nguoi dep dua xe anh 1

Toni Breidinger (21 tuổi) xuất thân là một người mẫu, tay đua ôtô sống tại Hillsborough, California (Mỹ). Tháng 3 vừa qua, cô làm nên lịch sử với tư cách là tay đua nữ người Mỹ gốc Arab đầu tiên gia nhập NASCAR - công ty điều hành và quản lý đua xe ôtô nổi tiếng của Mỹ - sau khi ra mắt tại Đường đua quốc tế Daytona. Breidinger hiện giữ danh hiệu tay đua nữ hàng đầu trong lịch sử đường đua USAC với 19 lần vô địch.

nguoi dep dua xe anh 2

Cùng với sự nghiệp thành công, Breidinger nhận được rất nhiều sự chú ý và cả bàn tán không hay về chủng tộc, giới tính của mình. "Mỗi cuộc đua tôi đều nhận được ít nhất một bình luận có thể bị coi là phân biệt giới tính. Những nhận xét miệt thị chủng tộc cũng đầy rẫy trên mạng xã hội. Tôi thực sự không để tâm vì biết rằng chỉ những người thiếu hiểu biết mới nói những điều như vậy".

nguoi dep dua xe anh 3
nguoi dep dua xe anh 4

Breidinger nói rằng cô chỉ gặp những bình luận phân biệt ở ngoài đường đua. Còn khi đã nhập cuộc đua, cô không thấy mình khác biệt với bất kỳ ai. "Tôi ở đó để giành chiến thắng trong các cuộc đua, cạnh tranh và được đối xử bình đẳng. Chiếc xe không biết giới tính, đường đua không biết phân biệt", tay đua cho biết.

nguoi dep dua xe anh 5

Breidinger đã nghiện lái xe từ khi còn nhỏ. Cha chính là người khơi dậy niềm đam mê trong cô và chị gái Annie (cũng là một tay đua) khi ông mua cho họ những chiếc xe go-kart.

nguoi dep dua xe anh 6

"Tôi tham gia đường đua go-kart từ năm 9 tuổi. Và kể từ đó, tôi biết rằng đây chính là đam mê mình có thể theo đuổi suốt cuộc đời này", tay đua cho biết.

nguoi dep dua xe anh 7
nguoi dep dua xe anh 8

Xuất thân là một người mẫu và từng là đại sứ cho các thương hiệu như Skims - bộ sưu tập nội y định hình của Kim Kardashian, Breidinger nhận không ít lời gièm pha khi chuyển hướng nghề nghiệp. "Họ nói rằng tôi cố gắng trở thành một tay đua xe hơi chỉ vì muốn nổi tiếng. Trước đây không một ai nghĩ rằng tôi thực sự nghiêm túc".

nguoi dep dua xe anh 9

Tuy nhiên, bằng những thành tựu đạt được trên đường đua trong vài năm qua, tay đua 21 tuổi dần dẹp bỏ mọi bàn tán không hay về mình. "Tôi rất vinh dự và vui mừng khi là người Mỹ gốc Arab đầu tiên gia nhập NASCAR, nhưng không muốn trở thành người cuối cùng. Tôi hy vọng mình cũng có thể mở đường cho các tay đua nữ khác trong tương lai", cô nói với CNN.

Theo Zing

Nữ MC 9X gợi cảm, kiếm trăm triệu đồng mỗi tháng vẫn... độc thân

Nữ MC 9X gợi cảm, kiếm trăm triệu đồng mỗi tháng vẫn... độc thân

Xinh đẹp, tài năng, giỏi giang, đương nhiên sẽ đặt ra nhiều tiêu chuẩn chọn bạn trai, nhưng cũng chính vì những tiêu chuẩn đó mà cô nàng MC xinh đẹp gặp không ít tổn thương trong chuyện tình cảm.