{keywords}
MC Kim Huyền Sâm có mặt tại sự kiện từ sất sớm.

Cuộc thi "Đại sứ du lịch Quảng Trị 2021" nhằm tìm ra gương mặt ưu tú, đại diện, quảng bá hình ảnh, mảnh đất và con người Quảng Trị đến bạn bè trong và ngoài nước.

Các thí sinh được huấn luyện viên Kim Huyền Sâm đào tạo catwalk, hướng dẫn các kỹ năng sân khấu, cách trả lời câu hỏi ứng xử từ những ngày đầu.

{keywords}
Kim Huyền Sâm giữ vai trò đào tạo các thí sinh.

Trải qua vòng sơ tuyển và bán kết, 10 thí sinh xuất sắc đến từ các địa phương trong toàn tỉnh Quảng Trị đã bước vào vòng chung kết cuộc thi.

Trong đêm chung kết, các thí sinh vận dụng thuần thục những kỹ năng được chỉ dạy để tạo ra màn trình diễn đồng đều, chuyên nghiệp.

{keywords}
Kim Huyền Sâm giao lưu với các thí sinh cuộc thi.

Sau khi trải qua các phần thi: Trình diễn áo dài, trình diễn trang phục dạ hội và thuyết trình, 5 thí sinh xuất sắc đã được lựa chọn bước vào phần thi ứng xử gồm: Lại Thị Yến Nhi (số báo danh 020), Nguyễn Hoàng Khánh Linh (số báo danh 023), Trần Như Phương (số báo danh 026), Nguyễn Lê Thảo Nhi (số báo danh 050) và Nguyễn Thị Minh Thúy (số báo danh 074).

{keywords}
Kim Huyền Sâm trao giải cho thí sinh đoạt giải trong cuộc thi.

 

{keywords}
Thí sinh Lại Thị Yến Nhi đạt danh hiệu "Đại sứ du lịch Quảng Trị 2021".

Nguyễn Sơn

Kỳ lạ cuộc thi tìm thí sinh 'đẹp khi đeo khẩu trang'

Kỳ lạ cuộc thi tìm thí sinh 'đẹp khi đeo khẩu trang'

Mới đây, một cuộc thi sắc đẹp đang gây xôn xao dư luận khi lần đầu tiên trên thế giới tìm kiếm những thí sinh đẹp cả khi… đeo khẩu trang.