- Trong chương trình, mẹ của chàng trai đến cổ vũ và xem mặt “con dâu tương lai”. Bà cũng có lời nhắn nhủ với cô gái về chuyện làm dâu...

Video: Mẫu người lý tưởng của cặp đôi

hẹn hò

Video: Mẹ chàng trai nhắn nhủ cô gái về chuyện làm dâu

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 329, phần 2 là cô gái Nguyễn Vũ Tường Vinh (26 tuổi, nhân viên văn phòng, quê Bình Phước) và chàng trai Phan Thanh Tiến (27 tuổi, kinh doanh tại TP.HCM, quê Đồng Tháp).

Chia sẻ tại chương trình cô gái Tường Vinh cho biết, ưu điểm của cô là thích nấu ăn. Tuy nhiên cô khó tính và tự lập nên cũng thích bạn trai tự lập.

Phía bên kia bức rèm, chàng trai Thanh Tiến cũng nhận mình là người khó tính. Anh thích nấu ăn giống Tường Vinh. Tuy nhiên, anh chỉ nấu khi ở nhà một mình. Thanh Tiến cũng thừa nhận, điểm yếu nhất của anh là vấn đề giao tiếp. Anh nhút nhát nên giao tiếp khó.

Kể về tình trường của mình, Thanh Tiến cho biết, anh đã trải qua 2 mối tình. Mối tình gần nhất của anh kéo dài hơn 1 năm. Thế nhưng sau khi tốt nghiệp, bạn gái của anh đã cắt đứt liên lạc với anh. Từ đó đến nay, 2 năm đã trôi qua, anh không hề gặp lại người cũ nữa.

Đến với chương trình Bạn muốn hẹn hò, Thanh Tiến nói, anh muốn tìm được người phụ nữ ngoan hiền, đảm đang và biết làm dâu. Thanh Tiến giải thích, hiện tại anh ở TP.HCM nhưng định hướng sau này của anh là về Đồng Tháp vì anh là con út, phải ở gần bố mẹ.

Trong chương trình, bố mẹ của Thanh Tiến cũng đến cổ vũ và xem mặt “con dâu tương lai”. Trước vấn đề làm dâu, mẹ Thanh Tiến  nhắn nhủ với cô gái Tường Vinh rằng, đã cưới con dâu về thì bà sẽ thương con dâu. Hơn nữa, vì bà thương con trai nên chắc chắn bà cũng sẽ thương con dâu như con ruột của mình.

Lời nhắn nhủ của “mẹ chồng tương lai” khiến nhiều người xem thích thú. Một số khán giả còn bình luận, đây là bà mẹ chồng tâm lý. Nếu về làm dâu của bà chắc chắc cô gái sẽ nhận được sự yêu thương như mẹ đẻ của mình.

Chính vì lẽ đó, khi cặp đôi quyết định bấm nút hẹn hò, cả trường quay và hai MC Quyền Linh, Cát Tường đều vỗ tay chúc mừng. Nhiều khán giả còn hy vọng cặp đôi sẽ sớm làm đám cưới để về chung một nhà.

Giao đấu trên sân khấu, cặp đôi gây sốc 'Bạn muốn hẹn hò'

Giao đấu trên sân khấu, cặp đôi gây sốc 'Bạn muốn hẹn hò'

Trước những phát ngôn gây sốc của cô gái, chàng trai cho rằng: "Đây là một ca khó". Tuy nhiên anh thích những ca khó và những cô gái cá tính như vậy.

Chàng trai Sài Gòn nhút nhát bất ngờ tán đổ nàng bán trà sữa xinh đẹp

Chàng trai Sài Gòn nhút nhát bất ngờ tán đổ nàng bán trà sữa xinh đẹp

Tham dự chương trình để tìm người yêu nhưng chàng trai lại khá nhút nhát. Tuy nhiên ở phút cuối, chàng trai đã tán đổ được hot girl trà sữa xinh đẹp.

Chuyện tình 10 năm ít biết của cặp đôi 'tiên đồng - ngọc nữ'

Chuyện tình 10 năm ít biết của cặp đôi 'tiên đồng - ngọc nữ'

Sau 10 năm bên nhau, cặp đôi Lâm Vĩ Bồi và Từ Lâm đã chính thức về chung một nhà trong đám cưới đẹp như bước ra từ ngôn tình...

Minh Anh