Trong “Quý cô hoàn hảo” tập 24, bà mẹ đơn thân Kim Ngọc đã khiến nhiều người bất ngờ khi hỏi thẳng mẹ chồng có chấp nhận con dâu xăm hình hay không?

Video: Cô gái gây bất ngờ khi hỏi mẹ chồng việc con dâu xăm hình

tập 24

Từ chuyện mẹ chồng, tình yêu đến việc thuyết phục con riêng chấp thuận cho mình đi bước nữa sau cuộc hôn nhân gãy đổ chị đều thuyết phục được ban giám khảo khó tính.

Ở phần tiếp xúc, khai thác tâm lý của 3 quý bà trong vai mẹ chồng, chị đã lễ phép đặt ra câu hỏi: “Không biết mẹ có ghét cô con dâu có hình xăm hay không?”. 

Lý giải tại sao lại đặt câu hỏi như vậy, chị Kim Ngọc cho biết, bản thân chị là người có hình xăm trên người. Hình xăm đó xuất phát tử quá khứ đau buồn của chị khi nhận được quyết định ly hôn.

Để quên đi quá khứ và bước vào cuộc đời mới, chị đã chọn tên hai người con xăm lên người với ý nghĩa, cho dù về sau thế nào, ra làm sao, hai con vẫn mãi luôn bên cạnh chị.

Sau khi nghe chị Kim Ngọc tâm sự về câu chuyện bị chồng phản bội, mất niềm tin vào cuộc sống và những khó khăn ban đầu lúc mới tự lập nuôi con, không có sự hỗ trợ của người đàn ông, khán giả có mặt trong trường quay đã lặng đi vì xúc động.

Đặc biệt, 3 bà quý bà cho biết, họ rất trân trọng và sẵn sàng chấp thuận người con dâu như Kim Ngọc. Kim Ngọc cũng bày tỏ chị muốn bà Thu trở thành mẹ chồng của mình.

Lại Thanh Hương chê bai chàng trai lùn, không xứng hẹn hò

Lại Thanh Hương chê bai chàng trai lùn, không xứng hẹn hò

Xuất hiện trong tập 30 Quý cô hoàn hảo, Lại Thanh Hương thẳng thừng chê bai chàng trai thấp, lùn không xứng với người như cô.

Khuyên người mẹ phá thai, cô gái trẻ bị giám khảo nói sẽ gặp quả báo

Khuyên người mẹ phá thai, cô gái trẻ bị giám khảo nói sẽ gặp quả báo

Trong tình huống giả định, cô gái Quỳnh Chery đã khuyên người mẹ trẻ đi phá thai với thái độ bỡn cợt. Hành xử của cô bị giám khảo Trịnh Tú Trung mắng té tát. Anh cho rằng cô sẽ gặp quả báo trong tương lai.

Nhật Linh