Hot girl nổi tiếng từ thời học sinh trường Trần Phú

Nữ sinh Hà Nội xinh đẹp, học giỏi, tự kiếm tiền mua nhà ở tuổi 19 - 1

Bức ảnh chụp lén trong thư viện của Hồ Thiên Trang thu hút cộng đồng mạng

Sau khi loạt ảnh chụp lén cảnh Hồ Thiên Trang đang cặm cụi đọc sách trong thư viện được đăng tải trên một group, cô nữ sinh sinh năm 2001 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Trong ảnh, Thiên Trang ăn mặc giản dị, gương mặt hầu như không trang điểm nhưng cô nàng vẫn toả ra sức hút đặc biệt.

Thực tế, Thiên Trang là gương mặt không xa lạ gì với giới trẻ Hà thành. Cô là hot girl, người mẫu lookbook của nhiều thương hiệu thời trang đình đám.

Thiên Trang được chú ý vì vẻ đẹp đặc biệt thừa hưởng từ gen di truyền với 3 dòng máu Thái Lan - Trung Quốc - Việt Nam.

Nữ sinh Hà Nội xinh đẹp, học giỏi, tự kiếm tiền mua nhà ở tuổi 19 - 2

Vẻ đẹp cuốn hút khó cưỡng của hot girl 19 tuổi.

Nữ sinh Hà Nội xinh đẹp, học giỏi, tự kiếm tiền mua nhà ở tuổi 19 - 3

Thiên Trang sở hữu vẻ đẹp sang trọng khó trộn lẫn.

Năm 2019, Thiên Trang xuất hiện trên hàng loạt mặt báo nhờ vẻ đẹp nổi bật giữa trường thi tốt nghiệp THPT. Hiện tại, Thiên Trang là sinh viên của Đại học Swinburne Việt Nam.

Thu nhập khủng của hot girl "ngậm thìa bạc"

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp nổi bật, cô nàng còn là tiểu thư trong một gia đình có gia thế đáng ngưỡng mộ. Tuy vậy, Thiên Trang không hề ỷ lại điều này. Ngay từ cấp 3, cô nàng đã xác định sẽ tự kiếm tiền để thực hiện những giấc mơ của mình.

Thiên Trang bước vào nghề làm mẫu ảnh ngay từ khi học lớp 10, với số tiền cát xê ban đầu là 2 triệu đồng, hiện nay mức cát xê đã tăng thêm 3-4 lần.

“Có nhiều khi mình phải dậy từ 5 giờ sáng, cũng có lúc diễn dưới trời nắng gắt 3 tiếng đồng hồ, nhưng mình thật sự trân trọng công việc mình đang có.

Công việc không chỉ giúp mình có thu nhập mà còn thỏa mãn đam mê của mình với thời trang cũng như lĩnh vực làm đẹp”, Thiên Trang chia sẻ.

Nữ sinh Hà Nội xinh đẹp, học giỏi, tự kiếm tiền mua nhà ở tuổi 19 - 4

Không chỉ làm mẫu ảnh, hiện tại, Thiên Trang còn làm PR, quảng cáo trên trang cá nhân và cả kinh doanh bất động sản… Thu nhập bình quân mỗi tháng của cô gái trẻ này vào khoảng 70 triệu đồng/tháng, có những lúc kiếm được 100 triệu đồng/tháng.

Thu nhập hàng tháng giúp Thiên Trang có thể tự mua chung cư trả góp cũng như chi trả học phí tại ngôi trường quy tụ không ít sinh viên tài năng này. 19 tuổi, Trang đã sở hữu ngôi nhà của riêng mình.

Tự quyết định chọn trường Đại học sau 2 ngày

Khác với nhiều hot girl có nhan sắc khác, Thiên Trang vô cùng chú trọng việc học tập. Cô từng có kết quả học tập khá nổi bật khi còn là học sinh tại trường THPT Trần Phú.

Bên cạnh đó, Thiên Trang còn làm Bí thư đoàn và tích cực tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ tại trường. Cô bạn luôn nổi bật với năng khiếu ca hát, nhảy, múa bale và khả năng làm MC, tổ chức sự kiện.

Trước ngưỡng cửa đại học, Thiên Trang chủ động chọn trường và định hướng tương lai của chính mình.

Nữ sinh Hà Nội xinh đẹp, học giỏi, tự kiếm tiền mua nhà ở tuổi 19 - 5
Nữ sinh Hà Nội xinh đẹp, học giỏi, tự kiếm tiền mua nhà ở tuổi 19 - 6

Thiên Trang được bố mẹ hướng đi du học ở Singapore, nhưng sau 2 ngày tìm hiểu và suy nghĩ, cô đã tự mình quyết định theo học tại Swinburne Việt Nam. Tin tưởng vào sự lựa chọn của cô con gái, bố mẹ Thiên Trang đã gật đầu đồng ý.

Hot girl xinh đẹp cho biết: “Mình đến trường không phải là để thực hiện theo một lịch trình đã sẵn có, mà luôn được hỏi han, lắng nghe về mong muốn cũng như nhu cầu.

Điều này tuyệt vời lắm, bởi đó chính là chất xúc tác để mình thêm sáng tạo và phát hiện ra nhiều điều mới mẻ về bản thân. Có lẽ nhờ điều này nên mình làm mọi việc dù lĩnh vực gì cũng cực kỳ tự tin, chẳng ngại ngần gì”.

Nữ sinh Hà Nội xinh đẹp, học giỏi, tự kiếm tiền mua nhà ở tuổi 19 - 7

Từ một cô gái được gắn với danh xưng "hot girl Trần Phú" khi đang học PTTH, đến bây giờ, Thiên Trang đã trưởng thành hơn. Dễ nhận thấy Thiên Trang có cuộc sống khá giả, sang chảnh, nhưng không phải ai cũng biết, cô nàng ấy mạnh mẽ và tự tin như thế nào để khẳng định mình và chinh phục những mục tiêu sắp tới.

Cô gái trẻ chi trăm triệu đồng mua váy áo, sống như quý tộc thế kỷ 19

Cô gái trẻ chi trăm triệu đồng mua váy áo, sống như quý tộc thế kỷ 19

Yêu thích phong cách thế kỷ thứ 19, Jacqueline Brown, 25 tuổi đã từ bỏ công việc văn phòng để thực hiện giấc mơ được sống như một nữ công tước trong toà lâu đài ở miền quê.  

Theo Dân trí