'Phong vien xinh nhat xu chua Vang' la ban gai tien dao tuyen Thai Lan hinh anh 1

Supachai Jaided (21 tuổi) là một trong những cầu thủ nổi bật của xứ chùa Vàng. Anh là cầu thủ chút chốt của CLB Buriram United, cũng là chân sút quan trọng của tuyển Thái Lan.Tháng 3 năm nay, trong trận thua 0-4 trước U23 Việt Nam, Supachai Jaided trở thành tâm điểm chỉ trích của dân mạng Việt Nam khi đấm trung vệ Trần Đình Trọng và nhận thẻ đỏ. Ngoài chuyên môn, chuyện đời tư của anh cũng là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng nước này.

 

'Phong vien xinh nhat xu chua Vang' la ban gai tien dao tuyen Thai Lan hinh anh 2

Nửa kia của Supachai làButsakorn Eakkaphan (còn gọi là Pia, 24 tuổi). Với gương mặt xinh xắn, thân hình chuẩn, 9X được đánh giá là một trong những cô nàng ở hữu nhan sắc nổi bật trong dàn WAGs Thái Lan.

'Phong vien xinh nhat xu chua Vang' la ban gai tien dao tuyen Thai Lan hinh anh 3

Trước khi công khai hẹn hò Supahchai, Pia đã là cái tên khá nổi trên mạng xã hội Thái Lan. Cô tốt nghiệp chuyên ngành làm phim và diễn xuất tại Đại học Suan Sunandha Rajabhat, Bangkok. Trước khi trở thành nhân viên truyền thông của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), Pia từng thực tập tại một số tập đoàn lớn nhờ thành tích học tập nổi bật.

'Phong vien xinh nhat xu chua Vang' la ban gai tien dao tuyen Thai Lan hinh anh 4

Tại giải AFF Cup 2018,Pia thường xuyên xuất hiện trong những trận đấu có mặt đội nhà để chụp ảnh và phỏng vấn các cầu thủ. Vẻ ngoài nổi bật của 9X thu hút sự chú ý, nhiều tờ báo trong nước, trong đó có Bangkokpost còn gọi cô là "nữ phóng viên xinh đẹp nhất Thái Lan".

'Phong vien xinh nhat xu chua Vang' la ban gai tien dao tuyen Thai Lan hinh anh 5

Pia và tiền đạo Supachai hẹn hò khá kín tiếng. Đôi trẻ ít khi chia sẻ hình ảnh hẹn hò tại trang cá nhân. Ngày 13/9 vừa qua, Pia đăng tải bức ảnh đeo nhẫn đôi với tiền đạo 21 tuổi và tag tên nửa kia ngọt ngào.

'Phong vien xinh nhat xu chua Vang' la ban gai tien dao tuyen Thai Lan hinh anh 6
'Phong vien xinh nhat xu chua Vang' la ban gai tien dao tuyen Thai Lan hinh anh 7

Vì là phóng viên thể thao, cô nàng 24 tuổi thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn. Tuy nhiên, khi diện trang phục quyến rũ, nhan sắc của Pia nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

'Phong vien xinh nhat xu chua Vang' la ban gai tien dao tuyen Thai Lan hinh anh 8

Hiện trang cá nhân của nàng WAGs Thái Lan hút hơn 20.000 lượt theo dõi. Mỗi bức hình 9X đăng tải đều hút hàng nghìn lượt tương tác từ dân mạng. Ngoài công việc phóng viên, Pia còn tham gia diễn xuất trong một số dự án phim tại Thái Lan.

'Phong vien xinh nhat xu chua Vang' la ban gai tien dao tuyen Thai Lan hinh anh 9

Hình ảnh "dậy thì thành công" năm 2009-2019 được cô nàng 24 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân. "Ngày xưa thích màu hồng xinh xắn quá đi", 9X viết.

Nữ thần xinh như mộng bất ngờ tung ảnh quá khứ khiến dân tình 'đứng hình'

Nữ thần xinh như mộng bất ngờ tung ảnh quá khứ khiến dân tình 'đứng hình'

Đằng sau thân hình quyến rũ và gương mặt như tựa thiên thần ấy là một hành trình nỗ lực để lột xác đến kinh ngạc.

Theo Zing