Quang Hai va dan cau thu kin tieng chuyen tinh cam sau khi chia tay hinh anh 1

Nguyễn Quang Hải (sinh năm 1997) là một trong những cầu thủ nổi bật của đội tuyển Việt Nam. Tại SEA Games 30, anh được HLV Park Hang-seo tin tưởng trao tấm băng đội trưởng. Tuy nhiên, vì chấn thương tại trận đấu cuối vòng bảng, cầu thủ quê Đông Anh không thể có mặt ở bán kết và chung kết. Ngoài khả năng chơi bóng nổi trội, mọi thông tin liên quan đến cuộc sống đời thường của Quang Hải luôn nhận được sự chú ý của dân mạng, điển hình như chuyện tình cảm.

Quang Hai va dan cau thu kin tieng chuyen tinh cam sau khi chia tay hinh anh 2

Bạn gái cũ của chàng tiền vệ là Nguyễn Nhật Lê (sinh năm 1999, quê Quảng Nam), hiện là sinh viên Đại học Thăng Long (Hà Nội). Trước khi "đường ai nấy đi", đôi trẻ có hơn 3 năm mặn nồng và thường xuyên đăng hình tình cảm trên mạng xã hội. Tuy nhiên, tới tháng 5 vừa rồi, dân mạng tìm ra nhiều bằng chứng cho rằng Quang Hải - Nhật Lê đã chia tay. Họ ẩn hết ảnh chụp chung, không tương tác, bình luận ở các bài đăng của nhau như trước. Phần tên thay thế trên Facebook cả hai cũng được thay đổi.

Quang Hai va dan cau thu kin tieng chuyen tinh cam sau khi chia tay hinh anh 3

Sau đó, Quang Hải dính tin đồn hẹn hò với Thảo Mi - hot girl Sài thành hay Thanh Thủy - hot girl "nấm lùn" nổi tiếng. Tuy nhiên, chàng cầu thủ lên tiếng khẳng định đây là khoảng thời gian tập trung cho sự nghiệp, mọi lời đồn thổi đều không có căn cứ. Trên trang cá nhân, Quang Hải thường xuyên đăng tải hình ảnh liên quan tới sự nghiệp và gia đình, người thân.

Quang Hai va dan cau thu kin tieng chuyen tinh cam sau khi chia tay hinh anh 4

Bùi Tiến Dũng (sinh năm 1997) là một trong ba thủ môn có tên trong danh sách dự SEA Games 30 cùng với Nguyễn Văn Toản, Phan Văn Biểu. Anh bắt đầu nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ sau mùa giải thành công đầu năm 2018 tại Thường Châu (Trung Quốc). Sau đó, Bùi Tiến Dũng dính tin đồn tình cảm với hot girl Thanh "Mèo", hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Dù đôi trẻ chưa từng lên tiếng công khai, dân mạng tin rằng họ là một cặp khi thường xuyên có những hành động ở địa điểm, thời gian trùng khớp.

Quang Hai va dan cau thu kin tieng chuyen tinh cam sau khi chia tay hinh anh 5
Quang Hai va dan cau thu kin tieng chuyen tinh cam sau khi chia tay hinh anh 6

Tháng 8 vừa qua, Bùi Tiến Dũng - Thanh "Mèo" bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội. Ở những cuộc vui của chàng cầu thủ với bạn bè, hot girl sinh năm 1996 cũng không có mặt. Thông tin này khiến dân mạng cho rằng họ đã chia tay. Sau đó, Bùi Tiến Dũng dính tin đồn với Phạm Khánh Linh (sinh năm 1996, Phú Thọ) qua những tấm ảnh chụp lén lan truyền trên mạng. Tuy nhiên, thủ môn quê Thanh Hóa chọn cách im lặng, không lên tiếng giải thích.

Quang Hai va dan cau thu kin tieng chuyen tinh cam sau khi chia tay hinh anh 7

Nguyễn Tiến Linh (sinh năm 1997) là một trong hai tiền đạo chủ chốt của U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30. Tiến Linh chiếm được nhiều thiện cảm của người hâm mộ nhờ lối tấn công tốc độ, ngoại hình điển trai. Chuyện tình cảm của anh cũng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Bạn gái cũ của Tiến Linh là Ngọc Quyên (sinh năm 1995).

Quang Hai va dan cau thu kin tieng chuyen tinh cam sau khi chia tay hinh anh 8
Quang Hai va dan cau thu kin tieng chuyen tinh cam sau khi chia tay hinh anh 9

Ngọc Quyên là cựu sinh viên ngành Múa, ĐH Sân khấu - Điện ảnh và hiện làm giáo viên dạy múa tại Nghệ An. Hiện tại, cô và chàng tiền đạo đã hủy theo dõi nhau trên trang cá nhân, xóa hết ảnh chụp chung và không còn tương tác. Sau đó, Tiến Linh chỉ khoe các khoảnh khắc bên đồng đội và không nhắc đến chuyện tình cảm.

 
Nhật Lê để trạng thái độc thân sau tin đồn chia tay Quang Hải

Nhật Lê để trạng thái độc thân sau tin đồn chia tay Quang Hải

Trên trang cá nhân, Nhật Lê chuyển trạng thái từ 'Hẹn hò' về 'Độc thân' khiến dân mạng tin rằng cô và Quang Hải đã chính thức 'đường ai nấy đi'.

Theo Zing