- Mùa Halloween đến là dịp để các bạn trẻ thỏa sức hóa trang thành những nhân vật mà mình yêu thích. Đặc biệt, năm nay phong cách hóa trang được lấy ý tưởng từ những nhân vật nổi tiếng trong phim và trò chơi hứa hẹn sẽ tạo được sức hút trong giới trẻ.

Annabelle

Đầu tiên, nhân vật kinh dị nổi tiếng không thể không nhắc đến chính là búp bê ma Annabelle từ một bộ phim kinh dị cùng tên. Annabelle dù đã ra mắt công chúng từ năm 2014 nhưng sức hút của nó vẫn chưa hề suy giảm, nhất là với những mùa hóa trang như Halloween. 

Thậm chí phong cách hóa trang kinh dị như Annabelle còn được những chuyên gia trang điểm người nước ngoài hướng dẫn cụ thể trên các trang cá nhân của họ.

{keywords}
Phong cách trang điểm theo nhân vật Annabelle của Sara G.

Huấn luyện viên Pokemon Go

Trong năm 2016, trò chơi Pokemon Go nổi lên như một hiện tượng và đã nhanh chóng du nhập vào Việt Nam, mang sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ Việt. Những bộ trang phục của các huấn luyện viên Pokemon trong trò chơi được thiết kế rất đơn giản tuy nhiên lại không kém phần hiện đại và bắt mắt, hứa hẹn sẽ tạo nên một trào lưu hóa trang năm nay.

{keywords}
Bộ đồng phục được ưa chuộng của các huấn luyện viên Pokemon

Harley Quinn

Nhân vật nữ được yêu thích mới đây chính là Harley Quinn của “Biệt đội cảm tử”. Lý giải cho việc cô nàng là nhân vật được yêu thích nhất bộ phim bởi chính trang phục cá tính, mái tóc nhuộm hai màu cũng như tính cách đầy nổi loạn đi kèm sự hài hước, tất cả đã tạo nên một màu sắc rất riêng cho Harley Quinn. Gần đây, phong cách hóa trang thành Harley Quinn cũng được thu hút được sự chú ý rộng rãi trong giới trẻ theo nhiều cách sáng tạo khác nhau.

{keywords}
Người đẹp Katie Kosova hóa trang thành cô nàng Harley Quinn

Xác sống

Nhân vật xác sống luôn là đề tài hóa trang phổ biến và được ưa chuộng trong mỗi mùa Halloween. Năm nay với sự thành công của bộ phim điện ảnh Hàn Quốc - “Chuyến tàu sinh tử”, người xem lại có dịp “mãn nhãn” với những tạo hình của các nhân vật xác sống vốn đã quen thuộc từ lâu. Đặc biệt lần này, xác sống trong phim được hóa trang kỹ lưỡng hơn với những mạch máu giả hiện rõ trên da mặt

{keywords}
Nhân vật xác sống trong “Chuyến tàu sinh tử”

>>> Xem thêm: Lịch sử, ý nghĩa Halloween, Địa điểm Halloween, Trang phục Halloween

Ngọc Vân