{keywords}
 

Mariya Volokh thu hút sự chú ý của dân mạng sau khi loạt ảnh chụp cô xuất hiện trên nhiều diễn đàn hot girl với dòng chú thích: "Nữ sinh khoa luật nóng bỏng, xinh đẹp". Những bức ảnh gợi cảm của Mariya nhận được hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ.

{keywords}
 

Mariya sinh ra và lớn lên ở Moscow, Nga. Cô đang là sinh viên năm 3, khoa Luật ở Maastricht, Hà Lan. Nữ sinh có khuôn mặt xinh đẹp, sắc sảo với đôi mắt hút hồn, sống mũi cao, bờ môi gợi cảm và làn da nâu khỏe mạnh.

{keywords}
 

Chia sẻ về ngành học mình đang theo đuổi, Mariya nói rằng đây là công việc khó khăn. "Đối với một luật sư, kiến thức chuyên môn là chưa đủ, cần có cả đạo đức nghề nghiệp và rất nhiều tố chất khác nữa", Mariya chia sẻ.

{keywords}
 

Không chỉ xinh đẹp, Mariya còn sở hữu thân hình gợi cảm với đôi chân dài và số đo ba vòng lý tưởng. 9X nhận được nhiều khen ngợi dưới loạt ảnh diện bikini, áo khoe vòng eo con kiến săn chắc.

{keywords}
 

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, Mariya rất "hút follow" trên mạng xã hội. Đầu tháng 3, lượt theo dõi cô trên Instagram chưa đầy 20.000. Chỉ sau hơn 2 tháng, con số này đã tăng lên hơn 40.000.

{keywords}
 

Ngoài việc học, nữ sinh còn làm người mẫu ảnh, mẫu nội y cho nhiều cửa hàng, thương hiệu thời trang tại Nga và Hà Lan.

{keywords}
 

Mariya có sở thích đi du lịch. Trên trang cá nhân cô thường đăng ảnh các chuyến đi đến nhiều nước châu Âu cũng với gia đình và bạn bè.

Hot girl trường Y tiết lộ kiếm được 40 triệu/tháng nhờ nghề mẫu ảnh

Hot girl trường Y tiết lộ kiếm được 40 triệu/tháng nhờ nghề mẫu ảnh

Lương Thuỷ Thu, sinh viên Đại học Y Hà Nội, được biết đến với vai trò mẫu ảnh. Cô từng xuất hiện trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp với danh xưng "hot girl Y khoa'.

Theo Zing