Nhung cau to tinh lang man nhung phi thuc te tren song truyen hinh hinh anh 1

Lúc mới yêu, ai cũng dễ dàng nói những câu đầy sướt mướt và tình cảm với đối phương. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc gắn bó với nhau đến cuối đời không dễ dàng. "Đừng vội gọi nhau là cả cuộc đời, trân trọng phút giây hiện tại và xây dựng hạnh phúc mới là điều đáng quý", Thương Ly (24 tuổi, TP.HCM) nói.

Nhung cau to tinh lang man nhung phi thuc te tren song truyen hinh hinh anh 2

Nhiều bạn gái sẵn sàng chọn người yêu mình hơn là tình yêu đi kèm vật chất. Nhưng không vì thế mà họ tin tuyệt đối vào những lời có cánh của đàn ông. "Biết rằng khi yêu ai cũng muốn dành thứ tốt đẹp nhất cho người thương, nhưng đừng dễ dàng thốt ra những lời nói suông, thậm chí có nhiều câu quá phi thực tế khó mà tin được", Hồng Nhung (23 tuổi, Kiên Giang) nói.

Nhung cau to tinh lang man nhung phi thuc te tren song truyen hinh hinh anh 3

Con gái dễ mủi lòng trước những lời có cánh của đấng mày râu, nhất là những lúc họ yếu đuối nhất như vừa chia tay người yêu, buồn chuyện gia đình. "Đàn ông thường chớp lấy cơ hội này để tỏ tình với người con gái mình yêu. Tuy nhiên, đừng hứa quá nhiều, đến khi con gái thấy thất vọng thì đã quá muộn", Ngọc Nga (25 tuổi, Bến Tre) bình luận.

Nhung cau to tinh lang man nhung phi thuc te tren song truyen hinh hinh anh 4

Tuyệt chiêu mưa dầm thấm lâu, đẹp trai không bằng "chai mặt" luôn được nam giới áp dụng trong mỗi lần cưa gái. Tuy nhiên, sự bứt phá này trao đi mà đối phương không đáp lời thì cũng bằng thừa.

Nhung cau to tinh lang man nhung phi thuc te tren song truyen hinh hinh anh 5

"Nhiều người chỉ lo tỏ tình mà quên mất tính logic trong câu nói. Giống như chàng trai này, hoa bất tử không liên quan đến em, chuyện chúng mọc ở Đà Lạt càng không ăn nhập với việc em đang ở trong tâm trí anh", Thương Nguyễn (21 tuổi, Lâm Đồng) nói.

Nhung cau to tinh lang man nhung phi thuc te tren song truyen hinh hinh anh 6

Những lời có cánh luôn có sức hấp dẫn nhất định, đặc biệt là khi chúng được thốt ra ở nơi lãng mạn. Nhưng đến khi có được nhau rồi, lúc giận dỗi thì mọi lỗi lầm cứ đổ cho nhau, lời nói ngôn tình trước kia cũng dần biến mất.

Nhung cau to tinh lang man nhung phi thuc te tren song truyen hinh hinh anh 7

"Anh đi lạc trong tim em thật không? Đến khi anh hết lạc thì anh lại 'xé nát' tim em để đi ra và làm em đau khổ. Thôi đừng vào đấy nữa, ở ngoài và yêu em bình lặng được rồi", Thanh Nhi (21 tuổi, Vũng Tàu) nói.

 
Vị khách hào phóng boa gần 700 triệu đồng cho nhân viên phục vụ là ai?

Vị khách hào phóng boa gần 700 triệu đồng cho nhân viên phục vụ là ai?

Sau khi rời khỏi khu nghỉ dưỡng siêu sang ở Hy Lạp, ngôi sao bóng đá Ronaldo đã để lại khoản tiền boa thưởng cho nhân viên lên đến 25.000 Euro (khoảng 660 triệu đồng).

Theo Zing