Bị “ném đá” vì tư tưởng vợ không sinh được con trai sẽ ly hôn

Người dùng mạng mới đây xôn xao bởi phát ngôn gây sốc của anh chàng gốc Huế trong chương trình Hành lý tình yêu.

Công Hoàng (30 tuổi) chính là nhân vật gây tranh cãi trong tập phát sóng chương trình ngày 29/11 vừa qua. Ngay từ đầu, chàng kế toán làm việc tại TP.HCM đã không ngại chia sẻ quan điểm của mình về tình yêu. Anh cho rằng, ba mẹ rất khó tính nên nếu lấy vợ thì vợ cũng phải ở nhà chăm lo gia đình.

{keywords}
Anh chàng 27 tuổi khiến dư luận bức xúc vì tư tưởng trọng nam khinh nữ.

Không chỉ yêu cầu bạn gái không được sơn móng tay hay nhuộm tóc, chàng trai 30 tuổi gây bức xúc khi nói về quan điểm sinh con. Công Hoàng thẳng thừng với bạn gái trong chương trình: “Anh sẽ ly hôn nếu em không sinh được con trai”.

Phát ngôn của chàng trai gốc Huế lập tức khiến ban cố vấn “nóng mặt”. Dù đã giải thích rằng việc con trai con gái ảnh hướng tới chuyện thờ cúng theo phong tục nhưng Công Hoàng vẫn không thể “cứu vãn tình thế” sau phát ngôn sốc của mình.

Ngay lập tức, cái tên của anh trở thành chủ đề bàn tán trên mạng và được chia sẻ rất nhiều. Cộng đồng mạng rất bức xúc về tư tưởng trọng nam khinh nữ của chàng trai 30 tuổi.

Cô gái yêu cầu bạn trai phải chu cấp tiền bạc gây phẫn nộ

Trước đây, trong chương trình Ghép đôi thần tốc, nữ chính Trần Ngọc Đoan Minh (26 tuổi) từng gây bão khi tiết lộ đã trải qua 12 mối tình.

Việc 1 cô gái trẻ mới 26 tuổi đã có 12 lần yêu khiến đối phương tham gia chương trình rất sốc. Không chỉ vậy, Đoan Minh còn đưa ra tiêu chí chọn bạn trai rất khắt khe.

9X muốn người yêu mình phải là người đàn ông có ngoại hình tốt, cao ráo, đẹp trai. Cô cũng không ngại đề nghị bạn trai phải có trách nhiệm chu cấp tiền bạc cho mình đi du lịch, mua đồ, đầu tư chứng khoán…

{keywords}
Đoan Minh trở thành cái tên gây chú ý vì yêu cầu bạn trai cho tiền

Tuy nhiên, người bạn trai được chương trình mai mối cho Đoan Minh lại có hoàn cảnh khá “éo le”. Anh đang chăm sóc cha mẹ một mình và rất muốn tìm một người vợ có thể cùng anh sát cánh.

Nhưng Đoan Minh lại cho rằng đã lấy chồng thì phải ở riêng. Cô cũng khẳng định sẽ không nấu ăn cho bạn trai dù rất thích bếp núc. Lý do đơn giản là “anh ấy phải chiều em chứ”.

Quan điểm đối lập của hai người đã khiến cuộc mai mối thất bại. Nhiều khán giả bức xúc vì thái độ có chút “ngông” của cô nàng. Đa số cho rằng cô quá tự cao, ích kỉ và thực dụng. Đoan Minh cũng trở thành cái tên được dư luận quan tâm sau khi chương trình phát sóng.

Hôn nữ chính ngay trên sóng truyền hình nhưng lại không hẹn hò

Đó là tình huống xảy ra trong chương trình Tỏ tình hoàn mỹ, tập 19, phát sóng hồi tháng 4. Nam ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân được chọn là nhân vật chính trong tập này. 

Sau khi được nữ chính bày tỏ tình cảm, Thái Ngân tỏ ra rất bối rối. Anh thừa nhận đã từng có suy nghĩ muốn hôn Luna khi họ có cơ hội làm việc chung trong phòng thu âm thời gian trước.

Show truyền hình này chính là một cơ hội tốt giúp Thái Ngân thực hiện mong muốn ấy. Anh không ngại đưa ra đề nghị được trao cho cô gái dễ thương nụ hôn trước sự chứng kiến của rất nhiều khán giả.  

{keywords}
Phạm Đình Thái Ngân khiến nhiều người bất ngờ vì không hẹn hò cô gái sau khi đã trao nụ hôn.

Sau khi nghe Thái Ngân bày tỏ cảm xúc, Luna đã đồng ý. Cả hai trao nhau nụ hôn ngay trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Những tưởng đó sẽ là khởi đầu cho cái kết đẹp của cặp đôi nhưng cuối cùng, Thái Ngân lại từ chối hẹn hò. Mặc dù anh đưa ra lý do nụ hôn chỉ mang hương vị tình bạn nhưng khán giả vẫn khá bức xúc.

Nhiều người cho rằng anh đã quá ích kỉ và đang làm tổn thương tình cảm của người khác. Sau chương trình, Thái Ngân cũng nhận một làn sóng chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng.

Cặp đôi cãi nhau ỏm tỏi trên show truyền hình chỉ vì… bát phở

Anh chàng gây được ấn tượng trong show Bạn muốn hẹn hò cách đây 2 năm là Nguyễn Đức Cảnh (27 tuổi, Hà Nội).

May mắn gặp được cô gái đồng hương Trịnh Ngân Kỳ trong show hẹn hò nhưng Cảnh lại khiến cả hai “đứt gánh nhân duyên” chỉ vì chuyện ăn phở.

Mọi chuyện bắt đầu khi Ngân Kỳ chia sẻ về thói quen ăn uống của mình. Cô vui vẻ thừa nhận mình có thể ăn một lúc 2 bát mỳ hoặc 2 bát phở và rất biết tiêu tiền. Tưởng Đức Cảnh sẽ ủng hộ và sẵn sàng bao bạn gái khi đi ăn nhưng anh chàng 27 tuổi phản ứng hoàn toàn ngược lại.

{keywords}
Chỉ vì bát phở mà cặp đôi cãy nhau nảy lửa trên sóng truyền hình.

“Đi ăn phở với nhau, em ăn 2 bát, anh ăn 1 bát là 3. Anh có thể trả tiền cả 2 bát nhưng còn bát kia thì em phải trả vì em đã đi làm rồi”, Đức Cảnh phân bua.

Anh cũng cho rằng việc mình trả 2 bát phở là quá ga lăng. Ngân Kỳ không nên yêu cầu anh phải trả cả 3 bát. Như vậy là không công bằng với anh.

Về phía Ngân Kỳ, cô cảm thấy khá ái ngại cho quan điểm chia tiền ăn uống của đối phương. Sau rất nhiều tranh luận về tình yêu, cả hai quyết định không hẹn hò.

Anh chàng Đức Cảnh sau đó trở thành tâm điểm chú ý, bị dư luận chỉ trích là quá ki bo, tính toán. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, quan điểm sống là tuỳ mỗi người, không ai có thể ép người khác theo ý mình. Có lẽ tất cả là do duyên chưa tới.

Thanh Tú (Tổng hợp)

Cô gái 19 tuổi khiến chàng IT vừa gặp đã muốn kết hôn

Cô gái 19 tuổi khiến chàng IT vừa gặp đã muốn kết hôn

Vừa gặp gỡ ít phút, cảm thấy hai bên có nhiều sở thích chung, chàng trai đã nhanh chóng đề cập đến chuyện hôn nhân đại sự.