- Thiệp Giáng sinh là món quà không thể thiếu trong mỗi dịp Noel. Cùng xem cách làm những mẫu thiệp Giáng sinh handmade đẹp mắt sau đây nhé!

Những mẫu thiệp Giáng sinh dễ thương với trái châu

Đêm Giáng sinh 2017 của mọi nhà và khắp mọi nơi đều không thể thiếu những quả châu sáng lóng lánh với đủ sắc màu vui nhộn. Vậy tại sao bạn không đưa chúng vào những cánh thiệp của mình để làm lan tỏa niềm vui cho nhau?

{keywords}
Dùng bút màu đen vẽ lên tấm thiệp những sợi dây nơ lủng lẳng so le từ gáy của cánh thiệp khổ ngang. Đừng quên vẽ thêm chuôi quả châu nhé! Sau khi hoàn thành, bạn cắt những vòng tròn to nhỏ khác nhau từ các tấm giấy bìa đủ màu sắc. Cuối cùng, chỉ việc dán chúng vào vị trí mỗi chuôi và chiêm ngưỡng thành quả của mình!

 

{keywords}
Không cần tìm vật liệu đâu cho cực! Bạn chỉ cần dùng ngón tay của mình nhúng vào hộp màu nước và in chúng lên trên cánh thiệp. Kế đến, dùng bút màu đen vẽ thêm hai tai, đôi mắt và cặp sừng để tạo hình chú tuần lộc ngộ nghĩnh. Để chú ta thêm đáng yêu, bạn chỉ việc tô thêm màu đỏ trên vị trí chiếc mũi. Kết thúc bằng một lời chúc viết tay và sẵn sàng cho những dòng chúc mừng đầy yêu thương.

 

{keywords}
Với mẫu thiệp này, mọi việc thật đơn giản phải không nào! Bạn chỉ cần một ít giấy vụn hình tròn hoặc có thể xé vụn tùy thích. Sau khi dán ruy băng đã thắt nơ thả từ mép trên cánh thiệp, bạn chỉ việc dán tất cả giấy vụn thành vòng tròn để làm thành quả châu đầy màu sắc.

 

{keywords}
Những quả châu 3D này thật sống động phải không? Rất đơn giản, bạn dùng kéo răng cưa cắt những vòng tròn nhỏ và gấp đôi chúng lại. Sau đó, bạn định vị trí trên cánh thiệp cơ bản và xếp chồng mỗi vòng tròn đã gấp thành vòng tròn. Muốn cánh thiệp sinh động hơn, bạn gắn thêm những viên đá màu làm chuôi và dán dây thừng sợi mảnh để hoàn thành nốt bước cuối cùng. 

 

{keywords}
Tương tự như những cách làm quả châu ở trên, nhưng thay vì dùng giấy, bạn hãy chọn những chiếc nút xanh, đỏ để làm quả châu. Bằng cách này, tấm thiệp của bạn trông vừa chất lại vừa gần gũi. Chúng sẽ mang thông điệp yêu thương của bạn đi thật xa đấy!

Cách làm thiệp Giáng sinh với cây thông 

{keywords}
Sau khi có được tấm thiệp cơ bản, bạn cắt một tấm bìa màu tương phản với khổ bằng 1/2 tấm thiệp đã có và dán nó cố định vào gáy tấm thiệp. Kế đến, bạn cắt một đoạn ruy băng ánh kim vòng lại ở mặt trước cánh thiệp và thắt một chiếc nơ thật xinh. Để cánh thiệp mang sắc màu Giáng sinh, bạn tiếp tục trang trí với một cây thông Noel được cắt dán thật tinh tế. Vậy là bạn đã hoàn thành một mẫu thiệp sang trọng để tặng cho người mà bạn yêu thương nhất rồi đấy!

 

{keywords}
Nếu bạn muốn thêm vào một chút hình ảnh đáng yêu để khuấy động không khí vui nhộn của đêm Giáng sinh, bạn có thể áp dụng theo mẫu này. Sau khi cắt và xếp lớp theo kiểu gấp quạt những mẩu giấy dài, ngắn và nhiều màu sắc khác nhau, bạn chỉ việc xếp chồng chúng lên theo hình cây thông và trang trí theo ý thích. Đơn giản quá phải không nào?

