Hoàng Nguyên Ngân Thảo, sinh ngày 29/6/2001 tại Buôn Ma Thuột. Hiện tại Thảo đang là sinh viên đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM khoa Diễn viên kịch - Điện ảnh, lớp k24.

Nữ sinh phố núi sở hữu nhan sắc “thanh xuân vườn trường” - 1

Hoàng Nguyên Ngân Thảo là người con của vùng đất Tây Nguyên. 

Chia sẻ về mối duyên với con đường nghệ thuật đầy chông gai, Ngân Thảo cho biết: “Lúc nhỏ, mình thường cùng bố xem những bộ phim cổ trang kiếm hiệp, dần dần mình cảm thấy thích và mong muốn sẽ thi vào một ngôi trường nào đó đào tạo nghệ thuật.

Nhưng vì khi đó còn mông lung về con đường nghệ thuật, cũng như chưa được tiếp xúc với những người theo nghệ thuật nên mình gặp nhiều khó khăn để tìm hiểu và lựa chọn trường.

Sau này khi học cấp ba, mình có duyên với nghề mẫu ảnh, mọi thứ tự nhiên đến như một cái duyên, mình dần quen với việc diễn xuất trước ống kính nên thử sức đi thi.

Với tâm lý hồi hộp, lo sợ của “một đứa chưa biết gì” về nghệ thuật, mình cũng đánh liều nhắn tin hỏi các bạn tư vấn viên của trường.

May thay, các bạn ấy tư vấn rất nhiệt tình, sau khi xem xong ảnh chân dung của mình, các bạn ấy luôn động viên và khuyến khích mình thi vào trường”. Ngân Thảo nhớ lại.

Nữ sinh phố núi sở hữu nhan sắc “thanh xuân vườn trường” - 2

Cô sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo với những đường nét thanh tú, nụ cười rạng rỡ

Và cuối cùng, sau bao cố gắng, nữ sinh phố núi đã được đền đáp xứng đáng với giấy gọi nhập học vào ngành Diễn viên kịch Điện ảnh của đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM.

Ngân Thảo tiết lộ, hiện nay công việc học tập cũng khá thuận lợi, cô cũng dành thời gian với công việc làm mẫu ảnh. Và cô bạn cũng đang phấn đấu học tập tốt, rèn luyện thêm kỹ năng, kiến thức để thực hiện ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp, được xuất hiện nhiều trên truyền hình.

Khi được hỏi về những trải nghiệm sau 1 năm trở thành sinh viên của ngôi trường mơ ước, nữ sinh bộc bạch: “Lúc đầu khi mới vào trường, mình không hề biết kịch là như thế nào, nhưng sau khi được tìm hiểu và học tập, mình cảm thấy rất yêu sân khấu.

Mình được hoá thân thành các nhân vật, ở đó có các cung bậc cảm xúc, có những ánh đèn, giống như đang sống một cuộc đời khác, được tái hiện trực tiếp ở sân khấu kịch.

Nữ sinh phố núi sở hữu nhan sắc “thanh xuân vườn trường” - 3

Có niềm đam mê với nghệ thuật từ nhỏ, Ngân Thảo quyết tâm theo đuổi ngành học diễn viên và vun đắp ước mơ trở thành một diễn viên nổi tiếng, được xuất hiện trên truyền hình

Mình may mắn gặp được các thầy cô luôn tận tuỵ với nghề, tận tuỵ từng chút đối với sinh viên, lúc nào cũng chỉ bảo cho chúng mình từng li từng tí, bất chấp sức khoẻ, bất chấp trời nắng mưa, thậm chí cả ngày không ăn uống để có thể tận dụng từng thời gian, có khi nhà trường đến giờ đóng cửa mà thầy cô vẫn còn đang chỉnh sửa bài cho chúng mình.

Sinh viên chúng mình là những người xa lạ, vậy mà thầy cô luôn đem tình cảm của người cha, người mẹ để dạy bảo, luôn tha thứ và dạy chúng mình sửa lỗi sai.

Và mình may mắn mắn được học cùng các bạn rất yêu thương nhau, luôn đoàn kết, giúp đỡ cho nhau để cùng tiến lên. Các bạn sinh viên trường mình rất năng động, có nhiều tài năng, nhiều màu sắc khác nhau.

Mình cảm thấy mỗi người đều có một nét riêng, màu sắc riêng, quan trọng là chính bản thân mình tự trau dồi kiến thức như thế nào để có thể giỏi hơn.”

