Trong loạt ảnh lễ hội dân gian được chia sẻ nhiều, dân mạng đang dành nhiều sự chú ý cho một thiếu nữ xinh đẹp xuất hiện trong lễ hội vật ở Hải Phòng. Vẻ ngoài xinh đẹp của cô gái này đang gây "sốt mạng".

Bức ảnh của nhiếp ảnh gia Nguyễn Khánh Minh chụp một nữ đô vật xinh đẹp thắng giải vật trong hội làng Lập Lễ ở Thủy Nguyên, Hải Phòng đang được chia sẻ nhiều trên mạng.

Nhân vật chính là một nữ đô vật xinh đẹp, trẻ trung có gương mặt như "hot girl" khiến cho dân mạng "sục sôi" tìm kiếm thông tin về bạn gái này.

{keywords}
Bức ảnh về nữ đô vật xinh đẹp gây "sốt mạng" của nhiếp ảnh gia Nguyễn Khánh Minh.

Theo thông tin nhiều người có được, nữ đô vật xinh đẹp này tuổi đời còn rất trẻ, bạn là Vũ Phương Thảo (sinh năm 2002, tại Lập Lễ, Thủy Nguyên, Hải Phòng).

Vào mùng 6 Tết hàng năm, làng Lập Lễ tổ chức hội hàng bao gồm cuộc thi như thi cỗ bánh, thi dệt cửi, thi đánh đu, đấu vật, đánh cờ...

Năm nay là năm đầu tiên lễ hội đấu vật cho phép phụ nữ tham gia. Phương Thảo chính là một trong số 3 cô gái mạnh dạn tham gia cuộc thi cần nhiều thể lực này.

{keywords}
Nữ đô vật xinh đẹp trong trang phục đời thường

"Năm nay làng mình có 3 nữ thi đấu vật thì mình về thứ 2 và giành được giải thưởng là 2 triệu đồng, người về nhất được 7 triệu đồng và về cuối được 1 triệu.

Cô gái chiến thắng chung cuộc là người được học hành bài bản về thể thao. Còn mình thì là học sinh cấp 3 thôi nhưng rất tự tin ở thể lực của bản thân. Mình cao 1m66 nặng 51kg và rất ưa vận động", Phương Thảo chia sẻ.

{keywords}
Phương Thảo có gương mặt xinh xắn

Thảo cũng cho biết thêm, hội làng Lập Lễ cho phép nữ đô vật thi đấu vật với nam nếu cô gái ấy có đủ thể lực và được đào tạo qua trường lớp.

{keywords}
Cô mặc áo dài rất nữ tính và đáng yêu 

 Sau khi thông tin về nữ đô vật xinh đẹp lan truyền trên mạng, nhiều người đã tìm ra facebook và kết bạn với Phương Thảo vì ngưỡng mộ tinh thần yêu thể thao của bạn gái 16 tuổi này.

{keywords}

 Gương mặt xinh đẹp của Phương Thảo

 

{keywords}

 

{keywords}

Ít ai ngờ bạn gái xinh đẹp này lại có tinh thần thể thao và tham gia môn vật cổ truyền

Nhận lời hẹn hò, hot girl bất ngờ được bạn trai bế khỏi sân khấu

Nhận lời hẹn hò, hot girl bất ngờ được bạn trai bế khỏi sân khấu

Sau khi nhận lời tỏ tình của chàng trai đến tỏ tình, hot girl Trang Ly bất ngờ được bạn trai bế rời khỏi sân khấu. Khoảnh khắc này khiến khán giả theo dõi vô cùng phấn khích.

Bạn gái hot girl gửi lời chúc Quang Hải thành công ở trận chung kết

Bạn gái hot girl gửi lời chúc Quang Hải thành công ở trận chung kết

Trước thềm trận đấu chung kết, bạn gái hot girl đã gửi lời chúc tiền vệ Quang Hải và các đồng đội gặt hái nhiều thành công.

Không đu bám đại gia, 4 hot girl vẫn tậu xe hơi tiền tỷ

Không đu bám đại gia, 4 hot girl vẫn tậu xe hơi tiền tỷ

Những cô gái xinh đẹp, tài năng sở hữu khối tài sản tiền tỷ bằng chính sức lao động của mình.

(Theo Dân Việt)