Mới đây, nhiều người dùng mạng được phen xôn xao trước clip một nữ nhân viên được sếp tặng ô tô nhân ngày sinh nhật.

{keywords}
Nữ nhân viên xúc động trước món quà giá trị. Ảnh cắt từ clip.

Được biết, nữ nhân viên trong clip là chị Thuận - nhân viên của một công ty xúc tiến xuất khẩu tại Hà Nội.

Trong ngày sinh nhật của mình, nữ nhân viên đã được sếp tặng một hộp quà. Mở hộp quà, chị hoàn toàn bất ngờ khi bên trong là chiếc chìa khóa của ô tô trị giá 700 triệu đồng.

Theo những gì diễn ra trong clip, nữ nhân viên vô cùng xúc động trước món quà giá trị. Đặc biệt hơn là khi vị giám đốc chia sẻ rằng, rất trân trọng những gì chị cống hiến cho công ty hơn 10 năm qua.

‘Thuận đã gắn bó với công ty suốt 11 năm, kể từ khi ra trường, nói là dành cả thanh xuân cho công ty cũng đúng. Cô ấy trải qua nhiều thăng trầm cùng công ty, có những lúc các nhân viên rời đi hết thì cô ấy vẫn ở lại cùng tôi tìm đường đi. Món quà này tôi đã có ý định tặng Thuận từ trước đó, vô tình lại đúng dịp sinh nhật của cô ấy nên càng thêm ý nghĩa’, chủ nhân món quà, anh Nguyễn Tuấn Việt, giám đốc công ty nói và cho biết, món quà hoàn toàn xứng đáng với những gì chị Thuận đã đóng góp cho công ty.

{keywords}
Chiếc ô tô trị giá 700 triệu chị Thuận nhận được từ sếp trong ngày sinh nhật. Ảnh FBNV.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều người dùng mạng xôn xao và tỏ ra ngưỡng mộ vì hành động của vị sếp này.

‘Thực sự ngưỡng mộ vì món quà giá trị, nhưng ngưỡng mộ hơn là việc làm tri ân của sếp với người đã gắn bó và hết mình với công ty. Điều đó cho thấy sự trân trọng, biết ơn của sếp với nhân viên’, Gia Khánh - một người dùng mạng bình luận.

Nick name Lê Minh cũng viết: ‘Chiếc ôtô rất quý, nhưng sự quan tâm và trân trọng của sếp với nhân viên mới là món quà giá trị nhất’.

'Chuyện khó tin nhưng có thật nhỉ. Có thể nhiều người hoài nghi, nhưng khi người ta cùng gắn bó, cùng lăn lộn qua những giai đoạn khó khăn nên món quà tưởng lớn nhưng thật ra cũng xứng đáng mà thôi', bạn đọc Anh Pham bình luận.

Những đám cưới xa hoa, dát đầy vàng của con đại gia Việt

Những đám cưới xa hoa, dát đầy vàng của con đại gia Việt

 Trước đám cưới xa hoa của con gái đại gia Minh Nhựa, ở Việt Nam từng có nhiều đám cưới 'khủng', ngập tràn siêu xe, vàng ròng khiến bao người ngưỡng mộ. 

Linh Giang