- Tại phiên chợ, độc giả có cơ hội tìm đến nhiều đầu sách hay và quý với đa dạng các thể loại từ  sách văn học, sách lịch sử, triết học hay các loại sách thiếu nhi…. với mức giá rất rẻ, chỉ từ 5.000 đồng.

{keywords}

Phiên chợ sách xưa lần thứ 2 thu hút nhiều độc giả

Tiếp nối thành công của phiên chợ sách xưa cuối năm 2016, Hội nhà sách cũ Hà Nội đã phối hợp với trường Đại học Văn hóa Hà Nội tổ chức phiên chợ sách xưa lần thứ 2 trong ngày 18-19/2 năm nay.

Phiên chợ mang đến cho độc giả nhiều ấn phẩm xưa quý hiếm, đa dạng về hình thức, chủng loại, giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng như sinh viên, học sinh…

{keywords}
Các cuốn sách đều được bán với giá ưu đãi.

Tại phiên chợ, độc giả có cơ hội tìm đến nhiều đầu sách hay và quý với đa dạng các thể loại từ  sách văn học, sách lịch sử, triết học hay các loại sách thiếu nhi…. với mức giá rất rẻ, chỉ từ 5.000 đồng.

Phiên chợ đã thu hút đông đảo người dân Hà thành tham gia. Tại các gian hàng đều chật kín người vây quanh tìm sách cũng như tham quan. Đặc biệt tại phiên chợ, các bạn trẻ vô cùng hào hứng, thích thú khi được chiêm ngưỡng, cầm trên tay những cuốc sách xưa có tuổi đời lâu năm. 

{keywords}
Nhiều bạn trẻ đến từ sớm để có cơ hội tìm được sách quý.
{keywords}
Những đầu sách xưa hay và quý.

Độc giả Nguyễn Phương Anh (sinh viên năm 3 Đại học Thương Mại) chia sẻ: “Đây là lần đầu mình đến với phiên chợ sách xưa, khác với những hội sách khác, phiên chợ sách xưa này mang đến cho mình cảm giác hoài cổ khi nhìn các cuốn sách, trang giấy xưa ngả màu. Các đầu sách thì được bán với giá rất ưu đãi, mình mua 4 quyển mà giá chỉ có chưa đến 100.000 đồng”.

Ngoài các bạn học sinh, sinh viên, phiên chợ còn thu hút nhiều người dân ở mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn tuổi hay các bậc phụ huynh đưa con em mình đến mua sách. 

{keywords}

Độc giả nhỏ tuổi Nguyễn Nhật Quang đến chợ sách cùng với bố.

Độc giả Nguyễn Nhật Quang (10 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Hôm nay, bố đưa em đến chợ sách. Bố thì mua sách văn học, còn em tìm truyện tranh đọc. Trong khi đợi bố mua sách em đã đọc được hết mấy quyển truyện Conan. Ở đây em có thể tìm được nhiều truyện tranh mà em từng tìm mua trên mạng nhưng không có".

Phiên chợ sách xưa đã mang đến cho các độc giả yêu sách những trải nghiệm quý báu, giúp cho nhiều độc giả có thêm cơ hội tìm kiếm những đầu sách hay, sách quý từ lâu đã vắng bóng trên thị trường. Các phiên chợ như thế này không chỉ đem đến một nét đẹp văn hóa mà còn kết nối những người yêu sách với nhau.

Dưới đây là một số hình ảnh tại phiên chợ sách xưa:

{keywords}

Các em nhỏ chăm chú với những cuốn truyện trên tay

{keywords}

Phiên chợ quy tụ nhiều đầu sách quý.

{keywords}
Em nhỏ theo phụ huynh đi chọn sách.
{keywords}

Nhiều vị khách cao tuổi đến với phiên chợ.

{keywords}

{keywords}
Các bạn trẻ có những trải nghiệm thú vị tại phiên chợ sách xưa.

Bài và ảnh: Quý Nguyễn