Chương trình "Bạn muốn hẹn hò tập 637" gây nhiều tranh cãi từ phía người xem bởi sự xuất hiện của cô gái Trần Thị Mỹ Trinh (22 tuổi) đang sinh sống và làm việc tại Long Xuyên, An Giang.

Cô gái gây chú ý khi giới thiệu: “Hiện em làm giám đốc ở công ty mỹ phẩm thương hiệu độc quyền của em. Em cũng đang là cổ đông của một tập đoàn nước ngoài và sở hữu một cửa tiệm nối mi”.

{keywords}
Mỹ Trinh

Phần giới thiệu của cô gái khiến 2 MC phải trầm trồ khen “tuổi trẻ tài cao”, “Tiền để đâu cho hết hả trời?”, “Bạn trai bên kia nghe đã mất hồn chưa?”.

Mỹ Trinh chia sẻ, cô phải gánh vác cả gia đình. Không chỉ vậy cô tự lập từ nhỏ, ngay từ lớp 2 đã ý thức được hoàn cảnh khó khăn của gia đình, cô đi bán vé số và dành dụm tiền ăn học.

Cô gái 22 tuổi biết quan tâm, chia sẻ, có thể hỗ trợ cho chồng về mặt kinh doanh. Về điểm yếu, Mỹ Trinh là người thẳng tính, không biết làm nội trợ, nấu ăn tệ.

Cô kể, mình từng thi đỗ đại học nhưng cảm thấy không phù hợp nên quyết định nghỉ học để đi làm. Mỹ Trinh tự hào khi kiếm được số tiền đầu tiên là 22 triệu đồng để đem về cho mẹ. Phần chia sẻ của cô gái liên tục khiến các MC xuýt xoa khen ngợi.

MC Quyền Linh cho biết: “Năm 20 tuổi, chú làm được có 1 triệu đồng mà chú mừng muốn rớt nước mắt luôn. Như vậy là con quá giỏi rồi”.

Cô được mai mối cho anh Phan Văn Diệu (32 tuổi). Chàng trai cũng không kém cạnh khi đang sở hữu một cửa tiệm kinh doanh đèn led, đèn trang trí ở Tiền Giang.

Văn Diệu cũng là người có tính tự lập từ nhỏ. Gia đình khó khăn, anh tự trang trải để lo cho việc học của mình. Cũng nhờ tính tự lập, anh biết nấu ăn, làm việc nhà và tự chăm sóc tốt cho bản thân. Về tình trường, anh trải qua 1 mối tình vào năm 21 tuổi. Sau 2 năm quen nhau, vì nhiều mâu thuẫn nên họ chia tay.

Về phía Mỹ Trinh, cô cũng từng trải qua 3 mối tình nhưng đều chia tay vì nhiều lý do như quan điểm tôn giáo, công việc không giống nhau... MC Quyền Linh thắc mắc vì sao một cô gái quá trẻ, quá giỏi như vậy lại muốn lập gia đình sớm. Mỹ Trinh cho rằng: “Vì sự nghiệp quá ổn định và gia đình chỉ có 2 mẹ con nên muốn tìm người để cùng mình chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống”.

Cô gái muốn bạn trai cao trên 1,7m, ngoại hình ưa nhìn, nụ cười tỏa sáng, sống mũi cao. “Con muốn anh ấy hơn con hoặc bằng con, cũng có thể làm hậu phương cho con cũng được”, cô chia sẻ với các MC.

“Con không thích người tự ti, lúc nào cũng nghĩ rằng mình không tốt, không lo được cho con. Thay vì vậy, con muốn người đó phải nói là: Anh sẽ cố gắng để lo cho em”, cô gái nói thêm.

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Cô gái tặng chàng trai quyển sách về kinh doanh còn anh tặng cô chiếc đèn ngủ do cửa hàng anh bán.

Văn Diệu nhận xét Mỹ Trinh xinh gái và có vẻ trưởng thành hơn tuổi rất nhiều. Mỹ Trinh liên tục đề cập đến vệc cô cần một người hỗ trợ cho công việc của mình. 

Trong khi đó, Văn Diệu mạnh dạn bày tỏ mong cô gái cho mình cơ hội tìm hiểu, hẹn hò và hi vọng có thể tiến xa trong tương lai. Kết quả, cặp đôi Văn Diệu - Mỹ Trinh đều bấm nút hẹn hò.

Sau khi chương trình phát sóng, chuyện mai mối của cặp đôi nhận được nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Bên cạnh việc nể phục cô gái tuổi nhỏ tài cao, không ít người hoài nghi về những lời cô chia sẻ.

{keywords}
Văn Diệu

Độc giả Ngọc Hoàng viết: “Sao bạn gái nói tự lập từ nhỏ mà lại không biết nấu ăn? Bên cạnh đó, nếu thật sự có công ty thì ắt phải có nhân viên hoặc có mạng lưới quan hệ đối tác dày đặc nhưng tại sao lại không kiếm được người yêu và phải nhờ đến chương trình hẹn hò để tìm chồng?”.

Người xem Nguyen Thy cũng nhận xét: “22 tuổi - tuổi đời còn quá nhỏ. Giỏi thì có giỏi nhưng đường đời còn rất dài không nên đưa mình lên cao quá, cũng đừng áp đặt hay đòi hỏi đối phương quá nhiều”.

Một độc giả khác đồng tình: “Khuyên thật, còn trẻ đừng khoe quá, như thế đôi khi nó phản tác dụng. Để người khác khám phá ra sẽ hay hơn, thích bạn nhiều hơn khi nhận ra được bạn phấn đấu như nào. Nếu mình thì bấm chỉ vì bạn xinh thôi chứ những người khoe vậy đa phần mình nửa tin nửa ngờ”.

Đừng vội kết hôn nếu bạn còn thiếu 4 kỹ năng này

Đừng vội kết hôn nếu bạn còn thiếu 4 kỹ năng này

Nếu bạn muốn cuộc hôn nhân của mình kéo dài mãi mãi, đừng bỏ qua 4 kỹ năng cực kỳ quan trọng dưới đây.

Nam Phương