Sau chiến thắng trước Indonesia tối 15/10, đội tuyển Việt Nam có khoảng thời gian tham quan những địa điểm nổi tiếng tại Bali trước khi lên đường về nước vào chiều 16/10.

Ngay khi vừa về đến Việt Nam, các cầu thủ Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng khiến fan ghen tỵ khi khoe khoảnh khắc đoàn tụ với vợ con.

Trên story trang cá nhân, Dương Thùy Phương đăng bức ảnh Hải Quế ôm con gái Sunny một cách ngọt ngào.

Que Ngoc Hai, Bui Tien Dung ngot ngao ben vo con khi vua ve Viet Nam hinh anh 1
Que Ngoc Hai, Bui Tien Dung ngot ngao ben vo con khi vua ve Viet Nam hinh anh 2

Quế Ngọc Hải tranh thủ "nịnh" vợ và dành thời gian bên con gái khi vừa trở về từ Bali. Ảnh chụp màn hình.

Trong trận đối đầu trên sân Kapten I Wayan Dipta, nam tiền vệ quê Nghệ An là người ghi bàn thắng thứ 2 giúp nâng tỉ số cho đội tuyển Việt Nam. Trả lời báo chí sau trận đấu, anh nhắn nhủ muốn dành chiến thắng lần này như một món quà sinh nhật gửi đến vợ.

Dưới bài đăng mới đây của cầu thủ đồng hương Nguyễn Trọng Hoàng, trung vệ thép tag tên bà xã Thùy Phương và viết: "Hãy yêu và cưới một cầu thủ bóng đá". 

Tuy nhiên, thay vì khen ngợi độ ngọt ngào của chàng "captain", fan lại trêu anh là "nịnh vợ" và "sến".

Được dân mạng "phong" là "thánh cà khịa" trên sân cỏ, khi về nhà, cha Sunny lại thể hiện tính cách nhẹ nhàng, chu đáo hết mực. Với những hình ảnh chăm con gái mới hơn một tuổi, Quế Ngọc Hải còn được nhiều người đặt biệt danh "ông bố của năm". 

Que Ngoc Hai, Bui Tien Dung ngot ngao ben vo con khi vua ve Viet Nam hinh anh 3
Que Ngoc Hai, Bui Tien Dung ngot ngao ben vo con khi vua ve Viet Nam hinh anh 4

Bùi Tiến Dũng khoe hình ảnh ngọt ngào bên bà xã Khánh Linh. Ảnh: Instagram NV.

Buổi sáng đầu tiên khi trở về từ Bali, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng đăng khoảnh khắc dùng bữa cùng Khánh Linh. 

"Bali và 3 điểm trọn vẹn, đã hoàn thành nhiệm vụ. Chiến thắng rất ý nghĩa. Dành tặng các CĐV, gia đình và em Shi của bố", "Tư" Dũng viết khi chia sẻ bức ảnh ăn mừng chiến thắng với các đồng đội. Qua dòng trạng thái, nhiều người tin chắc anh sắp "lên chức". 

Trước đó, khi chiến thắng Malaysia trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 tối 10/10, nam cầu thủ quê Hà Tĩnh cũng đăng lên trang cá nhân hình ảnh của mình kèm dòng caption: "Mẹ và em Shi ơi" đồng thời tag tên vợ Nguyễn Khánh Linh.

Tiến Dũng - Khánh Linh vừa làm lễ ăn hỏi vào tháng 6 vừa qua. Nhiều người hâm mộ vui mừng khi thấy đôi trẻ đã có tin vui. 

Kết ngọt ngào của cầu thủ Bùi Tiến Dũng và cô chủ khách sạn Bắc Ninh

Kết ngọt ngào của cầu thủ Bùi Tiến Dũng và cô chủ khách sạn Bắc Ninh

 Trung vệ Bùi Tiến Dũng và hot girl Khánh Linh được đánh giá là một trong những cặp đôi trai tài, gái sắc, thu hút sự chú ý của người hâm mộ.


Theo Zing