- Đằng sau những lấp lánh, những hào nhoáng mà hằng ngày người ta vẫn tung hô, vẫn ngưỡng mộ những chân dài, có khi lại là cuộc sống không hề dễ chịu, thậm chí là ê chề, đắng chát.

Xưa nay chân dài thường gắn liền với đại gia. Thế nhưng, không phải chân dài nào cũng có được một cuộc sống nhung lụa, hào nhoáng. Không ít người đẹp bị rơi vào bẫy của những đại gia "rởm" khiến cho cuộc sống của họ thêm phần bẽ bàng và chứa nhiều nước mắt.

Trương Hồ Phương Nga: Vướng lao lý vì “tình phí” 16,5 tỷ đồng?

Phụ nữ ai cũng mong mỏi tìm được cho mình một bờ vai vững chãi, nhưng không phải ai cũng đạt được ước nguyện. Đặc biệt nhiều mỹ nhân Việt chọn cách lấy chồng Việt kiều hoặc những đại gia để có cuộc sống đủ đầy, không phải lao động nặng nhọc, nhưng đổi lại là những thất vọng ê chề.

Phương Nga đang là cái tên nóng nhất trong giới người đẹp đang được dư luận đặc biệt quan tâm trong mấy ngày qua, khi cô hoa hậu này phải hầu tòa vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản và những uẩn khúc tình tiền trong vụ án.

Theo thông tin từ báo Lao động, Trương Hồ Phương Nga (sinh năm 1987 tại Hà Nội) tốt nghiệp ngành Định giá và quản lý tài sản của trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Nga. Năm 2007, Trương Hồ Phương Nga đăng quang Hoa hậu Người Việt tại Nga. Sau đăng quang, người đẹp không lấn sân sang làng giải trí ngay mà tập trung cho việc học đại học tại Nga. 

Những năm gần đây Phương Nga trở về nước và có nhiều hoạt động nghệ thuật như đóng phim, làm MC... Thế nhưng, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, người đẹp này lại bị đại gia kiện vì tội lừa đảo khiến cho công chúng thực sự hoang mang.

{keywords}

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Như VietNamNet vừa đưa tin, tháng 3/2016, cô bị bắt vì tội lừa đảo hơn 16 tỷ. Tại phiên tòa ngày 21/9 mới đây, Phương Nga đã kêu oan và khai số tiền 16,5 tỷ đồng là nằm trong bản hợp đồng tình cảm với đại gia, đồng thời phơi bày những uẩn khúc tình - tiền gây bão dư luận...

Theo đó, khoảng 20 bức ảnh được cho là lấy từ email cá nhân của G.C thể hiện nội dung thương thảo quan hệ tình ái. Ngoài sự kỳ kèo tiền bạc, các hình ảnh còn cho thấy thông tin về thú vui tình dục khác người của vị đại gia. Nội dung email đề cập tới hợp đồng tình ái “làm vợ 2” trong 7 năm, số tiền "10t". 

Ít giờ sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, nội dung trên nhận được nhiều lượt chia sẻ lẫn bình luận.

Những thông tin lan truyền cho rằng, đây là nội dung trao đổi liên quan tới bản "hợp đồng tình ái" của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia C.T.M, là hai nhân vật gây chú ý gần đây khi liên quan đến vụ án chân dài hoa hậu lừa tiền đại gia mới được xét xử (tòa trả hồ sơ để điều tra, làm rõ các tình tiết liên quan).

Sự việc chưa đi đến hồi kết, nhưng rất nhiều người đã vỡ lẽ, hóa ra đằng sau những lấp lánh, những hào nhoáng mà hằng ngày người ta vẫn tung hô, vẫn ngưỡng mộ những chân dài, có khi lại là cuộc sống không hề dễ chịu, thậm chí là ê chề, đắng chát.

Mỹ Xuân: Má mì bán dâm rúng động showbiz Việt

Theo VTC News, Hoa hậu Mỹ Xuân tên đầy đủ là Võ Thị Mỹ Xuân, quê TP.Cần Thơ, là người mẫu tự do, đoạt danh hiệu Hoa hậu Nam Mê Kông 2009. Trước đó cô từng tham gia cuộc thi nhan sắc Người đẹp Sóc Trăng và giành giải nhất.

Mỹ Xuân được biết đến sau khi đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Nam Mekong 2009. Đến tháng 6/ 2012, Hoa hậu Mỹ Xuân gây rúng động dư luận khi bị phanh phui là "má mì" của một đường dây chuyên môi giới các hoa hậu, người mẫu bán dâm với giá nghìn đô. Rất nhiều đại gia bỏ ra hàng ngàn USD cho mỗi lần được cô hoa hậu này “phục vụ”. Giá bán dâm của Mỹ Xuân từ vài triệu đồng tới vài trăm USD.

{keywords}

Hoa hậu Nam Mê Kông Mỹ Xuân 

Không chỉ bán dâm kiếm tiền để “bằng bạn bằng bè”, Mỹ Xuân kiêm luôn vai trò môi giới, móc nối và tìm các hoa khôi, người mẫu, diễn viên có “thương hiệu” để giới thiệu đi bán dâm. Sau hơn 1 năm bị bắt và điều tra, cơ quan công an làm rõ nhiều vụ mua bán dâm của đường dây này. Và cuối cùng, TAND TP.HCM đã tuyên án Mỹ Xuân 2 năm 6 tháng tù.

Zing News cho hay, nhờ cải tạo tốt, tháng 4/2014, Mỹ Xuân được tại ngoại và có những hoạt động từ thiện, nghệ thuật khiến nhiều người bất ngờ. Cô sống khá kín đáo, dường như không trở lại showbiz và hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện có giới truyền thông. Mỹ Xuân thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, đi du lịch và gặp gỡ bạn bè vào những lúc rảnh. Có thể thấy, Mỹ Xuân đã tự tin trở lại sau những vấp ngã cuộc đời.

Hoa hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu: Bùi Nguyễn Thị Trâm

VietNamNet từng đưa tin, năm 2012, Bùi Nguyễn Thị Trâm (còn gọi Tristine Trâm Bùi) đăng quang Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu.

Tháng 2/2012, cảnh sát Mỹ đã theo dõi Bùi Nguyễn Thị Trâm và chồng là Keith Ly phát hiện xe của vợ chồng cô chở cần sa cùng số tiền mặt là 8.900USD. Tuy nhiên, Trâm Bùi đã giải thích rằng đây là số cần sa cô mang theo để chữa bệnh. Mặc dù vậy nhưng Cơ quan phòng chống ma túy tại King County vẫn bí mật theo dõi vợ chồng cô và phát hiện người đẹp đã trồng cần sa trong một ngôi nhà tại Renton.


{keywords}
Hoa hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu Bùi Nguyễn Thị Trâm

Trong quá trình điều tra, cảnh sát tiếp tục phát hiện ra 2 nơi nữa mà vợ chồng Trâm Bùi cũng dùng để trồng cần sa tại Marysville và Shoreline (bang Washington). Tổng cộng qua hai lần khám xét, cảnh sát đã thu giữ tổng số 1.889 cây cần sa và hơn 10kg ma túy.

Qua quá trình xét xử, tòa án liên bang phạt cô 3 năm tù giam (được giảm 1 năm do mang thai). Người đẹp đã phải thực hiện bản án từ 2/2015.

Minh Giang (tổng hợp)