{keywords}
Huyền Châu - nữ MC quen thuộc của khán giả truyền hình vừa viết 'chuyện tình Paris' trong vai trò là nhà thiết kế thời trang. 
{keywords}
Chất liệu được Huyền Châu lựa chọn lần này là đũi, một trong những chất liệu lâu đời nhất trên thế giới. 
{keywords}
Chất liệu này gần gũi với người Việt nhưng cũng mang đậm phong cách của kinh đô thời trang Paris, sang trọng, thanh lịch, tinh khôi.
{keywords}
Lý giải về chất liệu và màu sắc cho BST lần này, Huyền Châu cho biết, cô muốn thấy các cô gái thật nhẹ nhõm và bình yên trong chiếc váy đũi mộc nhưng rất tinh tế mà những thợ thủ công lành nghề kỳ công làm ra.
{keywords}
Với trái tim yêu thời trang đến cháy bỏng, Huyền Châu mong muốn sẽ còn được tiếp tục khẳng định mình là một NTK - một người có thể định hình xu hướng và mang lại cho những người phụ nữ không chỉ là trang phục - mà còn là niềm vui và hạnh phúc lấp lánh.
{keywords}
Trong BST này, Huyền Châu đã chọn NTK Thuận Nguyễn để đồng hành.
{keywords}
'Ngày hôm nay Châu đã cho tôi trở lại với linh hồn Paris ngay giữa lòng thủ đô, một Paris thanh lịch, với những người phụ nữ đậm chất Á Đông, tất cả hòa quyện với nhau một cách vô cùng tự nhiên, không ép buộc, và cứ thế chúng tôi thả hồn mình trên những con phố cổ Hà Nội, viết nên câu chuyện tình', Thuận Nguyễn nói.
Có một Hà Nội thật dễ thương…

Có một Hà Nội thật dễ thương…

 Ở đây, có một Hà Nội thật khác, có những người Hà Nội thật dễ thương…   

Linh Giang