Trên một diễn đàn chia sẻ chuyện thầm kín ở Trung Quốc đã xuất hiện một câu chuyện khó xử. Một cô gái giấu tên đã chia sẻ tình huống khó đỡ của mình và mong nhận được lời tư vấn từ cộng đồng mạng.

Nữ sinh này một lần vào web người lớn vì tò mò. Sau một hồi lướt qua những video khiêu dâm, cô gái bàng hoàng khi thấy một nhân vật nữ khá giống với một bạn gái thân cùng lớp.

Khi kích vào đoạn video đó, nữ sinh đã khẳng định nhân vật nữ đó chính là cô bạn học. Cô nhận ra có vẻ như cô bạn không hề chủ động tạo ra đoạn video. Nó giống với việc bị ai đó đặt máy quay trộm.

"Tên nhân vật trong video không giống với tên bạn tôi, nhưng địa chỉ quận và thành phố thì trùng khớp. Với góc máy này, tôi đoán bạn tôi không cho phép quay phim.

Tôi bấm vào tài khoản của người đăng tải video thì còn có thêm 3 video nữa mà bạn tôi xuất hiện trong đó. Tất cả đều là những góc máy giấu kín. Hiện tại tôi đang rối quá. Không biết có nên báo cho cô ấy biết hay không, tôi sợ cô ấy sẽ rơi vào tình trạng hoảng loạn khi biết tin", nữ sinh tâm sự.

Thông cảm với bài viết của nữ sinh trên, nhiều tài khoản đã vào hiến kế: "Bạn nên khéo léo cho cô ấy biết trước khi những video đó bị phát tán rộng rãi", "Chia sẻ video lên những web đó sẽ nhận được tiền, bạn phải cho cô ấy biết để không bị lợi dụng", "Hai bạn nên nhờ cơ quan chức năng can thiệp ngay trước khi quá muộn".

Kẻ phát tán clip riêng tư của Văn Mai Hương là ai

Kẻ phát tán clip riêng tư của Văn Mai Hương là ai

Kẻ tung clip nhạy cảm của Văn Mai Hương có nickname H.g, thường xuyên chia sẻ những clip tương tự từ camera giám sát.

Theo Dân Việt