Không khó để nhận diện những cô nàng đam mê 'chuyện ấy' cao hơn những người khác. Dưới đây là một số dấu hiệu 'tố cáo' khiến nàng không thể chối cãi.

Mỗi người trong chúng ta đều có những nhu cầu cơ bản cần được đáp ứng. 'Chuyện ấy' cũng vậy, có những người ham muốn cao, nhưng cũng có những người chỉ cần nắm tay ôm hôn thôi cũng đã cảm thấy thỏa mãn.

Nhu cầu tình dục ở mỗi người là khác nhau, nhưng dù ít hay nhiều cũng đều là những chuyện hết sức bình thường. Bởi vậy một khi đã yêu nhau thì cần thẳng thắn trao đổi với đối phương để tình yêu trở nên tuyệt vời và thăng hoa nhất.

Tuy nhiên phụ nữ thường có xu hướng e ngại khi phải nói ra những điều hết sức thầm kín và tế nhị ấy. Vì vậy, là đấng nam nhi, bạn cũng nên ít nhiều đoán biết được mức độ ham muốn của nàng để chinh phục nàng một cách thuyết phục nhất.

Vậy, đặc điểm chung của những cô nàng có ham muốn tình dục cao hơn mức bình thường là gì?

Thích tìm hiểu về 'chuyện ấy'

Nàng chưa từng làm 'chuyện ấy' với bất kỳ ai nhưng bản thân nàng luôn bị 'chuyện ấy' cuốn hút. Trái ngược hẳn với các nàng chỉ cần động chạm nhẹ đến 'chuyện ấy' là đỏ mặt tía tai, nàng của bạn thích xem những cảnh nóng, hôn hít trong những bộ phim tình cảm, nàng thích đọc truyện ngôn tình dành cho 18+, thích đọc báo về các vấn đề liên quan đến sex, tham gia bàn luận nhiệt tình với bạn về chủ đề ấy. Đích thị, nàng là người phụ nữ có niềm đam mê với 'chuyện ấy' rồi.

Thoải mái khi nhắc tới 'chuyện ấy'

Với những phụ nữ có nhu cầu cao về chuyện giường chiếu, họ hiển nhiên quan tâm và tìm hiểu nhiều hơn đến chủ đề này, lâu dần, họ thấy 'chuyện ấy' là hết sức bình thường. Cũng bởi thích 'chuyện ấy' nên khi đề cập đến nó, họ có xu hướng cởi mở, thoải mái hơn khi nhắc tới.

Nàng nóng bỏng, lộng lẫy và đầy quyến rũ

{keywords}

Ảnh minh họa.

Xét cho cùng, phụ nữ quyến rũ và gợi cảm cốt chỉ để thu hút sự quan tâm từ phái mày râu. Một cô nàng càng quyến rũ bao nhiêu thì nhu cầu ở họ càng cao bấy nhiêu. Bởi họ biết rõ đàn ông yêu bằng mắt, sự gợi cảm đầy khiêu khích ở nàng sẽ như sự nhắn nhủ đến cánh mày râu, rằng nàng đang cố tình mê hoặc bạn đấy. Và hãy cứ tin rằng, những cô nàng biết cách làm cho mình trở nên nóng bỏng, quyến rũ thì sẽ càng biết cách làm cho bạn sung sướng ở trên giường.

Dễ bị hấp dẫn bởi 'trai hư'

So với một anh chàng cộp mác 'trai ngoan' đầy khuôn phép thì 'trai hư' có ma lực khó chối từ hấp dẫn các nàng mê 'chuyện ấy'. 'Trai hư' sẵn sàng phá bỏ những rào cản, chẳng hạn tình một đêm, đề cập đến chuyện ấy ngay buổi hẹn đầu tiên... để sống đúng bản chất. Chính sự phá cách này lại hợp cạ với các nàng đam mê 'chuyện ấy' hơn cả.

Hôn cuồng nhiệt

Nụ hôn nói lên nhiều điều hơn bạn tưởng, vì vậy hãy chú ý đến nụ hôn của nàng dành cho bạn. Một cô nàng với nụ hôn nóng bỏng, như muốn nuốt trọn, chiếm hữu bạn chắc chắn sẽ biết cách làm cho bạn cảm thấy sung sướng ở trên giường. Trái lại, cô nàng với nụ hôn ngập ngừng, lướt qua nhẹ nhàng, hẳn nhiên nàng là cô nàng e ấp, bẽn lẽn nơi phòng ngủ.

Luôn trong tâm thế 'sẵn sàng' nhập cuộc

{keywords}

Đối với những cô nàng có ham muốn tình dục cao, chuyện 'yêu' không phải là việc cho - nhận, mà đó thực sự là cuộc vui xuất phát từ hai phía, cả hai phải cùng có được sự vui vẻ khi ở cùng nhau. Khi trao đổi vấn đề chuyện ấy cùng nàng, nàng chia sẻ với bạn rằng không cảm thấy lo lắng về việc để xảy ra chuyện ấy, chẳng qua là nàng chưa gặp đúng đối tượng để có thể trao gửi cái ngàn vàng mà thôi.

Nếu bạn thấy việc ôm hôn, quan tâm của mình dành cho nàng là chưa đủ, dường như lúc nào hai bạn ở gần nhau, nàng cũng có những cử chỉ âu yếm, muốn ôm ấp ở chốn riêng tư hơn là đi ra ngoài, ánh mắt lời nói của nàng đầy gợi mở, thì đó là tín hiệu cho thấy nàng đang cần 'chuyện ấy' với bạn.

Không quan tâm nhiều đến các biện pháp tránh thai

Vì nàng chỉ quan tâm đến cảm giác thích thú đê mê khi 'yêu' và thể hiện ham muốn tình dục mạnh mẽ nên nàng cũng sẽ không quá coi trọng việc bạn có sử dụng bao cao su hay không. Đôi khi, nàng còn gợi ý bạn không sử dụng để đạt được khoái cảm cao nhất.

(Theo Em Đẹp)