- "Mình chưa bao giờ nhận là hotgirl đâu! Khi clip "Nói 7 thứ tiếng" được truyền đi thì mình được quen biết nhiều người hơn, mình không cảm thấy rắc rối chút nào cả, mình chỉ cố gắng chỉn chu hơn thôi", nữ MC 19 tuổi cộng tác với VTV ở 3 chương trình, bày tỏ quan điểm.

Video những khoảnh khắc đẹp của Khánh Vy:

Sau khi clip “Nữ sinh nói 7 thứ tiếng” có vẻ như rất nhiều cơ hội đã đến với Khánh Vy từ đó. Một năm đã trôi qua, với bản thân Khánh Vy thì biệt danh “Hotgirl nói bảy thứ tiếng” có ý nghĩa như thế nào?

- Đến bây giờ vẫn có rất nhiều người gọi mình với cái tên như thế và mình cảm thấy thật sự biết ơn mọi người. Công nhận là từ khi có clip mình được nhiều người biết tới hơn, có nhiều cơ hội được trải nghiệm, học hỏi và làm việc nhiều hơn. 

Quan trọng nhất là câu chuyện đã cho mình thấy dù điều gì xảy ra thì bên cạnh mình vẫn có gia đình và bạn bè. Nhiều cơ hội đến nhưng mình không bị đổi khác, chỉ là được đón nhận nhiều hơn, sẵn sàng đón nhận cơ hội phát triển một cách tích cực hơn. Đến bây giờ mình vẫn thấy rất rất biết ơn mọi người.

Không chỉ là MC, Khánh Vy còn là một hotgirl, sự nổi tiếng có khi nào mang tới những rắc rối cho Khánh Vy không?

- Mình chưa bao giờ nhận là hotgirl đâu nha! Khi clip Nói 7 thứ tiếng được truyền đi thì mình được quen biết nhiều người hơn, mình không cảm thấy rắc rối chút nào đâu, mình chỉ cố gắng chỉn chu hơn thôi (cười). 

Các bạn ấy dành những lời động viên, muốn mình truyền cảm hứng bằng việc học tiếng Anh hay luôn sống tràn đầy năng lượng, thì bản thân mình cũng được truyền cảm hứng từ các bạn.

Khánh Vy đã lên những kế hoạch rõ ràng cho tương lai, vậy bạn có đặt ra khuôn mẫu lý tưởng nào để xây dựng hình ảnh không? 

{keywords}

- Bản thân Khánh Vy không đặt ra khuôn mẫu nào để xây dựng hình ảnh cả, đặt hình mẫu khiến mình cứ luôn phải soi vào người ta rồi lại tự so với mình, Khánh Vy nghĩ rằng mọi sự so sánh đều là khập khiễng. 

Tự so sánh như vậy chẳng khác nào trở thành bản copy. Mình muốn mỗi ngày đều cố gắng tiến bộ, tìm được chất riêng của mình. Nhưng đương nhiên là vẫn có những thần tượng mình rất ngưỡng mộ.

{keywords}

Trên mạng đang rất chuộng “tuyên ngôn” mới: “Là con gái phải xinh”, Khánh Vy suy nghĩ như thế nào?

- Mình thấy tuyên ngôn này khá hay và mang tính chất cổ vũ, đúng là con gái phải xinh. Nhưng không có nghĩa phải chân dài, da trắng kiểu hoa hậu.

Mình nghĩ xinh là khi mình phù hợp với phong cách trang phục, đúng hoàn cảnh, chỉn chu khi ra đường. Quan trọng là người con gái tự tin, độc lập, có tri thức và toát ra năng lượng tích cực. Khi có những yếu tố đó thì con gái đã đủ xinh lắm rồi!

Khánh Vy cố gắng nhiều cho sự nghiệp, năng nổ hoạt động xã hội. Vậy bạn suy nghĩ gì về những quan điểm rằng phụ nữ trước sau cũng chỉ lấy chồng, hay “chân dài” là để dành “đại gia”?

- Mình không hay đánh giá quan điểm của người khác nên không nghĩ nhiều về các định kiến đó. Có một gia đình hạnh phúc cũng rất quan trọng cho cuộc đời mỗi người. Phụ nữ, theo mình khi độc lập, tự tin sẽ có được hạnh phúc. 

Còn chân dài - đại gia, vấn đề này cũng khá hot, có người coi đại gia là món quà của chân dài, có người lại thấy chân dài là món quà của đại gia. Mình không có ý nghĩ sẽ xóa bỏ định kiến nào cả, mỗi người khi hành động không trái đạo đức mà cảm thấy thoải mái, và vẫn đóng góp tích cực cho cộng đồng chung là rất tuyệt rồi!

{keywords}

Khánh Vy có thể bật mí những dự án mà sắp tới sẽ tham gia chứ?

Mình sẽ tiếp tục đi học ở trường, làm MC ở VTV7 với các chương trình thú vị. Và mình có tham gia đóng phim ngắn, mình cũng sẽ đi đến một số tỉnh thành để hoạt động xã hội.

Cảm ơn Khánh Vy về cuộc trò chuyện!

Mỹ Linh - Mai Hương 

Nữ MC 19 tuổi tiết lộ về công việc ở VTV

Nữ MC 19 tuổi tiết lộ về công việc ở VTV

Trở thành “hiện tượng mạng” chỉ sau 1 đêm khi xuất hiện trong clip “Nữ sinh nói bảy thứ tiếng”, Khánh Vy giờ đã trưởng thành hơn rất nhiều và trở thành nữ MC duyên dáng của Đài truyền hình Việt Nam. 

Nam MC hai lần trốn chạy khỏi người đàn ông cùng đoàn

Nam MC hai lần trốn chạy khỏi người đàn ông cùng đoàn

Nam MC, ca sỹ đẹp trai này từng phải trốn chạy khỏi một người đàn ông trong đoàn nghệ thuật biểu diễn của mình.

MC Quyền Linh khiêu vũ cùng khách mời 68 tuổi trên sân khấu

MC Quyền Linh khiêu vũ cùng khách mời 68 tuổi trên sân khấu

Biết bà Tiệp là giáo viên dạy khiêu vũ, MC Quyền Linh đã mời bà nhảy bản Tango. Tuy nhiên, mới chỉ bước đi vài đường, MC Quyền Linh đã liên tục bị bà Tiệp nhắc nhở về kỹ thuật chưa đẹp của anh.