- Xuất thân là những nghệ sỹ Rap, cả Phúc Bồ và Hà Lê đều được cộng đồng công nhận là những tài năng.

Tung album đầu tay cách đây không lâu, Hà Lê và Phúc Bồ của PB Nation tiếp tục “đổ bộ” lên sân chơi truyền hình thực tế “Sao đại chiến”.

Hà lê và Phúc Bồ sẽ 'đại chiến' với các quán quân từ các show truyền hình thực tế.

Quy tụ nhiều gương mặt trẻ tài năng, “Sao đại chiến” cũng là sân chơi nhiều cựu binh, quán quân trong làng nhạc Việt như Vũ Thảo My, Trọng Hiếu, Hoàng Tôn...

Đặc biệt lần này, Hà Lê và Phúc Bồ khiến sân chơi 'Sao đại chiến' nhiều màu sắc và không khí sôi động hơn. Họ cho thấy sự vận động và nỗ lực mạnh mẽ mình khi cách đây chưa lâu vừa trình làng album đầu tay - 'Ai bằng anh' được nhiều người yêu nhạc thích thú.

Xuất thân là những nghệ sỹ Underground, cả Phúc Bồ và Hà Lê (dù nổi tiếng hơn với vai trò dancer) đều được cộng đồng công nhận là những tài năng.

Cuộc chiến của Hà Lê lần này ở “Sao đại chiến” chính là đối đầu với chính bản ngã của mình, một ca sỹ Hà Lê mất thính giác tai phải nhưng vẫn muốn theo nghề hát dẫu Hà Lê dancer vẫn luôn bảo: “Mày bảo tao nghe khen quen rồi, vậy mày cũng hiểu mình làm dancer đang rất tốt mà Hà. Tỉnh lại đi! Mày bắt đầu đi hát khi đã quá già, lại xấu trai, rồi còn hỏng một bên tai. Mày vẫn nghĩ là việc này có tương lai gì chắc”.

Với quan điểm “đi hát chứ không phải đi trình diễn thời trang” nên việc tham gia của PB Nation là lời “tuyên chiến” với âm nhạc, phải thuyết phục khán giả bằng giọng hát, bằng chất nhạc trong con người, chứ không phải bằng chiêu trò, hiệu ứng bề ngoài.

BTV Khánh Ly gây 'choáng' với nhan sắc đời thường như nữ sinh

BTV Khánh Ly gây 'choáng' với nhan sắc đời thường như nữ sinh

Với khuôn mặt trẻ trung, tươi tắn và nụ cười rạng ngời, ít ai nghĩ BTV Khánh Ly - từng là gương mặt quen thuộc của Bản tin tài chính và Thế giới 24h chuyển động đã hơn 30 tuổi và có một cô con gái nhỏ.

Mẹ cô gái đến trường quay ra hiệu con không bấm nút hẹn hò

Mẹ cô gái đến trường quay ra hiệu con không bấm nút hẹn hò

Khánh Dung chia sẻ, hôm ghi hình 'Bạn muốn hẹn hò', mẹ chị đến trường quay và nói chuyện với mẹ anh Chí Long. Bà tỏ ra không hài lòng, liên tục ra dấu hiệu cho con gái không được bấm nút.

Ứng xử đặc biệt của người Nhật với toilet

Ứng xử đặc biệt của người Nhật với toilet

Trong quan niệm của người Nhật, không gian vệ sinh được coi trọng nhất nhà. Những người vợ Nhật đảm đang luôn coi việc giữ gìn nhà vệ sinh sạch sẽ là một trong những việc hàng đầu.

Tiết lộ bí mật khiến Vạn Lý Trường Thành xây 'ngàn năm không đổ'

Tiết lộ bí mật khiến Vạn Lý Trường Thành xây 'ngàn năm không đổ'

Vạn Lý Trường Thành trở thành công trình biểu tượng, niềm tự hào của dân tộc Trung Hoa. Điều gì khiến bức tường thành vĩ đại ấy vẫn thách thức cùng thời gian như vậy?

Gia Ân