1. Chocolate

Nhắc đến ngày lễ tình nhân, người ta thường nhắc đến chocolate. Những viên chocolate vừa ngọt lại vừa đắng được ví như hương vị của tình yêu nên đây là món quà phổ biến các cặp tình nhân dành tặng nhau dịp Valentine.

2. Hoa

{keywords}
Hoa hồng - biểu tượng tình yêu là món quà phổ biến trong dịp Valentine.

Vào các ngày lễ, hoa thường được chọn để tặng cho phái đẹp. Đặc biệt, trong dịp Valentine, hoa không thể thiếu đối với các chàng trai muốn làm đẹp lòng bạn gái. Ngoài những thỏi chocolate, những bó hoa hồng từ lâu đã trở thành biểu tượng của tình yêu.

3. Mỹ phẩm

Son môi, kem dưỡng da… luôn là món đồ mà các cô gái cần, để khiến họ trở nên xinh đẹp, tự tin hơn. Bạn trai có thể nhờ nhân viên tư vấn tại cửa hàng mỹ phẩm giúp chọn được sản phẩm hợp với bạn gái của mình.

4. Đồ đôi

Đồ đôi là món đồ gắn kết cả hai thêm gần gũi, nó cũng giúp các cặp đôi yêu nhau khẳng định một cách chắc chắn về mối quan hệ của họ.

Ngoài quần áo, các bạn cũng thể chọn cho ‘nửa kia’ các đồ vật kỉ niệm như cốc đôi, giày đôi, đồng hồ đôi…

7. Vé xem phim

Để có một buổi hẹn hò Valentine thú vị, các cặp đôi có thể dành tặng nhau vé xem phim, vé ca nhạc. Bạn có thể chọn những bộ phim nhẹ nhàng lãng mạn, những show ca nhạc về tình yêu… để thưởng thức cùng người yêu.

8. Bữa tối lãng mạn

Một bữa tối lãng mạn trong tiếng nhạc nhẹ nhàng là một ý tưởng tuyệt vời cho các cặp đôi mùa Valentine. Trước khi quyết định, bạn nên tham khảo về sở thích, thói quen ăn uống của ‘nửa kia’ để chọn được nhà hàng phù hợp khẩu vị của cả hai.

Yêu nhau lúc 'trắng tay': Thử thách không phải tình yêu nào cũng vượt qua

Yêu nhau lúc 'trắng tay': Thử thách không phải tình yêu nào cũng vượt qua

Người ta vẫn thường nói, tình yêu tuổi trẻ nồng nhiệt nhưng cũng thật mỏng manh, đi qua những giông gió, chưa chắc người năm ấy vẫn còn kề cạnh bên nhau…

Nam Phương