- Để lấy lòng Xuân Hiến, Như Lê đã mang đến chương trình rất nhiều món quà khiến anh cảm động. Tuy nhiên vào phút quyết định Xuân Hiến lại phũ phàng từ chối.

Video: Như Lê nỗ lực chinh phục chàng trai

Xuất hiện trong phần 2 của chương trình Vì yêu mà đến tập 24 phần 2 là cô gái Như Lê (27 tuổi). Như Lê hiện là diễn viên, người mẫu ảnh và là người đồng nghiệp khá thân thiết với MC Xuân Hiến.

Khi nhận ra người quen, Xuân Hiến hồn nhiên hỏi một câu khiến nhiều người bật cười: "Hôm nay lên đây làm chi vậy?". Anh không thể ngờ, mục đích Như Lê đến với chương trình là để tỏ tình với mình.

Để lấy lòng Xuân Hiến, Như Lê đã mang đến chương trình rất nhiều món quà. Đầu tiên là tấm ảnh cưới cô chụp cùng Xuân Hiến trong một lần quay quảng cáo. Tiếp theo là chiếc gương được gói kỹ trong hộp quà xinh xắn.

Đây là món quà khiến Xuân Hiến rất bất ngờ. Anh chia sẻ: "Khi em tặng anh món quà này anh đã bị sốc. Không hiểu vì sao em lại có suy nghĩ giống anh đến như vậy. Anh hay nhìn vào gương khi tỉnh dậy, khi về nhà và trước khi đi ngủ anh cũng nhìn vào gương.

Nhìn vào gương để xem hôm nay mình thay đổi như thế nào, mình đã làm được gì và có làm gì trái với lương tâm, quan điểm sống của mình hay không".

Sau đó Như Lê chia sẻ, cô rất lo lắng và hồi hộp cả đêm vì màn tỏ tình này, thậm chí cô còn bị co rút cả bàn tay và đôi chân. Xuân Hiến đã có những hành động rất ngọt ngào với cô  khi giúp cô xoa bóp chân.

Xuân Hiến còn khẳng định, anh và Như Lê rất giống nhau và hợp nhau đến từng chi tiết. Tuy nhiên vào phút quyết định, chàng trai lại thẳng thừng từ chối Như Lê.

Nam MC điển trai cho rằng vì anh và Như Lê quá giống nhau nên không thể ở bên nhau. “Nam châm cùng dấu thì đẩy nhau, khác dấu mới hút nhau”, Xuân Hiến nói.

Những hot girl Việt sinh năm 1994 xinh đẹp, sang chảnh

Những hot girl Việt sinh năm 1994 xinh đẹp, sang chảnh

Thông minh, xinh đẹp những cô nàng hot girl sinh năm 1994 này cũng khiến nhiều người trầm trồ về độ sang chảnh và giàu có.

Vận mệnh người tuổi Mùi năm 2018

Vận mệnh người tuổi Mùi năm 2018

Người tuổi Mùi năm nay gặp Thái Tuế, có nhiều biến động, may nhờ có quý nhân trợ giúp nên khó khăn cũng giảm phần nào.

Minh Anh