai cô gái đã lên mạng tố mình bị "chặt chém".

Thanh Hải