- Trong khi nói chuyện với diễn viên Tú Trung, Như Quỳnh cho biết để có thể thuyết phục mẹ chồng, cô sẽ tự tử. Phần trả lời này của cô khiến vị giám khảo bất ngờ. Anh cho biết anh cảm thấy Như Quỳnh rất tiêu cực.

Video: Màn thuyết phục của nàng dâu tương lai với mẹ chồng khó tính

Trong chương trình “Quý cô hoàn hảo” tập 26, cô gái Bùi Thị Như Quỳnh (18 tuổi, ở Kon Tum) đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên với phần tham gia thử thách xử lý tình huống.

Theo đó, sau khi cùng 2 cô gái khác dành chiến thắng trong vòng thi thứ nhất, Như Quỳnh đã được BTC chương trình thử thách đời thường bằng cách thuyết phục mẹ chồng cho mình làm đám cưới.

Trong phần thi này, Như Quỳnh đến phòng khách của người yêu và gặp mẹ chồng tương lai. Tại đây, bà mẹ chồng này cho biết bà vừa đi xem thầy bói về và biết cô rất cao số, không hợp với con trai bà.

Nếu cô nhất định đòi cưới thì gia đình bà sẽ ly tán, tan hoang, thậm chí sẽ có người mất mạng. Bà yêu cầu cô hủy đám cưới.

Nghe mẹ chồng nói, Như Quỳnh khá buồn, cô cho biết không phải lúc nào lời thấy bói nói cũng đều đúng, vì vậy cô khuyên bà hãy suy nghĩ lại.

Tuy nhiên Như Quỳnh khẳng định nếu mẹ chồng vẫn kiên quyết tin lời thầy bói mà không tin tưởng mình cô sẽ chấp nhận, đứng từ xa để quan sát người yêu và gia đình anh.

Trước câu trả lời sẽ hủy đám cưới của Như Quỳnh, người mẹ chồng rất vui mừng. Bà nói cô có số sát phu, từ ngày yêu cô, con trai bà đã gặp không ít chuyện không may.

Nghe điều này, Như Quỳnh khá xúc động, cô xin bà cho mình một tuần để chia tay người yêu. Mục đích là để cô và người yêu bớt đau khổ.

{keywords}
Cô gái Bùi Thị Như Quỳnh trong chương trình.

Phần thi của Như Quỳnh khiến nam vương Tiến Phạm nhận xét là không có sự kiên định khi thuyết phục mẹ chồng. Anh cho biết khi mẹ chồng chỉ mới nói vài câu nhưng cô đã vội vàng chấp nhận chia tay khiến anh không hài lòng.

Ca sĩ Tim cũng đặt câu hỏi tại sao Như Quỳnh lại chấp nhận đứng từ xa quan sát người yêu. Cô bày tỏ, biết đâu khi không cưới mình, người yêu sẽ tìm được một người phụ nữ khác phù hợp hơn. Ca sĩ Tim cho rằng anh hiếm gặp cô gái nào có  suy nghĩ như cô.

Diễn viên Tú Trung cũng tỏ ra gay gắt trước phần trả lời này của Như Quỳnh. Anh cho biết, sự hy sinh phải đặt đúng thời điểm mới có giá trị còn nếu không đó là một sai lầm và bây giờ Như Quỳnh đang phạm phải điều đó.

Vị giám khảo ủng hộ kế hoãn binh của cô gái nhưng cô lại làm điều này không hiệu quả. Trong trường hợp này, anh chỉ cần 15 phút để giải quyết vấn đề. Như Quỳnh hỏi lại: "Có phải 15 phút này em nên tự tử hay không?".

Nghe Như Quỳnh nói, diễn viên Tú Trung bất ngờ, anh cho biết Như Quỳnh khiến anh cảm thấy cô là người rất tiêu cực.

Anh thắc mắc: "Tại sao trong 15 phút này em không chạy ra ngoài để báo công an về người thầy bói?". Người mẹ chồng thấy thế sẽ không tin lời thầy nữa mà chấp nhận cho cả hai làm đám cưới.

Phần lý giải này của nam diễn viên khiến khán giả và những người tham gia chương trình đồng ý và hưởng ứng.

Nữ MC xinh đẹp tiết lộ chuyện có bầu để 'uy hiếp' mẹ chồng

Nữ MC xinh đẹp tiết lộ chuyện có bầu để 'uy hiếp' mẹ chồng

Ở phần thi thử thách đời thường, khi bị mẹ người yêu ngăn cản hôn nhân, nữ MC kiêm diễn viên Trần Thị Tuyết Oanh đã có cách giải quyết khiến các giám khảo phải tâm phục khẩu phục.

Gửi quà mừng sinh nhật, phát hiện bí mật rụng rời của chồng sắp cưới

Gửi quà mừng sinh nhật, phát hiện bí mật rụng rời của chồng sắp cưới

3 ngày không thể nói chuyện với anh nhưng lại liên tục nhận được cuộc gọi và tin nhắn mắng chửi của những người lạ, tôi khóc đến cạn nước mắt.

Vị khách trong căn biệt thự khiến người phụ nữ bán ngô ngỡ ngàng

Vị khách trong căn biệt thự khiến người phụ nữ bán ngô ngỡ ngàng

Người phụ nữ đẹp như hoa hậu đứng đợi trước cổng căn biệt thự để mua ngô. Tuy nhiên, sau khi nhận ngô, người phụ nữ này yêu cầu chị Hoa đứng chờ...

Thanh Hải