Nu sinh Mexico bat ngo noi tieng voi anh chup sinh nhat 14 tuoi hinh anh 1

Với sự phát triển của mạng xã hội, việc nhiều gương mặt bất ngờ nổi tiếng thế giới chỉ sau một đêm không còn là điều lạ lẫm. Cô béJacqueline Lopez (sống tại Mexico) là một trường hợp như vậy. Cuộc sống của cô hoàn toàn thay đổi kể từ ngày sinh nhật tuổi 14.

Nu sinh Mexico bat ngo noi tieng voi anh chup sinh nhat 14 tuoi hinh anh 2

Cụ thể, ngày 29/9 vừa qua, Lopez kỷ niệm ngày sinh nhật bằng một bức ảnh tạo dáng cùng con số 14 - số tuổi của mình. Khi được chia sẻ, gương mặt xinh đẹp, thần thái cùng vóc dáng chuẩn của 10X nhanh chóng "gây bão" mạng. Chỉ tính trên trang cá nhân của Lopez, bức hình hút 72.000 biểu tượng cảm xúc cùng gần 70.000 lượt chia sẻ.

Nu sinh Mexico bat ngo noi tieng voi anh chup sinh nhat 14 tuoi hinh anh 3
Nu sinh Mexico bat ngo noi tieng voi anh chup sinh nhat 14 tuoi hinh anh 4

"Xinh thật", "Mới 14 tuổi mà đã có nét vậy" hay "Thật khó tin khi nhan sắc này lại là của một nữ sinh 14 tuổi" là những bình luận dân mạng dành cho bức ảnh của cô gái Mexico. Cùng với sự nổi tiếng bất ngờ, lượt theo dõi trang cá nhân của 10X cũng tăng lên nhanh chóng, hiện có hơn 70.000 follow.

Nu sinh Mexico bat ngo noi tieng voi anh chup sinh nhat 14 tuoi hinh anh 5
Nu sinh Mexico bat ngo noi tieng voi anh chup sinh nhat 14 tuoi hinh anh 6

Nhan sắc củaJacqueline Lopez được nhiều dân mạng nhận xét là khá giống nữ ca sĩ người Mỹ Selena Gomez (phải). Cả hai đều có gương mặt hơi tròn, cặp mắt to và ánh nhìn cuốn hút.

Nu sinh Mexico bat ngo noi tieng voi anh chup sinh nhat 14 tuoi hinh anh 7

Lopez hiện theo học tại trường trung học Osage, Mexico. Tại trang cá nhân, 10X thường xuyên đăng tải hình ảnh vui vẻ, nhắng nhít bên bạn bè ở trường. Tuy nhiên, một số dân mạng cho rằng trang phục của cô trong một số bức hình khá gợi cảm, không phù hợp với lứa tuổi.

Nu sinh Mexico bat ngo noi tieng voi anh chup sinh nhat 14 tuoi hinh anh 8
Nu sinh Mexico bat ngo noi tieng voi anh chup sinh nhat 14 tuoi hinh anh 9

Nhờ sự nổi tiếng bất ngờ, cô gái sinh năm 2005 quyết định theo đuổi sự nghiệp người mẫu theo lời khuyên của nhiều người. Hiện ngoài giờ học, cô nàng làm mẫu ảnh cho một số nhãn hàng và theo học lớp người mẫu chuyên nghiệp tại học viện có tên Flor Véliz Academy.

 

Nu sinh Mexico bat ngo noi tieng voi anh chup sinh nhat 14 tuoi hinh anh 10

Để duy trì vóc dáng chuẩn, nữ sinh Mexico thường xuyên tập luyện thể dục và theo đuổi chế độ ăn lành mạnh. Nhiều dân mạng dự đoán với nhan sắc này ở tuổi 14, Jacqueline Lopez sẽ còn tiến xa nếu theo đuổi nghệ thuật.

Tiền vệ Indonesia cầu hôn lãng mạn với bạn gái xinh đẹp và nóng bỏng

Tiền vệ Indonesia cầu hôn lãng mạn với bạn gái xinh đẹp và nóng bỏng

Trong khung cảnh lãng mạn, chàng tiền vệ đã nhận được cái gật đầu đồng ý của cô bạn gái nổi tiếng và xinh đẹp. 

Theo Zing