Nữ sinh
 

Anh Thư trên sóng "Đường lên đỉnh Olympia" cách đây 5 năm 

Mới đây, khi chia sẻ lại kỷ niệm 5 năm ngày tham gia cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia”, một cựu nữ sinh bất ngờ gây chú ý bởi màn “dậy thì thành công”.

Cô nàng là Anh Thư, cựu học sinh trường THPT Nhân Chính (Hà Nội), góp mặt trong cuộc thi tuần “Đường lên đỉnh Olympia 2015” và về vị trí thứ ba với 170 điểm. Đây chính là năm nam sinh Trọng Nhân giành ngôi vị quán quân.

Anh Thư của 5 năm trước đây đúng chuẩn nữ sinh “mọt sách” với cặp kính cận dày cộp. Trái ngược với khối kiến thức “khủng” của nữ sinh giỏi có tiếng ở trường, cô nàng có vẻ ngoài khá ngố tàu.

Nữ sinh
 

Cô nàng ngày xinh đẹp và trưởng thành 

Anh Thư của hiện tại đã “lột xác” ngoạn mục. Cô nàng sở hữu gương mặt khả ái và gu thời trang sành điệu, luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu từ đầu tóc đến quần áo.

Cựu nữ sinh Olympia cho hay, cô không hề đụng chạm “dao kéo” mà chỉ tự điều chỉnh và chăm sóc bản thân tốt hơn. Cách đây 5 năm, vì đeo kính giống nữ chính trong phim “Cô gái xấu xí” mà Anh Thư bị trêu chọc, bàn tán về ngoại hình. Cô nhận ra rằng, mình cần thay đổi để tự tin và hạnh phúc hơn.

“Thật ra, ở thời điểm nào mình cũng có mong muốn thay đổi, ngay cả bây giờ. Nguyên tắc sống của mình là khi nhìn ngày hôm nay phải thấy mình đã trở thành phiên bản tốt hơn ngày hôm trước”, Anh Thư nói.

Nữ sinh
 

Rời khỏi "Đường lên đỉnh Olympia", Anh Thư gặt hái được nhiều thành tích đáng nể

Cô nàng bắt đầu tập gym, bơi lội, chịu khó nấu ăn, cắm hoa, đọc sách, làm từ thiện… và cảm thấy bản thân được xây đắp từ những thói quen này.

“Mình cho rằng, điều quan trọng nhất một cô gái cần làm là khiến bản thân hạnh phúc. Hạnh phúc ở đây là bình yên về tâm hồn, mạnh khoẻ về thể chất và biết chọn lọc những mối quan hệ đem lại cảm xúc tích cực cho mình. Phụ nữ một khi đã hạnh phúc thì luôn rạng ngời”, Thư nói.

Nữ sinh
 

Cô thi đỗ ngành Công nghệ Thông tin của trường Đại học Hà Nội

Rời khỏi cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia”, Anh Thư thi đỗ ngành Công nghệ Thông tin của trường Đại học Hà Nội. Hiện tại, cô làm nhân viên phát triển kinh doanh của một tập đoàn, quản lý một cửa hàng nhỏ, tham gia thị trường đầu tư tài chính và duy trì một vài lớp dạy IELTS cho các doanh nghiệp. Cô sở hữu bằng IELTS 8.0.

“Năm 20 tuổi, mình cũng có dự định khởi nghiệp nhưng gọi vốn và lập kế hoạch xong xuôi thì lại thấy bản thân cần va chạm và củng cố kiến thức hơn nữa nên tạm gác lại. Cuộc sống hiện tại của mình khá ổn, chỉ xoay quanh công việc, bạn bè và hành trình làm mới bản thân từng ngày”, Thư chia sẻ.

Nữ sinh
 

Anh Thư chăm chỉ tập gym, bơi lội

Nữ sinh
 

Anh Thư cho rằng, phụ nữ hạnh phúc sẽ xinh đẹp, rạng ngời

Nữ sinh
 

Cô mong muốn làm mới bản thân từng ngày. 

Nữ sinh phố núi sở hữu nhan sắc 'thanh xuân vườn trường'

Nữ sinh phố núi sở hữu nhan sắc 'thanh xuân vườn trường'

Hoàng Nguyên Ngân Thảo, sinh năm 2001 tại Buôn Ma Thuột. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười tươi tắn cùng gương mặt khả ái, Ngân Thảo được ví như bông hoa xinh đẹp của Đại học Sân khấu điện ảnh TPHCM.

Theo Dân Việt