Nghệ sĩ nhân dân Hoàng Dũng (vai ông trùm Phan Quân "Người phán xử") nhắn nhủ: "Trong tháng 6 này, tốt nghiệp phổ thông trung học là điều quan trọng nhất còn những cái khác có hay không, không quan trọng".

"Ông trùm" Phan Quân chúc các sĩ tử sinh năm 1999 thi tốt

Dân mạng đang lan truyền clip nghệ sĩ nhân dân Hoàng Dũng (vai ông trùm Phan Quân "Người phán xử") chúc các sĩ tử sinh năm 1999 thi THPT quốc gia thật tốt.

Với tư cách là một người cha cũng có con tham gia kì thi này, nghệ sĩ Hoàng Dũng mong rằng các sĩ tử sẽ thi tốt, đạt được mơ ước bước vào cổng trường đại học mơ ước.

Nghệ sĩ mượn một lời thoại nổi tiếng trong phim "Người phán xử" để nhắn nhủ rằng: "Trong tháng 6 này, tốt nghiệp phổ thông trung học là điều quan trọng nhất còn những cái khác có hay không, không quan trọng".

Cô gái tự ti trước nhà trai khiến MC Cát Tường 'nổi giận'

Cô gái tự ti trước nhà trai khiến MC Cát Tường 'nổi giận'

Khi cặp đôi gặp nhau, cô gái Mỹ Duyên tỏ ra tự ti trước chàng trai, cô cho rằng, chàng trai đẹp hơn cô, giỏi hơn cô… Cô sợ mình không xứng với chàng trai. Điều này khiến MC Cát Tường phải lên tiếng nhắc nhở.

Á hậu Lâm Thuỳ Anh ấn tượng trên thảm đỏ Đêm hội chân dài

Á hậu Lâm Thuỳ Anh ấn tượng trên thảm đỏ Đêm hội chân dài

Đêm hội chân dài lần thứ 11 diễn ra vào tối ngày 10/6 tại Berlin - Đức. Phan Anh, Ngọc Trinh, Lâm Thùy Anh, Sơn Tùng... cùng hội ngộ ở sự kiện này.

(Theo Dân trí)