Nữ sinh phố núi sở hữu nhan sắc “thanh xuân vườn trường” - 4

Học tập trong môi trường đậm chất nghệ thuật, Ngân Thảo cho biết các bạn học của mình đều rất tài năng và mỗi người có một màu sắc riêng. Ai cũng phải cố gắng hết mình để tạo dấu ấn riêng trong nghề

Mới chỉ là sinh viên năm nhất, nên Ngân Thảo chưa có cơ hội cũng như đủ vững vàng để tham gia đóng phim.

Nữ sinh chia sẻ cô cũng muốn dành thời gian tập trung cho việc học, trau dồi kiến thức và trải nghiệm cuộc sống để có thêm chất liệu cho việc hóa thân vào các vai diễn sau này.

Nữ sinh cũng khẳng định mình sẽ tìm hiểu và theo đuổi nhiều phong cách thời trang và diễn xuất khác nhau, chứ không “đóng khung” bản thân vì một người diễn viên luôn cần sự đa dạng.

Sở hữu chiều cao 1m65, nặng 48kg và số đo lý tưởng 83-56-90, Nguyên Thảo luôn tự tin vào ngoại hình của mình, thoải mái diện nhiều phong cách thời trang khác nhau.

“Mình nghĩ rằng ở thời đại hiện nay, ngoại hình luôn là yếu tố cần thiết, nhất là đối với người làm nghệ thuật. Song song với đó, mình muốn được khán giả nhớ đến vì khả năng diễn xuất, sự cống hiến với nghề hơn là chỉ vì ngoại hình.”, Nguyên Thảo cho biết.

Nữ sinh phố núi sở hữu nhan sắc “thanh xuân vườn trường” - 5

Mới chỉ là sinh viên năm nhất, nên Ngân Thảo muốn dành thời gian tập trung cho việc học, trau dồi kiến thức và trải nghiệm cuộc sống, chứ chưa vội vàng tham gia các dự án điện ảnh

Hình tượng mà nữ sinh phố núi yêu mến là nữ diễn viên Phạm Băng Băng. Nguyên Thảo chia sẻ cô thích cách hóa thân hết mình cho vai diễn thần tượng. Bên cạnh đó, cô cho rằng Phạm Băng Băng là hình mẫu chuẩn phụ nữ hiện đại: xinh đẹp, tài năng, tốt bụng, làm cho chính mình trở nên mạnh mẽ.

“Mình muốn trở thành một người giống như hình mẫu đó: khôn khéo, tinh tế, thẳng thắn nhưng không bốc đồng, để ý cảm nhận của người xung quanh, giữ cái tâm của mình thanh thản, và luôn cố gắng chinh phục các thử thách trong cuộc sống.

Phạm Băng Băng đã gặp rất nhiều sóng gió, nhưng chị ấy vẫn luôn đứng dậy từ ngay nơi vấp ngã, vì cơ hội chỉ dành cho người xứng đáng và đã sẵn sàng đón nhận nó mà thôi.”, Nguyên Thảo cho biết.

Nữ sinh phố núi sở hữu nhan sắc “thanh xuân vườn trường” - 6

Sở hữu chiều cao 1m65 và số đo lý tưởng 83-56-90, Nguyên Thảo luôn tự tin vào ngoại hình của mình, thoải mái diện nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Nữ sinh phố núi sở hữu nhan sắc “thanh xuân vườn trường” - 7
Nữ sinh phố núi sở hữu nhan sắc “thanh xuân vườn trường” - 8

Nữ sinh thần tượng nữ diễn viên Phạm Băng Băng vì tài năng và bản lĩnh của cô

Nữ sinh phố núi sở hữu nhan sắc “thanh xuân vườn trường” - 9

Cận cảnh nhan sắc của nữ sinh được ví như bông hoa Tây Nguyên xinh đẹp của đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM.

Nữ sinh phố núi sở hữu nhan sắc “thanh xuân vườn trường” - 10

Trong tương lai gần, Ngân Thảo sẽ cố gắng trau dồi các kĩ thuật diễn xuất và kiến thức xã hội, để tìm kiếm các cơ hội đóng phim, đến gần hơn với khán giả trẻ.

Nữ sinh phố núi sở hữu nhan sắc “thanh xuân vườn trường” - 11

“Miệng luôn nở nụ cười, may mắn tự nhiên đến” – đó là phương châm sống của nữ sinh Buôn Mê Thuột.

Nữ sinh phố núi sở hữu nhan sắc “thanh xuân vườn trường” - 12
Con gái tỷ phú Singapore xinh đẹp, thông minh nhưng tình duyên lận đận

Con gái tỷ phú Singapore xinh đẹp, thông minh nhưng tình duyên lận đận

Kim Lim - con gái duy nhất của tỷ phú Singapore - Peter Lim nổi tiếng xinh đẹp, thông minh nhưng khá lận đận tình duyên. 

Theo Dân trí