Theo thông tin đăng tải, vào một buổi tối cuối tháng 8 vừa qua, sau khi tan tầm, vì quá mệt mỏi, stress, cô Ngô, ở Giang Tây, Trung Quốc quyết định tới quán bar để uống rượu, thư giãn. Tại quán bar, cô Ngô gặp gỡ anh Giang, một anh chàng đẹp trai, thu hút.

Nhìn thấy anh Giang có khuôn mặt hot boy điển hình, dáng vóc cao ráo lại biết cách ăn mặc, cô Ngô buông lỏng cảnh giác, hai người vừa uống rượu, vừa nói chuyện vui vẻ quên thời gian. Sau, càng nói chuyện lại càng thấy bị cuốn hút, nghe theo lời dụ dỗ của anh Giang, cô Ngô quyết định buông thả, tình một đêm với chàng trai đẹp mã này.

Tới khách sạn, cô Ngô khá mệt mỏi, choáng váng và ngủ thiếp đi. Đến khi tỉnh lại, cô giật mình phát hiện, người nằm bên cạnh mình hoàn toàn xa lạ. Hóa ra, người cùng cô vui vẻ một đêm xuân không phải là anh Giang đẹp trai ngời ngời, mà là một người vừa béo vừa xấu. Sợ hãi, cô Ngô thét chói tai, nhưng lại bị người đàn ông mạnh mẽ cưỡng bức.

Xong việc, người đàn ông mệt mỏi ngủ mất. Cô Ngô nhân cơ hội này, vội vã mặc quần áo chạy đến đồn cảnh sát báo án. Ngay sau đó, anh Giang và người đàn ông lạ mặt bị bắt.

Qua điều tra, cảnh sát biết được, sau khi tới khách sạn, đợi cô Ngô ngủ say, anh Giang trò chuyện với bạn thân là anh Chu, chia sẻ rằng hôm nay tán tỉnh được một cô gái xinh đẹp, khiến anh Chu ước ao.

Muốn có phúc cùng hưởng, anh Giang hẹn anh Chu đến khách sạn, mở cửa cho anh Chu vào phòng, dặn dò chỉ được sờ soạng, không được đánh thức cô Ngô, để cô phát hiện rằng đã bị đổi người.

Trong quá trình quấy rối, cô Ngô đột nhiên tỉnh lại và phản kháng mạnh mẽ. Thấy vậy, anh Chu còn mạnh miệng nói: "Không bật đèn, người nào mà chẳng giống nhau", sau đó cưỡng bức cô Ngô.

Xong việc, anh Chu ngủ thiếp đi, cô Ngô chạy tới đồn cảnh sát báo án. Khoảng 4h sáng cùng ngày, cảnh sát có mặt tại hiện trường. Hiện, anh Giang và anh Chu đã bị giam giữ hình sự, toàn bộ sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Sau 3 ngày dạm ngõ, chú rể toát mồ hôi đi đánh ghen trong nhà nghỉ

Sau 3 ngày dạm ngõ, chú rể toát mồ hôi đi đánh ghen trong nhà nghỉ

7 năm yêu thương, dành trọn tình cảm cho bạn gái hàng xóm, tôi đâu nghĩ một ngày, em lại cắm sừng mình. 

Theo Dân trí