Xuất hiện tại chương trình “Bạn muốn hẹn hò" tập 653, chàng trai Nguyễn Kim Thuận (27 tuổi, TP.HCM) giành được nhiều cảm tình của người xem. Anh đang làm quản lý nhân sự cho một công ty thời trang, ngoài ra anh còn mở nhà hàng kinh doanh hải sản.

Xuất hiện cùng Kim Thuận là cô gái Nguyễn Huyền Nga (25 tuổi, quê ở Đà Lạt). Cô nàng là một DJ và kinh doanh thêm về bất động sản ở TP.HCM.

{keywords}
Chàng trai Kim Thuận

Thấy cô gái xinh đẹp, nhanh nhẹn, MC Hồng Vân lập tức thắc mắc lý do cô "bị ế". Cô nàng chia sẻ: "Em nghĩ chắc vì nhiều người đều nghĩ giống chị, em xinh đẹp thì chắc đã có người theo đuổi, đã có người yêu rồi. Cho nên không ai theo đuổi em hết”.

Cô nàng chia sẻ mình là người hài hước, chăm chỉ trong công việc. Trong khi đó, Kim Thuận có ưu điểm là thích nghi tốt với tất cả các môi trường, yêu công việc.

Chàng trai trải qua mối tình 6 năm và đã chia tay hơn 1 năm do bạn gái đi du học. Vì công việc bận rộn, anh cũng ít có cơ hội tiếp xúc với các bạn nữ khác để tìm người yêu.

Khi Hồng Vân đặt vấn đề về chuyện có người yêu là DJ, Kim Thuận khẳng định mình tiếp xúc rất nhiều bạn bè làm DJ và cũng yêu thích nhạc sôi động nên anh rất tôn trọng công việc của bạn gái.

Người thân gia đình của cả hai đều ra sức vun vén cho cặp đôi. Thậm chí, mẹ của chàng trai còn đề nghị mẹ của cô gái cho cặp đôi một cơ hội để tìm hiểu nhau. Họ ôm nhau thay cho một lời đồng ý.

Sau khi hàng rào mở ra, cặp đôi tặng cho nhau những món ăn do chính tay mình chuẩn bị. Kim Thuận làm món bò lúc lắc có trong thực đơn của nhà hàng do anh làm chủ. Cô nàng Huyền Nga chuẩn bị món trứng - cô chia sẻ rằng, đây là món ngon nhất trong các món mình làm.

Huyền Nga thừa nhận, từ nhỏ được mẹ cưng chiều nên không giỏi việc bếp núc. Nhưng cô khẳng định nếu cả hai tiến xa hơn thì sẽ cố gắng học nấu ăn.

Cô bày tỏ lo ngại về công việc hay làm đêm của mình nhưng Kim Thuận trấn an, anh cũng thường xuyên phải làm việc đêm khuya nên không quá nặng nề vấn đề này. Anh chàng còn rủ cô nàng: “Anh làm bên nhà hàng và em làm âm nhạc. Anh em mình có thể kết hợp với nhau trong công việc”.

Ngoài ra, nữ DJ cho biết bản thân có tính hay ghen, nhiều lần chia tay với bạn trai vì ghen tuông.

{keywords}
Nữ DJ Huyền Nga

Kim Thuận cũng thẳng thắn: "Anh là người sống tình cảm trong mối quan hệ bạn bè cũng như gia đình. Những mối quan hệ bạn bè thì khá thân thiết với anh, kể cả bạn nữ và bạn nam. Còn về chuyện ghen, nếu anh lén nhắn tin hay làm gì xấu thì em ghen là đúng. Hiện tại anh đã 27 tuổi, anh hi vọng nếu chúng mình có cơ hội tìm hiểu, khoảng 1- 2 năm nữa anh sẽ tính đến chuyện kết hôn".

Huyền Nga cũng tiết lộ, cô dự định sẽ kết hôn sau 3 năm nữa, nhưng nếu cả hai tìm hiểu và cảm thấy phù hợp thì “cưới luôn cũng được”.

Cặp đôi tỏ ra hòa hợp nhau về nhiều mặt tuy nhiên ở thời điểm quyết định, một kết quả bất ngờ đã xảy ra.

Trong khi Kim Thuận vội vã bấm nút dù MC Hồng Vân chưa kịp đếm thì Huyền Nga lại không. Thậm chí, nữ MC đã hối thúc đàng gái: "1,2,3 em có bấm không? 1,2,3 đếm lại nè" nhưng cô gái vẫn từ chối cơ hội hẹn hò.

Điều này khiến khán giả trường quay ngỡ ngàng. Nam chính cũng lặng người trong tiếc nuối. Khi MC hỏi lý do về quyết định của cô gái, Hằng Nga chỉ cười. Sau vài giây im lặng, nữ DJ nói ngắn gọn “chưa có cảm giác”. Sau khi chương trình phát sóng, nhiều người chơi đã bình luận, họ tiếc cho chàng trai chân thành, tài giỏi nhưng chưa gặp được đúng người.

“Tội bạn trai chân thành tìm vợ. Bạn nữ có vẻ dùng chương trình để quảng bá hình ảnh là chính. Nghĩ cho bản thân quá nhiều”, một khán giả viết.

9X gây tranh cãi khi tìm tình yêu đồng giới nhưng vẫn muốn cưới vợ, sinh con

9X gây tranh cãi khi tìm tình yêu đồng giới nhưng vẫn muốn cưới vợ, sinh con

Tham gia Ghép Đôi Thần Tốc tìm tình yêu đồng giới nhưng chàng trai Đức Bình vẫn đề cập muốn cưới vợ, sinh con khi có đủ điều kiện khiến bà mối Cát Tường hoang mang.

Nam Phương