Nhung hot girl xinh xan ngay be, goi cam khi truong thanh hinh anh 1

Ngày 5/8, Quỳnh Anh Shyn khiến dân mạng thích thú khi trả lời câu hỏi của người theo dõi trên story trang cá nhân về vấn đề ngoại hình. Khi được thắc mắc tại sao "tự nhiên đổi thành da đen", Quỳnh Anh Shyn ngầm ý nói nước da mình trước giờ vẫn vậy bằng cách đăng bức ảnh hồi nhỏ cùng lời đáp: "Em xem thử hộ chị hồi bé chị như này có phải là trắng không". Dù không có phong cách "chất" như hiện tại song nhiều người phải thừa nhận nàng hot girl Hà thành có nét xinh từ bé.

Nhung hot girl xinh xan ngay be, goi cam khi truong thanh hinh anh 2

Quỳnh Anh Shyn là hot girl nổi tiếng trong nhóm "Bộ ba sát thủ" cùngAn Japan và Mẫn Tiên. Sau nhiều năm, cô nàng sinh năm 1996 vẫn giữ được sức hút lớn. 9X Hà thành thể hiện bản thân khi thử sức với nhiều vai trò khác nhau, từ làm diễn viên, beauty blogger đến trình diễn thời trang trên sàn catwalk.

Nhung hot girl xinh xan ngay be, goi cam khi truong thanh hinh anh 3
Nhung hot girl xinh xan ngay be, goi cam khi truong thanh hinh anh 4

Khác với hình tượng dịu dàng khi mới hoạt động, Quỳnh Anh dần "lột xác", chuyển sang phong cách gợi cảm hơn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, những hình ảnh cá tính, táo bạo của cô nàng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Nhung hot girl xinh xan ngay be, goi cam khi truong thanh hinh anh 5

Chia sẻ loạt ảnh thời "ngố tàu", cựu hot girl ĐH Sư phạm TP.HCM Trần Thị Nam Trân (23 tuổi) khiến dân mạng "trầm trồ" vì sự thay đổi lớn về nhan sắc.Ngày nhỏ, cô có làn da bánh mật, thân hình khá gầy và gương mặt tươi tắn. Dù ngoại hình hiện tại có nhiều thay đổi, nhiều người phải công nhận 9X vốn có nét xinh xắn, đáng yêu.

Nhung hot girl xinh xan ngay be, goi cam khi truong thanh hinh anh 6
Nhung hot girl xinh xan ngay be, goi cam khi truong thanh hinh anh 7

"Hot girl Sư phạm" sở hữu chiều cao 1,65 m, thân hình chuẩn với số đo 3 vòng 83 - 58 - 92. Cô thường xuyên khoe vóc dáng trong những bộ cánh gợi cảm, "hút mắt".

Nhung hot girl xinh xan ngay be, goi cam khi truong thanh hinh anh 8

Trước khi là sinh viên ĐH Sư phạm TP.HCM, Nam Trân đã nổi tiếng trong vai trò mẫu ảnh.

Nhung hot girl xinh xan ngay be, goi cam khi truong thanh hinh anh 9

Wilson Trần Nhật Anh (sinh năm 2002) là "bông hồng lai" Việt - Mỹ, hiện sinh sống tại TP.HCM. Hình ảnh ngày bé của 10X chứng minh ngày nhỏ cô nàng không chỉ xinh mà còn có phong cách thời trang khá "chất".

Nhung hot girl xinh xan ngay be, goi cam khi truong thanh hinh anh 10

10X sở hữu số đo 3 vòng gợi cảm 90-66-95 và khẳng định chưa từng can thiệp dao kéo. Nhờ ngoại hình nổi bật nên dù không tham gia vào hoạt động nghệ thuật, Nhật Anh vẫn thu hút lượng lớn người theo dõi. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng những bức hình gợi cảm, "đốt mắt" người xem.

Nhung hot girl xinh xan ngay be, goi cam khi truong thanh hinh anh 11

"Bông hồng lai"đang kinh doanh online và sẽ du học Mỹ vào thời gian tới. Nhật Anh thừa nhận bản thân được quan tâm nhiều là nhờ body nóng bỏng. Cô cũng thường xuyên nhận được những lời nhận xét khiếm nhã nhưng hot girl 10X khẳng định không bận tâm tới.

Vòng 3 căng tròn, thân hình quyến rũ của hot girl Hà Nội

Vòng 3 căng tròn, thân hình quyến rũ của hot girl Hà Nội

 Từng có thân hình mập mạp, nhờ chăm chỉ tập gym, hiện cô nàng Lê Xuân Anh đang sở hữu vóc dáng sexy với số đo 3 vòng 96 - 60 -96.

Theo Zing