1. Em yêu à! Đây là lần đầu tiên chúng ta đi chơi Noel cùng nhau. Anh rất háo hức giây phút được cùng em xuống phố trong tiết trời mùa đông lành lạnh này. Hi vọng chúng ta sẽ có một mùa Noel ấm áp bên nhau.

2. Cảm ơn em đã ở cạnh anh. Nhờ có em, Giáng sinh của anh trở nên ấm áp hơn. Hi vọng những mùa Noel sau chúng ta vẫn có thể sánh bước cùng nhau.

{keywords}
Ảnh: Zing 

3. Thật buồn khi Noel này không có em bên cạnh. Anh xin lỗi khi đã để em phải cô đơn trong giờ phút mọi người quây quần bên nhau. Nhưng anh tin, là một cô gái hiểu biết và bao dung, em sẽ thông cảm cho hoàn cảnh của chúng ta. Chúc em Giáng sinh an lành!

4. Chúc mừng em yêu ngày lễ Giáng sinh. Anh mong cho tình yêu của chúng ta mãi mãi bền lâu. Anh yêu em nhiều hơn những lời anh nói!

5. Noel này anh muốn có một điều ước. Anh ước rằng, dù cho thời gian có trôi qua bao lâu đi chăng nữa, anh và em vẫn sẽ mãi yêu nhau như lúc ban đầu. Chúc người anh yêu một Giáng Sinh an lành, hạnh phúc.

6. Noel sẽ trở nên lạnh lẽo khi anh không có em bên cạnh. Em hãy hứa với anh, sẽ mãi yêu và kề bên anh, em nhé! Chúc em Giáng Sinh an lành, ấm áp và bình an!

7. Ngày đầu tiên gặp em, anh đã biết đây chính là “một nửa” mình đang kiếm tìm. Chúc em ngày Noel vui vẻ, hạnh phúc. Merry Christmas!

8. Giáng sinh vui vẻ cho người phụ nữ ngọt ngào của anh. Anh muốn chia sẻ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống với em, mong cho tình mình mãi bền lâu.

9. Một mùa Giáng sinh nữa mình lại được bên nhau. Anh cảm thấy thật hạnh phúc. Cảm ơn em - người đã khiến anh cảm thấy cuộc đời thêm ý nghĩa. Anh chúc em những gì tốt đẹp nhất.

10. Chúng ta đã có 3 mùa Noel bên nhau. Mùa Noel này năm sau, chúng mình sẽ về chung một nhà. Anh không biết nói gì để diễn tả niềm hạnh phúc của mình. Anh mong cho tình đôi ta mãi mãi đậm sâu.

Những lời chúc Giáng sinh hay, ý nghĩa gửi người thân, bạn bè

Những lời chúc Giáng sinh hay, ý nghĩa gửi người thân, bạn bè

Một lời chúc hay, ý nghĩa trong ngày Noel là món quà tinh thần vô cùng đặc biệt dành tặng gia đình, người thân và bạn bè. 

Lời chúc Giáng sinh ngọt ngào nhất dành cho người yêu

Lời chúc Giáng sinh ngọt ngào nhất dành cho người yêu

Mùa Giáng sinh đến rồi, hãy cùng gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. 

Những địa điểm vui chơi Giáng sinh 2020 tại Hà Nội

Những địa điểm vui chơi Giáng sinh 2020 tại Hà Nội

5 địa điểm dưới đây là nơi mang đến cho giới trẻ những trải nghiệm đặc biệt trong mùa Giáng sinh 2020.

Nam Phương