{keywords}
Cách đây 4 năm, khi chưa tròn 18 tuổi, Jessie Vard (Thái Lan) được xem là hiện tượng mạng số 1 châu Á với danh xưng "nữ thần thoát tục".
{keywords}
Thời điểm đó, cô nàng thu hút mọi ánh nhìn với gương mặt đẹp như thiên thần và vóc dáng quyến rũ. Tên tuổi của cô vượt ra khỏi ranh giới xứ sở chùa Vàng, nổi tiếng khắp châu Á. Jessie Vard trở thành người mẫu nội y được nhiều nhãn hàng gọi tên.
{keywords}
Cuộc sống của Jessie Vard sau 4 năm có nhiều thay đổi. Sau hàng loạt thị phi về chuyện công khai phẫu thuật thẩm mỹ, yêu người đồng tính, vướng vòng lao lý vì ăn mặc thiếu vải mời gọi cá độ bóng đá, Jessie Vard thay đổi ngoạn mục về phong cách.
{keywords}
Cô còn có phần nổi loạn khi tậu cho mình 1 hình xăm. Jessie Vard không ngại chia sẻ hình ảnh về cuộc sống đời thường tràn ngập màu sắc của mình.
{keywords}
Jessie Vard hầu như không cần nỗ lực giữ hình ảnh một hot girl có vẻ đẹp thiên thần và đời tư ít thị phi.
{keywords}
Hiện tại, Jessie Vard vẫn là người mẫu nội y và mẫu quảng cáo cho các nhãn hàng tại Thái Lan.
{keywords}
Độ hot của cô không hề giảm. Facebook của cô có 2,6 triệu lượt người theo dõi và con số đó trên Instagram là 850.000 lượt.
{keywords}
'Mỗi hình ảnh đăng tải thu hút hàng chục nghìn lượt thích. Không còn dáng vóc mảnh mai, thon thả như trước, Jessie Vard đầy đặn và quyến rũ hơn. "Nữ thần Thái Lan" hiện tại đã chia tay người yêu đồng giới và hạnh phúc với cuộc sống độc thân.
'Bà trùm làng mẫu' lên tiếng về việc đạo, nhái thời trang

'Bà trùm làng mẫu' lên tiếng về việc đạo, nhái thời trang

Thông qua trang cá nhân, bà Trang Lê lần đầu lên tiếng về việc đạo, nhái trong làng mốt Việt.

Theo Dân Việt