{keywords}
Sau hơn một năm đăng quang Miss Glam World 2018 với danh hiệu Hoa hậu được yêu thích nhất, Princess Ngọc Hân đã có những bước chuyển mình đầy ấn tượng, đặc biệt người đẹp còn luôn khiến người hâm mộ ngẩn ngơ bởi gu thời trang sành điệu.
{keywords}
Ngoài niềm đam mê kinh doanh mỹ phẩm và bất động sản, Princess Ngọc Hân rất chú trọng đến thời trang khi xuất hiện nơi đông người.
{keywords}

 Cô luôn cập nhật cho mình những sản phẩm thời trang từ kiểu dáng cho tới màu sắc.
{keywords}

Ngọc Hân cho biết, cô thích màu pastel như: hồng, cam, vàng, xanh dương, xanh lục tím. Những tông màu này mang lại sự ấm áp và tươi sáng, khiến mọi thứ mềm mại và dễ chịu hơn.

{keywords}

'Những gam màu pastel trong trẻo, nhẹ nhàng tuy không tạo hiệu ứng thị giác mạnh như những màu sắc nổi bật khác nhưng lối màu nhã nhặn này khiến người mặc cực kì yêu thích vì vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát và hơn cả chính là không mất đi chất hiện đại' - Ngọc Hân chia sẻ.

{keywords}
Kinh nghiệm của Pricess Ngọc Hân khi sử dụng gam màu pastel cần hạn chế trang điểm đậm bởi pastel luôn hướng đến sự nhẹ nhàng. 
{keywords}
'Vì trang điểm đậm sẽ làm phá mất tinh thần của set đồ mang lại. Bạn nên make up nhẹ nhạng nhàng và chọn cho mình màu son và màu phấn nhạt', cô nói.

 

Bùi Tiến Dũng và cô chủ khách sạn tình tứ trên đỉnh Fansipan

Bùi Tiến Dũng và cô chủ khách sạn tình tứ trên đỉnh Fansipan

 Sau đám hỏi rình rang hồi tháng 6/2019, mới đây, trung vệ Bùi Tiến Dũng lần đầu đưa vợ đi du lịch ở Sa Pa. 

Ảnh: Nguyễn Du