 

{keywords}
Khi những cánh thiệp khác không đủ độc đáo để thuyết phục bạn thì đây có lẽ là những gì bạn đang cần. Hãy cắt thật khéo bìa trước của tấm thiệp và làm chúng trở thành thông điệp của sự sáng tạo độc nhé!

 

{keywords}
Bạn cũng có thể tạo ra những cây thông phủ tuyết trắng xóa bằng cách cuộn những mảnh giấy trắng theo hình. Đảm bảo mẫu thiệp này vừa đem lại vẻ sang trọng cần thiết vừa thể hiện được tình cảm chân thành của bạn dành cho người sẽ nhận được tấm thiệp này đấy!

 

{keywords}
Hãy chọn cho mình một mẫu giấy cắt laser vừa ý nhất và dán chúng lên tấm thiệp cơ bản được dán bìa hoa văn tinh tế. Đơn giản là vậy nhưng hiệu ứng về sự sang trọng và tinh tế sẽ khiến bạn phải tự trầm trồ trước thành phẩm của mình đấy!

 

{keywords}
Bạn có thể tạo thành một cây thông Noel 3D cực kỳ ấn tượng bằng cách này phải không nào?

 

{keywords}
Một chú cáo đáng yêu đang tận hưởng Giáng sinh của riêng mình. Bạn có muốn gởi thông điệp yêu thương đến những ai đang cô đơn không? Nếu có thì mau áp dụng mẫu thiệp này nhé!

 

{keywords}

Vẽ và tô màu nửa cây thông trên tờ bìa màu trắng. Sau đó đính thêm những chiếc cúc nhỏ màu xanh xinh xắn cho cây thông và hoàn thiện tấm thiệp handmade độc đáo này với một ngôi sao nhỏ xinh trên đỉnh cây. Những chiếc cúc áo này bạn có thể dán bằng keo nến nhé! Bạn có thể dùng màu cúc trùng với màu chấm bi, hoặc có thể khác màu cho nổi bật nhé!

 

{keywords}

Đính lên phía trước tờ bìa làm thiệp ba chiếc cúc đỏ nhỏ xinh, cùng với hình lá holly được cắt từ tấm bìa xanh kèm theo lời chúc, là chúng ta đã hoàn thành tấm thiệp Giáng sinh rồi. Đây cũng là một mẫu thiệp Giáng sinh không hề khó chút nào đúng không. Tấm thiệp này bạn cũng dùng giấy và những kỹ năng cắt là được . 

 

{keywords}
Với mẫu thiệp Giáng sinh này, bạn chỉ cần chuẩn bị giấy làm thiệp màu trắng, sau đó gấp vào như hình thiệp nhé! Rồi bạn chuẩn bị những hộp mực dấu với đủ màu xinh xắn, và gọi bé và những người thân trong gia đình về chấm dấu vân tay rồi in vào thiệp thôi. 

Với các mẫu thiệp Giáng sinh đẹp, dễ làm nhất này mong rằng bạn sẽ nhanh tay làm thành công thật nhiều chiếc để tặng bạn bè, người thân hoặc để trang trí cây thông Noel

‘Check in’ điểm vui chơi thú vị Noel 2016

‘Check in’ điểm vui chơi thú vị Noel 2016

Mùa lễ hội năm nay, SC VivoCity nổi lên như một địa điểm được “săn đón” nhất bởi nhiều hoạt động vui chơi, ăn uống và mua sắm thú vị.

Rực rỡ không khí Noel khắp Sài Gòn

Rực rỡ không khí Noel khắp Sài Gòn

Các toà nhà, trung tâm thương mại được trang hoàng lung linh, rực rỡ sắc màu, thu hút người dân Sài Gòn đến tham quan, chụp ảnh.

Bí mật về ông già Noel

Bí mật về ông già Noel

Santa Claus hay ông già Noel, còn có tên khác là ông già Tuyết, ông già Giáng sinh. Ông già Noel bắt nguồn từ các nước Bắc Âu. 

Nhật Linh (tổng hợp)