Xuất hiện trong chương trình Bạn muốn Hẹn hò tập 597 là Đàm Thị Yến Nhi (27 tuổi), công tác trong ngành công an ở Biên Hòa, Đồng Nai. Cô gái yêu thích và có kinh nghiệm chăm sóc trẻ con.

Cô gái cho biết: ‘Em từng quen và tìm hiểu nhưng cảm thấy không hợp’.

Yến Nhi thích những chàng trai không trau chuốt về ngoại hình và cô chia sẻ: ‘Mẫu đàn ông lý tưởng của em là anh Quyền Linh’ khiến nam MC đỏ mặt. Cô nàng cũng không thích đàn ông sống hời hợt, không có mục tiêu cho tương lai.

{keywords}
Nữ công an khiến nhiều người ấn tượng về vẻ ngoài xinh xắn

Người được chương trình mai mối cho Yến Nhi là anh Nguyễn Linh Sang, 35 tuổi (kỹ sư điện). Anh Linh Sang sống và làm việc tại TP.HCM nhưng vừa mở một doanh nghiệp tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Chàng trai hòa đồng, biết chia sẻ, tật xấu của anh là ngáy to lúc ngủ. Anh trải qua 3 mối tình, mối tình dài nhất kéo dài 6 năm, mối tình tiếp theo là 2 năm khiến MC Hồng Vân phải thốt lên: ‘Bạn dành cả thanh xuân để yêu mà chưa được gì hết’.

Chàng trai Sài Gòn thích mẫu bạn gái lý tưởng như ca sĩ Đông Nhi. Anh không thích các cô gái nghĩ cho bản thân nhiều quá.

{keywords}
Anh chàng Linh Sang bị nhà gái 'hỏi khó' trên truyền hình

Để quen được cô gái bên kia bức tường hoa, anh cũng phải vượt qua bài phỏng vấn khá gắt gao của mẹ Yến Nhi ngay tại trường quay. Trước băn khoăn về vấn đề khoảng cách địa lý, anh khiến nhà gái yên tâm khi chia sẻ, địa chỉ doanh nghiệp của anh tại Biên Hòa chỉ cách nhà Yến Nhi 500 mét.

Phút gặp mặt, cô gái gây ấn tượng với món quà là chiếc USB bên trong chứa quyển sách nói. Cô gái và chàng trai đều có ấn tượng tốt đẹp ban đầu về nhau.

Mặc dù vậy, ở phút quyết định, cô gái lại không bấm nút dành cho Linh Sang. Yến Nhi giải thích: ‘Em thấy anh rất tốt, có chí cầu tiến nhưng em chưa có sự rung động nên chưa thể bấm nút, bởi như anh Quyền Linh nói, mình phải nghiêm túc với nút bấm của mình’.

Không nhận được sự đồng ý của cô gái nhưng chàng trai chiếm nhiều cảm tình của khán giả. Không ít người xem bình luận, khen anh là người chân thành, dễ thương và hi vọng anh sớm tìm được ‘một nửa’ của mình.

Cô gái đặt câu hỏi kém duyên tại Bạn muốn hẹn hò

Cô gái đặt câu hỏi kém duyên tại Bạn muốn hẹn hò

Ngoài nhận xét về ngoại hình, tính cách của chàng trai, bạn thân của cô gái còn bất ngờ hỏi mức lương của anh khiến nhiều khán giả không hài lòng.

Nam Phương