{keywords}
Ikematsu Riria, cô bé 17 tuổi được khuyên là chỉ nên ăn 1 bữa/ngày

Việc ông chủ của JYP Entertainment - Park Jin Young chỉ trích cân nặng của cô bé 17 tuổi Ikematsu Riria trên sóng truyền hình đã khiến người hâm mộ phẫn nộ.

Được biết, sự việc xảy ra khi họ quay hình cho chương trình Nizi Project. Trong mùa 1 của chương trình truyền hình nhằm tìm kiếm một nhóm nhạc nữ mới tại Nhật này, nhà sản xuất của JYP đã đưa ra những bình luận khiếm nhã về cân nặng của Riria, trong đó cho rằng cô bé không biết tự chăm sóc bản thân và cần kiểm soát cân nặng tốt hơn.

Ông Park còn cho rằng cô bé không nghiêm túc với việc muốn trở thành một thần tượng ở đất nước Mặt trời mọc, bởi vì cô không thể kiểm soát được cân nặng.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ trước những lời khiếm nhã này của ông Park. Một người viết: ‘Cơ thể của một người trưởng thành khác với cơ thể một cô bé 17 tuổi. JYP đã đi quá xa khi đề nghị cô bé chỉ ăn 1 bữa/ ngày'.

'Một người đàn ông trưởng thành đang bình phẩm cơ thể của một cô bé 17 tuổi. Tập luyện là một chuyện, nhưng tấn công một đứa trẻ thành niên lại là một chuyện khác’.

‘Sau 25 năm phát triển, họ thực sự không biết cách lên thực đơn những bữa cơm lành mạnh mà ít calo sao? Hãy thuê ngay một chuyên gia dinh dưỡng cho các thực tập sinh của mình’ - một người khác nói.

JYP Entertainment là một trong những công ty giải trí và hãng thu âm đa quốc gia lớn nhất của Hàn Quốc. Công ty được thành lập bởi Park Jin Young vào năm 1997. JYP Entertainment cũng điều hành nhiều công ty con và bộ phận khác nhau trên toàn thế giới. Đây cũng là nơi 'cho ra lò' những ngôi sao như:  Bi Rain, 2PM, JJ Project, 15&, Got7, Day6... 

Midu lên tiếng về chàng trai bị mẹ bạn gái chê tơi tả trên truyền hình

Midu lên tiếng về chàng trai bị mẹ bạn gái chê tơi tả trên truyền hình

 Nữ diễn viên sinh năm 1989 chia sẻ, quan điểm chọn đàn ông 'trưởng thành và công việc ổn định' của nhiều bạn gái đã vô tình gây áp lực cho nam giới trong quá trình tìm hiểu, hẹn hò.

Đăng Dương (Theo Allkpop)