Là những tín đồ thời trang, phần lớn chị em đều sở hữu một số trang phục cơ bản trong tủ quần áo, từ áo thun, sơ mi cho đến chân váy hay quần ống. Tưởng chừng là những món đồ nhàm chán nhưng khi kết hợp khéo léo giữa màu sắc, phụ kiện và kiểu dáng, nàng sẽ dễ dàng sở hữu một “bộ cánh” tinh tế và ấn tượng.

Khám phá một số trang phục phổ biến cùng những gợi ý hữu ích đến từ “Siêu Sale Thời Trang” để tìm ra cách “mix-n-match” và làm mới bản thân ngay tại nhà các nàng nhé!

Quần baggy cạp bản to

{keywords}
Tham khảo quần baggy cạp bản to ưu đãi đến 50% chỉ còn 85.000 đồng trên Shopee

Với kiểu dáng ống rộng và suông, quần baggy cạp bản to là lựa chọn hoàn hảo giúp che đi khuyết điểm tại vùng bụng và tạo hiệu ứng đôi chân dài miên man. Khi kết hợp với áo thun dài tay đơn màu, nàng sẽ khéo léo khoe được lợi thế thân trên thon thả, mang đến ấn tượng thanh lịch và thời thượng tức thì. Để tránh đơn điệu, hãy bổ sung thêm một chiếc vòng cổ ánh bạc bản nhỏ hoặc thay giày cao gót bằng giày thể thao năng động để tạo điểm nhấn.

Áo sơ mi dài tay dáng rộng

{keywords}
 Áo sơ mi nữ dáng rộng dài tay với nhiều màu sắc cơ bản hiện ưu đãi đến 40% chỉ còn 140.000 đồng trên Shopee.

Đây là trang phục phổ biến xuất hiện trong tủ đồ của hầu hết các nàng yêu thời trang. Tất cả nhờ vào đặc tính dễ mặc và dễ phối của sản phẩm. Để biến hóa, nàng có thể phối với chân váy hoặc quần kaki trơn màu. Kết hợp thêm các phụ kiện như túi xách, mũ beret hoặc vòng cổ, tổng thể trang phục trở nên mới lạ hơn hẳn.

Áo blazer cộc tay túi nắp

{keywords}
 Áo blazer cộc tay túi nắp là sản phẩm cần thiết trong tủ đồ của mọi bạn nữ và hiện đang được giảm giá lên đến 36% chỉ còn 115.000 đồng

Trong những năm gần đầy, xu hướng blazer - áo khoác ngoài trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Với kiểu dáng suông thoải mái, áo blazer cộc tay túi nắp có thể “thiên biến vạn hóa” phong cách từ thanh lịch chốn văn phòng cho đến ấn tượng phóng khoáng lúc đi chơi. Khi mặc với một chiếc áo ngắn tay ôm sát đi kèm quần kaki ống rộng, chân váy hóa hoặc quần jeans, cảm giác năng động và thanh lịch được kết hợp hài hòa trong cùng một tổng thể trang phục.

Chân váy dài vintage kẻ ô

{keywords}
 Chân váy dài vintage kẻ ô là lựa chọn dành cho hội“bánh bèo” yêu thích phong cách cổ điển. Mua ngay hôm nay để hưởng mức ưu đãi lên đến 45% chỉ còn 89.000 đồng

Chân váy dài dáng suông kẻ ô chính là lựa chọn dành riêng cho các bạn nữ yêu thích phong cách vintage. Nàng có thể mặc cùng áo thun ngắn tay, sweater tùy sở thích. Khi phối cùng dòng giày oxford cổ điển hoặc converse khỏe khoắn, nàng dễ tạo được ấn tượng trẻ trung và thân thiện, phù hợp cho những buổi hẹn hò ấm cúng hay những chuyến picnic thư giãn cuối tuần.

Tràn ngập ưu đãi trên Shopee

10.10 Siêu Sale Chính hãng sắp tới trên Shopee sẽ mang đến vô vàn cơ hội săn mã miễn phí vận chuyển 0 đồng, bộ sưu tập hàng hiệu chỉ từ 100.000 đồng cùng cơ hội trúng xe hơi cực xịn! Bên cạnh đó, gian hàng chính hãng Shopee Mall cũng sẽ mang đến loạt ưu đãi thương hiệu siêu hot. Xem thêm chi tiết tại https://shopee.vn/m/1010.

Cùng đón chờ Gói Siêu Voucher Thương hiệu tiết kiệm lên đến 280.000 đồng sẽ được mở bán từ 4/10 đến ngày 10/10 với giá chỉ 1.000 đồng. Gói voucher gồm: 2 voucher giảm giá trên Shopee Mall lên đến 100.000 đồng, 8 voucher đến từ các thương hiệu nổi tiếng nổi tiếng (Maybelline, La Roche Posay, Bluestone, L'Oreal, Durex...) cho đơn từ 0 đồng. Bạn chỉ cần tìm "Gói Siêu Voucher" tại mục “Tôi”, nhấn "Kích hoạt ngay" và hoàn thành các bước thanh toán. Tìm hiểu thêm chi tiết và thể lệ tại https://shopee.vn/m/goi-sieu-voucher#goi-sieu-vc.

Hôm nay, người dùng lần đầu tiên liên kết và thanh toán qua ví ShopeePay sẽ nhận được voucher giảm 100.000 đồng cho đơn từ 0 đồng khi mua sắm trên Shopee cùng ưu đãi nạp điện thoại giá chỉ từ 1.000 đồng. Người dùng hiện tại được giảm đến 100.000 đồng khi thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet, phí chung cư. Bộ sưu tập đồng giá 10.000 đồng và hàng loạt voucher hàng hiệu giảm đến 50.000 đồng cũng được tung ra cho người dùng. Chi tiết tham khảo tại https://shopee.vn/m/shopeepay.

Ngoài ra, chủ thẻ CAKE by VPBank sẽ được giảm 50.000 đồng cho đơn từ 200.000 đồng và chủ thẻ tín dụng HSBC được giảm 200.000 đồng cho đơn từ 2 triệu đồng. Đặc biệt đừng bỏ qua ưu đãi lên đến 30% cho tất cả khóa học trực tuyến trên Kyna.vn. Chi tiết tại https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.     

Chương trình Shopee Chọn giá đúng quay trở lại cũng mang đến cơ hội mua bộ sưu tập hàng hiệu chỉ với giá siêu hời chỉ từ 100.000 đồng, diễn ra mỗi ngày từ nay đến 10.10 Siêu Sale Chính hãng. Bạn đừng bỏ lỡ 2 khung 12H và 21H hôm nay 1/10 để cùng chọn giá đúng cho loạt sản phẩm cực hot từ thương hiệu Abbott! Bên cạnh có, Truy tìm mảnh ghép cũng tái khởi động từ hôm nay, mang đến phần thưởng siêu hấp dẫn là siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold 3 cùng loạt voucher siêu hot từ ShopeeFood trị giá đến 100.000 đồng!

Bùi Huy