Ngày 11/7, Phan Thị Thủy Tiên - nữ cổ động viên từng được đài SBS (Hàn Quốc) phỏng vấn tại ASIAD 2018 - bất ngờ chia sẻ hình ảnh dạm ngõ trên trang cá nhân.

Trong loạt hình, 9X cười rạng rỡ, tình cảm bên bạn trai. "Kỷ niệm ngày hai họ gặp nhau", cô viết.

Thủy Tiên xác nhận với Zing.vn sắp về chung một nhà với bạn trai tên Lê Diên Hạnh, cũng là đồng nghiệp của cô. Đám cưới của đôi trẻ dự tính được tổ chức vào tháng 9 tới. 

Thủy Tiên chia sẻ mình và chồng sắp cưới yêu nhau chưa lâu song quyết định đi đến hôn nhân vì đôi bên cảm thấy hiểu và muốn dành trọn quãng đời còn lại cho đối phương. 

"Mình thấy không có gì là vội vàng cả. Anh ấy là người ít nói, đôi khi nghiêm khắc nhưng rất quan tâm đến mình. Đây gọi là: 'Đúng người, đúng thời điểm' thôi", cô chia sẻ.

Nu co dong vien xinh dep tung duoc dai SBS phong van sap len xe hoa hinh anh 1

Nữ cổ động viên nổi bật tại ASIAD 2018 sắp 'làm vợ người ta'

Phan Thị Thủy Tiên (22 tuổi, sống tại Hà Nội) từng được nhiều dân mạng Việt Nam và Hàn Quốc quan tâm khi xuất hiện trong clip phỏng vấn của đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) sau trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc tại ASIAD 2018.

Vẻ ngoài xinh xắn cùng lối nói chuyện tự tin, lưu loát bằng tiếng Anh của 9X khi đó gây ấn tượng cho nhiều người. Sau đó không lâu, cô tiếp tục được đài truyền hình này phỏng vấn sau trận chung kết giữa Olympic Hàn Quốc và Olympic Nhật Bản.

Nu co dong vien xinh dep tung duoc dai SBS phong van sap len xe hoa hinh anh 2
Nu co dong vien xinh dep tung duoc dai SBS phong van sap len xe hoa hinh anh 3
Nu co dong vien xinh dep tung duoc dai SBS phong van sap len xe hoa hinh anh 4
Nu co dong vien xinh dep tung duoc dai SBS phong van sap len xe hoa hinh anh 5
Nu co dong vien xinh dep tung duoc dai SBS phong van sap len xe hoa hinh anh 6

Thủy Tiên được chú ý khi trả lời phỏng vấn của đài SBS (Hàn Quốc)

Tháng 10/2018, Thủy Tiên cho Zing.vn biết cô đã ký hợp đồng với một công ty giải trí tại Hàn Quốc, dự định ra mắt với tư cách diễn viên.

Dù sắp làm đám cưới, cô chia sẻ sẽ không "theo chồng bỏ cuộc chơi" mà tiếp tục niềm đam mê của mình. 9X đã quay xong bộ phim của đài SBS, sắp công chiếu tại cả Việt Nam và Hàn Quốc.

Hiện, bên cạnh diễn xuất, 9X Hà Nội có kế hoạch thử sức với vai trò sản xuất phim. Cô chia sẻ chồng sắp cưới luôn ủng hộ và sát cánh bên cô trong mọi hoạt động.

Nhan sắc hot girl xứ Tuyên - vợ tương lai của cầu thủ Đỗ Hùng Dũng

Nhan sắc hot girl xứ Tuyên - vợ tương lai của cầu thủ Đỗ Hùng Dũng

 Sinh năm 1997, vợ tương lai của cầu thủ Đỗ Hùng Dũng có nhan sắc ngọt ngào, không hề thua kém các hot girl nổi tiếng. 

Theo Zing