Xuất thân từ một cô gái làm khoa học, chưa từng làm quen với váy áo, sân khấu nhưng chỉ sau nửa năm, chính bản thân Phùng Bảo Ngọc Vân cũng ngạc nhiên với sự thay đổi của mình.

Lọt vào top 10 và đoạt danh hiệu ‘Người đẹp truyền thông’ nhưng Phùng Bảo Ngọc Vân không lựa chọn việc bước vào showbiz như nhiều người đẹp khác. Cô quay trở lại với công việc học tập tại trường Đại học Ngoại thương và ấp ủ thành lập một quỹ từ thiện riêng của mình trong thời gian tới.

{keywords}

‘Người đẹp truyền thông’ Phùng Bảo Ngọc Vân duyên dáng với áo dài họa tiết

Xuất thân từ một cô gái làm khoa học, chưa từng làm quen với váy áo, sân khấu nhưng chỉ sau nửa năm, chính bản thân Phùng Bảo Ngọc Vân cũng ngạc nhiên với sự thay đổi của mình. 

“Chính Vân bây giờ cũng ngạc nhiên vì sự nữ tính và mềm mại của mình. Trước đây, chỉ biết đến học thôi, khi đi thi Hoa hậu Việt Nam tóc Vân còn bạc nhiều đến nỗi phải đi nhuộm đen lại. Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 quả thực đã mang lại cho Vân quá nhiều trải nghiệm đáng giá” - cô chia sẻ.

{keywords}


Nói về cuộc sống hiện tại của mình, Ngọc Vân cho biết: “Dù có tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hay không thì Vân vẫn sẽ tiếp tục nghiên cứu khoa học bởi đó là đam mê của Vân từ nhỏ. Showbiz với Vân quả thực rất mới lạ và hấp dẫn nhưng Vân cảm thấy đó không phải là nơi mà mình thuộc về. Nếu dạo chơi để trải nghiệm thì sẽ rất tuyệt vời, nhưng có lẽ chỉ dừng lại ở đó mà thôi”.

{keywords}

Chính Phùng Bảo Ngọc Vân cũng ngạc nhiên với sự thay đổi của mình

Năm qua là một năm đáng nhớ với Phùng Bảo Ngọc Vân khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và để lại ấn tượng đẹp trong lòng công chúng về một cô gái xinh đẹp, trong sáng, học vấn ‘khủng’ nhất trong lịch sử sân chơi nhan sắc này. Chính vì vậy, để tri ân những khán giả đã yêu mến mình, Ngọc Vân đã thực hiện một bộ ảnh du xuân với áo dài như một món quà năm mới tặng mọi người.

{keywords}


Ngọc Vân cho biết, cô rất yêu mến cảnh vật yên bình của những làng quê Việt Nam nên cô muốn tới những ngôi làng cổ để du xuân và thả mình vào không khí an nhiên ở nơi đây, tránh xa những xô bồ của thành thị. Người đẹp lựa chọn những bộ áo dài hoạ tiết độc đáo để khoe sắc.

{keywords}


Với vẻ đẹp thanh lịch và trong sáng của mình, Ngọc Vân rất hợp với áo dài. Tuy nhiên những bộ áo dài cách tân với kiểu dáng và hoạ tiết độc đáo của NTK Thuỷ Nguyễn thực sự mang lại nét đẹp mới mẻ và yêu kiều cho cô. 

Những hoạ tiết truyền thống, kết hợp với các màu sắc sặc sỡ và phụ kiện như mấn đội đầu biến Ngọc Vân thành một ‘nàng xuân’ xinh đẹp, khiến nhiều người ngẩn ngơ.

{keywords}

Với vẻ đẹp thanh lịch và trong sáng, Ngọc Vân rất hợp với áo dài.

Thăm làng cổ Đường Lâm, Ngọc Vân thú vị khi được thăm những gian nhà cổ rêu phong, ngồi uống trà chiều cùng bà cụ đẹp lão, thảnh thơi hít hà mùi khói bếp thơm nồng… 

"Rất lâu rồi Vân mới có cảm giác gần gũi và gắn bó với những cảnh vật thanh bình, mộc mạc nơi làng quê thế này. Du xuân cùng tà áo dài luôn mang lại cảm xúc thật đặc biệt” - cô chia sẻ.

{keywords}

Thăm làng cổ Đường Lâm, Ngọc Vân thú vị khi được thăm những gian nhà cổ rêu phong, ngồi uống trà chiều cùng bà cụ đẹp lão.


{keywords}

Những ngày đầu năm mới, Ngọc Vân cũng dành thời gian để đi du lịch Hàn Quốc cùng gia đình để nghỉ ngơi và trải nghiệm những vùng đất mới. 

Thu An