Tối 23/12, streamer (bình luận viên trò chơi trực tuyến) Pew Pew chia sẻ bức ảnh nắm tay bạn gái Hồng Nhật trên trang cá nhân. Đặc biệt, trong bức ảnh, chiếc nhẫn xuất hiện ở ngón áp út của Hồng Nhật.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và chúc mừng từ những người hâm mộ. Theo Zing, bạn gái Pew Pew - Hồng Nhật (SN 1995, Hà Nội) là người khá kín tiếng về đời tư. Pew Pew và Hồng Nhật chính thức công khai mối quan hệ vào tháng 5/2019.

Sau khi công khai hẹn hò, thay vì đăng hình ảnh tình tứ, lời ngọt ngào trên mạng xã hội, cả hai hiếm khi chia sẻ về mối quan hệ của mình.

{keywords}
Pew Pew chia sẻ bức ảnh xác nhận việc cầu hôn bạn gái và thoải mái chia sẻ tin mừng với mọi người.

Nam streamer từng dẫn bạn gái tham dự hôn lễ của người bạn thân thiết hồi tháng 6/2019. Sự xuất hiện sánh đôi hiếm hoi này của cặp đôi khiến giới trẻ chú ý.

Pew Pew tên thật là Hoàng Văn Khoa, 29 tuổi, quê Hải Phòng, hiện sống ở TP.HCM. Anh là một trong những streamer nổi tiếng tại Việt Nam nhờ phong cách nói chuyện hài hước, gần gũi.

{keywords}
Pew Pew có sức hút không nhỏ với giới trẻ.

Anh chinh phục khán giả qua việc bình luận những game như "Dota 2", "Liên Minh Huyền Thoại" cùng một số chương trình truyền hình. Anh chàng cũng từng tham gia diễn xuất trong bộ phim “Nụ hôn ký ức”. Thu nhập của 9X không được tiết lộ cụ thể nhưng được đánh giá là hàng đầu trong giới streamer Việt.

{keywords}
Câu nói tạo nên "trend" của 9X quê Hải Phòng.

Pew Pew còn gây chú ý khi tham gia chương trình "Mảnh ghép tình yêu" và có màn "thả thính" lãng mạn với hot girl Trâm Anh: "Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần có lý do thôi".

Chính câu nói này đã tạo thành trend (xu hướng) với cư dân mạng lúc bấy giờ. Ngay sau đó, Trâm Anh đã nhận lời tìm hiểu nhưng mối quan hệ của họ không đi quá tình bạn.

Tháng 8/2019, Pew Pew bất ngờ tuyên bố về việc nghỉ làm streamer để tập trung vào kinh doanh và dành thời gian cho gia đình.

Tuy đã “nghỉ tay gác kiếm”, anh chàng vẫn có một sức hút không nhỏ đối với giới trẻ Việt.

Không phải Trâm Anh, đây mới là cô gái chiếm được trái tim Pew Pew

Không phải Trâm Anh, đây mới là cô gái chiếm được trái tim Pew Pew

Hot streamer bất ngờ để chế độ hẹn hò với một cô gái lạ mặt trên Facebook.

Lê Phương (tổng hợp)